DR.WU HYALUCOMPLEX EXTRA HYDRATING LOTION โลชั่นล็อคความชุ่มชื้น เผยผิวโกลว์สวย

27 14
เเอบมาป้ายยาสาวๆ ห้องนี้กันหน่อย กับผลลัพธ์ที่เราใช้เเล้วชอบอ่ะ อยากมาบอกต่อกันจ้า ช่วงนี้ที่อากาศร้อนๆ เรารู้สึกว่าผิวก็ขาดความชุ่มชื้นไปด้วย พอผิวขาดความชุ่มชื้น ก็ทำให้ผิวดูโทรม ไม่สดใส เวลาจับผิวเเล้วจะสากๆ คือตอนนี้ที่เเอบกลัวคือ ถ้าผิวเราเเห้งมากๆ ริ้วรอยก็จะตามมาเเน่นอน เเบบนี้ต้องรีบจัดการค่า ซึ่งเราเเอบสนใจเเบรนด์นี้มาก เพราะ เห็นว่าเป็นสกินเเคร์จากเเทพย์ผิวหนังชื่อดังจากไต้หวันด้วยน้า คุณสมบัติเค้าดูน่าใช้มาก เราเลยอดใจไม่ไหว เอ้า ลองของซะหน่อยจ้า  
DR.WU HYALUCOMPLEX EXTRA HYDRATING LOTION

โลชั่นบำรุงผิว ช่วยล็อคผิวให้ชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง มีสารสกัดจากเมล็ดอัลมอนด์ dulcemin ช่วยฟื้นฟูผิวเเห้งเสีย ให้เเข็งเเรง สารสกัดมะกอกที่ผ่านการกลั่นมาถึง 25ขั้นตอน ช่วยบำรุงผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการเกิดสิว ผิวอักเสบ ผิวดูโกลว์สวยสุขภาพดี เหมือนผิวที่ชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวเนียนกระชับ ช่วยลดความมันของผิว ยับยั้งการเเตกตัวของคอลลาเจน ทำให้คอลลาเจนยึดตัวกันเเน่น ผิวก็จะเต่งตึง สวย อิ่มฟู
คุณสมบัติ
Sodium Hyaluronate : อนุพันธ์ของ Hyaluronic Acid ที่มีโมเลกุลที่มีขนาดเล็ก ทําให้เนื้อโลชั่นสามารถซึมเข้าไปในผิวได้ดีเยี่ยม ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ให้ผิวเเข็งเเรง ดูสุขภาพดี อิ่มฟู และ ลดเลือนรอย
Hyalo-Oligo : ช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระและช่วยกรองแสงรังสี UV เป็นตัวที่ช่วยชะลออายุของผิวให้ นุ่ม เนียน กระชับ ลดการระคายเคืองของผิว
Hyalufix GL : สารสกัดจากใบข่า ลดเลือนริ้วรอย ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน นุ่มลื่น ช่วยลดเลือนจุดด่างดาและเพิ่มความกระจ่างใส
OptimHyal : ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย ชะลอการเกิดริ้วรอยให้ผิวเรียบเนียนและสม่ำเสมอ ดูสุขภาพดี
Scutellaria AO : ปกป้องผิวจากมลภาวะ ช่วยลดการอักเสบ ระคายเคือง แสบร้อนจากปัจจัยอื่น เช่น การเสียดสี การสัมผัส หรือการแพ้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ

 
เนื้อโลชั่นสีขาวเหมือนน้ำนม เกลี่ยเเล้วเนื้อมีความนุ่มลื่น เมื่อเกลี่ยจนทั่วผิวเเล้วเนื้อโลชั่นจะค่อยๆซึมเข้าผิว ผิวจะมีความมันวาว เมื่อลองสัมผัสผิวจะรู้สึกชุ่มชื้น กดเเล้วรู้สึกได้ว่าเหมือนผิวนุ่มขึ้น  
วิธีใช้ : เราใช้วันละ 1 ครั้ง ตอนเช้าก่อนทาครีมกันแดด กด 1-2 ปั้ม แต้มตามจุดบนผิวหน้า 5 จุด เกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอได้เลยจ้า  
รีวิวความรู้สึกหลังใช้

ขอเริ่มที่เนื้อโลชั่นนะคะ เป็นโลชั่นที่เกลี่ยง่าย ใช้เเล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ เราทาก่อนจะทากันเเดด ออกไปใช้ชีวิตข้างนอก โดนเเดดร้อนๆ ก็ไม่มีความหนักผิว มันหรือเยิ้มระหว่างวัน อันนี้คือมั่นใจได้เลยค่า สบายผิวมากๆค่า เเล้วจากที่ทุกคนเห็นจากภาพ จะเห็นได้ชัดเลยว่า หลังจากใช้เเล้ว ผิวดูโกลว์สวยขึ้นจริงๆ ผิวดูชุ่มชื้น อิ่มน้ำมากขึ้น ผิวที่อักเสบเเดงๆใต้คางก็ดีขึ้นด้วย บอกเลยว่าเเอบอึ้งกับผลลัพธ์เกินคาดมากๆ ไม่คิดว่าผิวจะดูขึ้นขนาดนี้ จากที่ผิวดูไม่สดใส ดูเเห้ง กลายเป็นผิวสุขภาพดีเลยจ้า รู้สึกว่าหน้าสดก็มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่า
#DRWUThailand #DRWURealReview #DRWU #DRWUHyalucmplx #DRWUเซ็ตคู่ผิว #ผิวอิ่มน้ำ #ผิวชุ่มชื้น


Witch.nannie

Witch.nannie

สวัสดีค่า เเนนนี่ค่ะ
ขอเเนะนำตัวกันก่อนน้า เราเป็นคนที่ชื่นชอบเมคอัพมากๆ ส่วนตัวเราชอบเมคอัพฝั่งเอเชีย ส่วนใหญ่จะใช้ของเกาหลีซะเยอะ เเต่ก็มีเเอบไปสายฝอบ้าง บางอย่างดีจริง ก็ต้องยอมเนอะ อิอิ

ใครชื่นชอบเเบบเรา ก็ติดตามกันได้นะคะ^^
FB page : witch.nannie-blog​
LINE :witch_nannie

FULL PROFILE