เทียบแป้งนางฟ้า🧚 สีใหม่ล่าสุด VS สีในตำนานที่ทุกคนถามถึง! | ต่างกัน?

32 18

เพื่อนๆชาวจีบันใครเป็นแฟนคลับ

"แป้งนางฟ้าของ NARS"


ต้องห้ามพลาดกระทูนี้!!

     มี่ไปสอยแป้งนางฟ้าของ NARS ลิมิเต็ด อิดิชั่นมาค่าา รุ่น Light Reflecting Prismatic Powder ที่เค้าเพิ่งออกเฉดสีใหม่ล่าสุดมา และการกลับมาของเฉดสีที่ทุกคนเรียกร้อง จะต่างจะเหมือนกันยังไง มาดูเลยย

NARS Light Reflecting Prismatic Powder



     Prismatic Powder Stardust…ตัวนี้คือสีใหม่ค่ะ น้องเป็นแป้งอัดแข็ง สีโทนอุ่น ที่ในตัวแป้งจะมีเม็ดสีชมพู เหลือง ขาว ผสมกันเป็นลายหินอ่อน เหมาะสำหรับผิว undertone ชมพู คนผิวขาวออกซีด มี่แนะนำตัวนี้ค่ะ เพราะปัดแล้วจะช่วยเพิ่มความอบอุ่นให้ผิวดูละมุน เหมาะกับผิวคนไทย แล้วน้องยังช่วยเบลอผิว เบลอรูขุมขน แถมเล่นแสงสวยด้วยค่ะ


     Prismatic Powder Moonwave…สีที่ทุกคนเรียกร้อง เพราะที่ออกมารอบก่อนหน้านี้คนซื้อไม่ทันเยอะมากกก น้องเป็นแป้งอัดแข็ง สีโทนเย็น ที่ตัวแป้งผสมเม็ดสีชมพู เหลือง ฟ้า เป็นลายหินอ่อน มี่ว่าตัวนี้เหมาะกับผิวคนไทยที่มี undertone เหลืองค่ะ ทาแล้วผิวดูผ่องสว่างเล่นแสงแบบโกลว์ๆฉ่ำๆ แต่ไม่มันค่ะ



     ความเหมือนของทั้ง 2 ตัวนี้ คือน้องเป็นแป้งอัดแข็ง ที่มีเทคโนโลยี Color Correcting Pearls จะช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส และไม่ทำให้รองพื้นดรอปหรือเปลี่ยนสี คุมมันได้ดี แต่ยังคงความผ่อง ความโกลว์ที่ชิมเมอร์เล็กๆ เบาๆ


     ความต่างคือ Stardust สีใหม่ จะเป็น warm tone ให้ผิวผ่องๆนวลๆ แต่ Moonwave เป็น cooltone ได้ฟีลขาว สว่างขึ้นค่ะ อ่อ นอกจากแป้งนางฟ้า 2 ตัวนี้ ยังมีบรัช ที่สีบั่บ! สวยยย! ไว้จะมารีวิวแยกให้น้าาา



📍พิกัด : เคาร์เตอร์ Nars ทุกสาขา! หรือช้อปออนไลน์

lazada : https://s.lazada.co.th/s.jWYfJ

Shopee : https://shope.ee/3pra0ypADD


#NARS #NARSThailand #แป้งนางฟ้า #narcissist #narscosmetics #รีวิว #ผิวผ่อง #ผิวผู้ดี #ผิวสวย #แป้งโปร่งแสง #MimiLovesLuxe #คุณแม่สายบิวตี้ #แม่มีมี่บอกต่อ


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE