Mini Review NIGAO Hair Treatment Speed Repair

25 13
สวัสดีค่า วันนี้ขอมารีวิวทรีทเม้นท์บำรุงเส้นผมที่ใช้แล้วชอบมากสุดตอนนี้เลยย เนื่องด้วยเราเป็นคนใช้ครีมนวดผมไม่ได้เลย ใช้แล้วแพ้ หนังศีรษะมีปัญหาตลอด ผมเราเลยเลยค่อนข้างแห้งมาก จนมันไม่ไหวจริงๆ พอได้มาใช้ NIGAO Hair Treatment Speed Repair มันปังมากก ผมนุ่มแบบไม่มีอาการแพ้ใดๆ ใครผมแห้งเสีย ทำสีหรือโดนความร้อนบ่อย อยากแนะนำทรีทเม้นท์ผมตัวนี้เลยบำรุงและฟื้นฟูผมแบบเร่งด่วนสุดๆ ไปดูวิธีใช้กันเลยค่ะ  
วิธีที่เราใช้ประจำคือ หลังสระผมเราจะเช็ดผมให้หมาดๆ และแบ่งช่อผมในการลงทรีทเม้นท์ เพื่อให้ทั่วเส้นผม หมักทิ้งไว้ 3 นาทีแล้วล้างออกได้เลยย แค่นี้ผมก็นุ่มแล้วเพราะเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมากก เราใช้ตัวนี้คือไม่มีอาการแพ้ใดๆ ทั้งที่ปกติหนังศีรษะแพ้ง่ายมากก แถมให้มาแบบ 500 มล. จุใจเลย กระปุกเดียวใช้ได้นานเลยค่ะ  
หลังใช้ผมนุ่มสวย หวีง่าย ดูมีน้ำหนักและมีวอลลุ่มขึ้นเยอะ เราใช้ทุกครั้งหลังสระผมเลยค่ะ ชอบฟีลตอนลูบผมตัวเองหลังใช้มากก มันต่างจากเดิมสุดๆ หมักไว้แปปเดียวเหมือนเสกผมให้นุ่มสวย แถมผมหอมมากด้วยย  
เซ็ตผมนิดเดียวคือ ได้ทรงสวยเป็นธรรมชาติเลย เราชอบความวอลลุ่มของผมหลังใช้มาก ปกติผมเราจะแบนเรียบ ดูไม่สวย แต่ตอนนี้คือสวยปังง รู้สึกผมแข็งแรงขึ้นด้วยย



ตัวนี้ราคาดีม้ากกก 500 มล. / 350บาท
NIGAO Hair Treatment Speed Repair
พิกัด : https://shope.ee/5fJ93vkpiH



#NIGAO #นิกาโอะ #ReviewNigao #บํารุงผม #ผมสวย #ผมแห้งเสีย


Shokunpchy

Shokunpchy

TW @pearl30s

FULL PROFILE