3 ขั้นตอนกู้หิวหน้าแบบละมุน #Vela (เว-ล่า)

22 12

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กลับมาอีกแล้วกับการทดลองสกินแคร์บนหน้าหนาๆของเราเอง 5555+
ด้วยที่เราเจอปัญหาผิวหน้าแพ้สารเคมีในโทนเนอร์ แบรนด์นึง ทำให้เกิดสิวผด สิวอุดตัน และสิวหัวแข็ง แล้วมีโอกาสได้ลองใช้ Organic skincare จากแบรนด์ Vela (เวลา) เพื่อมาดูแลในช่วงนึงจนตอนนี้

ขอเล่าถึงผลิตภัณฑ์หน่อยนะคะ แบรนด์ Vela (เว-ล่า) เป็นสกินแคร์ ออแกนิคที่ผ่านการวิจัยจากแพทย์ผิวหนังแล้วว่าอ่อนดยนต่อผิวมากๆ และช่วยแก้ปัญหาได้ตรงจุดด้วยขั้นตอนการบำรุงที่สั้น จึงเป็นจุดเด่นของแบรนด์ ไม่ต้องทาครีม หรือลงบำรุงซ้ำซ้อน  ทางแบรนด์เค้าออกแบบผลิตภัณฑ์มาแบบเป็นเซท 3 ขั้นตอน จะมีแค่ 3 ขั้นตอนเท่านั้น ประหยัดเวลา  บำรุงไม่ยุ่งยาก  จะมีผลิตภัณฑ์ดังนี้

1.Vela Organic Rice Cleansing Mousse Foam มูสโฟมจากข้าวญี่ปุ่นเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่โฟมนุ่มมาก มีส่วนช่วยถนอมผิว  ช่วยเพิ่มและรักษาความชุ่มชื้น และลดแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว และลดการอุดตัน เหมาะกับทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบางแพ้ง่ายด้วย เพราะแบรนด์เค้า มีค่า ph balance 5.5 ไม่มีน้ำหอม , แอลกอฮอล์ , Mineral oil , SLS และ ซิลิโคน ใช้เป็นประจำเช้าและเย็น

2.vela organic Pitera calming Moisturizer cream มอยเจอร์ไรเซอร์ พิเทร่า เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นโดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นกึ่งเจล ไม่เหียวเหนอะ ซึมเข้าผิวง่าย มีส่วนผสมของ เซลาไมด์ 4 ชนิด , พิเทร่าจากเกาลี และสาหร่ายแดงจากฝรั่งงเศส  เป็นตัวช่วยเพิ่มความชุ่มชืน้ให้ผิว และคงความชุ่มชื้นให้ผิวยาวนาน 72 ชั่วโมง มีส่วนช่วย ลดอักเสบ ระคายเคือง ลดเลือนริ้วรอย ลดจุดด่างดำ สลายฝ้า กระ และปรับผิวกระจ่างใส  รวมถึงช่วยเรื่องรูขุมขึ้นกระชับด้วย ใช้เป็นประจำทุกวันเช้าและเย็น

3.Vela Organic Aqua Melawhite Hybrid Sunscreen SPF 50+ PA+++ กันแดดออร์แกนิค สูตรไฮบริด สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นเนื้อน้ำนมบางเบาซึมไว ไม่เหนอะผิว หลังทาทจะรู้สึกสบายผิวมาก ที่สำคัญไม่ขาววอก  มีสารสกัดหลักจจากดอกเดซี่ออร์แกนิคจากประเทศเยอรมนี ช่วยกันแดดได้ทั้ง UVA , UVB และ Bluelight  ได้ดีมากๆ หลังใช้มาสักระยะ ผิวหน้าโดนแสงแล้วคล้ำน้อยลง ใช้เป็นประจำทุกวันในตอนเช้าหลังทามอยเจอร์ไรเซอร์ หรือ ก่อนออกแดด 15-20นาที

เรารู้สึกชอบที่สินค้าทุกตัวไม่มีส่วนผสมของสารที่เสี่ยงต่อการแพ้ แถมกลิ่นของผลิตภัณฑ์คือหอมธรรมชาติจากเนื้อผลิตภัณฑ์เองที่ไม่ปรุงแต่ง ทำให้มั่นในได้อันดับต้นๆก่อนเลย  หลังจากที่ได้ลองใช้มาสักระยะ ผิวเราแข็งแรงขึ้น สิวผด สิวอุดตันลดลง แถม รอยสิวจางลงด้วยอาจจะเป็นเพราะครีมกันแดดด้วยที่ทำหน้าที่ได้ดีมากๆค่ะ

สำหรับใครที่สนใจสามารถสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

Facebook : https://m.facebook.com/velapiteramoisturizer/
Instagram : https://instagram.com/vela_organic?igshid=NTc4MTIwNjQ2YQ==

Online : https://velaorganic.com

LineOA :  @velaorganic (มี@นะคะ)

#vela #velaorganic #timeofskintimeofvela #สกินแคร์พื้นฐานผิว
#organic #skincare #velasunscreen #กันแดดลดสิวสลายฝ้าหน้าเด็ก


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE