แต่งหน้าได้ทุกวันแบบไมาต้องกลัวสิว

22 15
อาชีพแอร์ต้องแต่งหน้าอยู่ทุกวัน ไหนจะรองพื้น แป้งพัพ หากล้างหน้าทำความสะอาดไม่ดี ก็อาจทำให้เกิดสิวอุดตัน เป็นสิวอักเสบได้   
เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยเป็นสิวมาแล้ว ทั้งๆ ที่พยายามใช้สกินแคร์อ่อนๆ ด้วยซ้ำ 
เลยหันมาใส่ใจตั้งแต่การเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง จนถึง การใช้ Cleanser ที่เหมาะกับผิวและปัญหาของเรา  
วิวได้หันมาลองใช้ Charcoalogy Anti-Shine Pore Purifying Clay Cleanser  เป็น ชาร์โคโลจีโคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ สูตรคุมมัน ลดสิว ตัวนี้ค่ะ ได้มาจาก Watson ตอนไปซื้อกันแดด เพราะใช้กันแดดยี่ห้อนี่อยู่แล้ว  
โดยตัวนี้เป็นโคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ เป็นสูตรลดความมัน และการเกิดสิวโดยเฉพาะ ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ดูดซับความมันส่วนเกิน สิ่งสกปรก และมลภาวะบนผิว ผสานดินขาวที่ช่วยผลัดเซลลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดการอุดตันของรูขุมขน ให้ผิวที่ดูกระจ่างใสและดูสม่ำเสมอขึ้น  
อีกทั้งมี ที ทรี ออยล์ และสารสกัดชาเขียว ช่วยลดแบคทีเรียอันเป็นต้นเหตุของการเกิดสิว พร้อมช่วยปลอบประโลมผิวที่ระคายเคืองด้วยสารสกัดว่านหางจระเข้อีกด้วย และสำหรับใครที่ผิวแพ้ง่าย สามารถใช้ได้นะคะ เพราะวิวก็แพ้ง่ายเหมือนกัน   
เนื้อเจลกึ่งเหลว สีถ่านไม้ไผ่ ฟองไม่ได้เยอะถึงขนาดโฟม แต่ล้างแล้วรู้สึกสะอาด หมดจด ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วย

ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ประจำเป็นระยะเวลาหนึ่ง พบว่า ผิวดูเนียนขึ้นกว่าเดิม รูขุมขนบริเวณข้างจมูกดูเล็กลง สิวขึ้นน้อยลงด้วย  แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นไม่ต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบเลย  
ยังไงหากใครมีผิวมัน หรือเป็นสิว ลองใช้ Charcoalogy Anti-Shine Pore Purifying Clay Cleanser สูตรนี้ดูน้า สิวหาย ผิวไม่มันแน่นอนค่า 💙  
#charcoalogy #โคลนถ่านไม้ไผ่ #เจลล้างหน้า #ล้างหน้า #ลดสิว #คุมมัน #ธรรมชาติ 


Kamonchanok Philiyadilok

Kamonchanok Philiyadilok

Seaview李美清💕✈️
THAI CABINCREW
international airlines
LINE ID : VINNEYBLUE

FULL PROFILE