[ REVIEW ] P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen Lotion SPF50+ PA4+

24 13
안녕하세요 สาวๆ ชาว Cosmenet ทุกท่านน..วันนี้หมวยจะขอป้ายยาให้เพื่อนๆทุกๆคนที่ชอบกิจกรรมกลางแจ้งที่สุดด ครีมกันแดดของ P.O.Care Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen Lotion SPF50+ PA4+ เป็นกันแดดที่เหมาะกับสายเที่ยว คนชอบกิจกรรม Outdoor ทุกประเภท!! โดยเฉพาะคนที่ชอบครีมกันแดดฟิสิคอล หรือคนที่ชอบไปเที่ยวทะเล





หมวยเป็นคนที่ชอบไปเที่ยว หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งที่ค่อนข้างบ่อยมากก ซึ่งแดดประเทศไทยค่อนข้างที่จะร้อนมาก UV Index ที่ไทยค่อนข้างสูง ยิ่งถ้าใครไม่ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน คือ บอกเลยว่าผิวนี่แสบไหม้ คล้ำเสียง่ายมากๆ ส่วนตัวแล้วหมวยจะทากันแดดก่อนออกจากบ้านตลอดวันนี้อยากมาแนะนำกันแดดตัวนึง ที่หมวยชอบใช้ทาช่วงนี้ พีโอแคร์ Aloe Advance ตัวนี้ กันแดด กัน UV ได้ครบ แถมยังกันน้ำมาก ๆ


ครีมกันแดดฟิซิคอลของพีโอแคร์ ถูกพัฒนามาเพื่อให้เข้ากับผิวของคนไทยที่สุด เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับวันที่ต้องออกไปใช้ชีวิตข้างนอกหรือกิจกรรมกลางแจ้งมากๆ กันแดดฟิสิคอลที่เนื้อไม่หนาไม่เหนอะผิวทาแล้วไม่เป็นคราบขาว เป็นครีมกันแดดที่นอกจากจะใส่ค่า SPF สูงแล้วยังใส่สารสกัดธรรมชาติที่ช่วยฟื้นบารุงผิวแบบจัดเต็มด้วย


ใครที่ได้ลองใช้สูตรนี้ บอกเลยไม่ต้องกลัวการลงน้ำอีกต่อไป เพราะ ครีมกันแดดสูตรนี้เป็นสูตร HydroActive (ไฮโดรเอคทีฟ) ที่ยิ่งเปียกยิ่งปัง ยิ่งโดนน้ำโดนเหงื่อกันแดดยิ่งเกาะผิว แถมยังเป็น Very water resistant กันน้ำขั้นสุด เนื้อครีมกันแดดจะสามารถเกาะผิวได้ดีขึ้นเมื่อโดนน้ำทำให้ประสิทธิภาพไม่หลุดไปกับน้ำได้ง่ายๆ โดยทางแบรนด์เขาผ่านการทดสอบมาแล้วว่าประสิทธิภาพของกันแดดยังอยู่มากกว่า 50% เมื่ออยู่ในน้ำได้ถึง 80 นาที  
แล้วเมื่อผิวโดนน้ำหรือเหงื่อรวมไปถึงน้ำทะเล เนื้อกันแดดนี้นีเมื่อสัมผัสกับน้ำจะสร้างเป็นฟิล์มบนผิวเสมือนเป็นตัวกรองแสงอีกชั้นให้แก่ผิวและปกป้องสารกันแดดที่เราทาไปนั้นไม่หลุดละลายไปกับน้ำทาให้สามารถกันแดดได้ยาวนานขึ้น กันแดดเกาะผิวได้ดีขึ้น แต่ทำความสะอาดได้ง่ายๆด้วยสบู่เหลวหรือคลีนซิ่ง

ครีมกันแดดของ พีโอแคร์ Aloe Advance Moisturizing Mineral Sunscreen Lotion SPF50+ PA4+ เป็นกันแดดที่เหมาะกับสายเที่ยวคนชอบกิจกรรม outdoor ทุกประเภท ใครจะไปเที่ยวทะเล หรือชอบดำน้ำน้ำ เล่นเซิร์ฟ หรือ ชอบกิจกรรม Activity กลางแจ้ง คือเหมาะมาก เพราะนอกจากกันน้ำขั้นสุดแล้วยังเป็นครีมกันแดดที่รักษ์โลกไม่ทำร้ายปะการัง ใช้สารกันแดด Non-Nano Zinc oxide และ Non-Nano Titanium dioxide เลี่ยงใช้สารที่มีโอกาสทำสร้ายปะการังและท้องทะเล
แต่สำหรับใครที่ไม่ได้ชอบเที่ยวทะเลขนาดนั้นแต่มองหากันแดดมิเนรัลหรือฟิสิคอลเพราะไม่ให้กันแดดอยากให้อุนตันผิวก็มาลองตัวนี้ได้เพราะตัวนี้เป็นกันแดด physical อ่อนโยนและเกลี่ยง่ายไม่ทิ้งคราบขาว ไม่กวนเครื่องสำอาง ไม่เหนอะหนะผิวขนาดนั้น แถมยังพกพาใส่กระเป๋าสะดวกมากๆ หลอดเล็กพกพาง่าย
ส่วนเพื่อนๆชาว cosmenet คนไหนสนใจหรืออยากลองก็สามารถหาซื้อได้ที่
พิกัด ตามมาตำกันได้ที่:
หวังว่าเพื่อนๆทุกคนชาว cosmenet. ถูกใจและชื่นชอบรีวิว
วันนี้หมวยต้องขอตัวลาไปว่ายน้ำ กลางแจ้งแดดที่กำลังระอุ หมวยคิดว่าพระอาทิตย์ที่น่าจะรักประเทศไทยมากๆ เเล้วเจอกันกระทู้หน้านะคะ
สนใจกันแดดแบบหมวย ไปตามกันได้ที่
website: pocare.net
🧡 Shopee : https://shope.ee/9epOJrOUzL
Lazada : https://s.lazada.co.th/s.88n5r
Tiktok : https://www.tiktok.com/@pocarethailand?_t=8bG6EGL0cVe&_r=1
Facebook : https://www.facebook.com/pocareofficial?mibextid=LQQJ4d

IG :   https://instagram.com/pocarethailand?igshid=YmMyMTA2M2Y=


ขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามเเล้วเข้ามาอ่านทุกคนเลยยย ถ้าเพื่อนๆคนไหนเคยลองใช้ลองเเล้ว มาร่วมเเชร์ประสบการณ์กันได้น้าาาา

#รีวิวตามใจหมวยโว้ยย #Mhuaywingko #พีโอแคร์ #ครีมกันแดด #OceanLoverHydroActive #ยิ่งเปียกยิ่งปัง


Mhuaywingko

Mhuaywingko

#รีวิวตามใจหมวยโว้ยย
สภาพผิวแห้งแพ้ง่าย NC21 | ซื้อเก่ง เน้นรีวิวตามใจของหมวย ❤️

Youtube chanel / Instagram: : mhuaywingko

Line. : @pyv3887p (For work)
Email :1998.muay@gmail.com

FULL PROFILE