เริ่มต้นผิวสุขภาพดีกับ 3 สเต็ป "เติม สต็อก ล็อกผิวนุ่มดูอิ่มน้ำแบบ Non-Stop" ด้วย New Hydra Vegetal จาก Yves Rocher

26 14
Jeban x Yves Rocher

เพื่อนๆรู้หรือไม่ว่า 


" อะไรคือปัจจัยสำคัญที่ทำให้ผิวหน้าของพวกเรา
มีสุขภาพดี ไม่แพ้ระคายเคืองง่าย 
หรือดูแก่ก่อนวัย? "


ถ้าอยากรู้คำตอบแล้ว เรามาไขปริศนาไปพร้อมๆ 

กับแนนในบทความนี้กันค่ะ

✧˚ ༘ ⋆ ฮัลโหล ♡˚


ก่อนอื่นขอสวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะคะ นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่ได้เจอกัน ส่วนตัวว่านานพอที่ผิวหน้าของแนนมีความอิ่มน้ำผิวฟู ฟื้นตัวเต็มกำลังไปด้วยความชุ่มชื้น 


แต่เอ๊ะ!! วันนี้แนนมาอวดโชว์ผิวสวยให้เพื่อนๆ ดูอย่างเดียวหรอ ไม่ใช่นะคะ ><! ตัวแนนเองก็เป็นอีกคนที่มีสภาพผิวสวิงเก่งพอๆ กับฮอร์โมนในร่างกาย และไม่ได้เป็นคนผิวสวยสุขภาพดีเหมือนลูกรักพระเจ้ามาตั้งแต่เกิด ซึ่งปัญหาผิวหน้าที่แนนกำลังเผชิญอยู่ตอนนี้คือ ผิวแห้งเป็นสิว ระคายเคืองง่าย และเริ่มมีริ้วรอย


ทุกคนอาจจะสงสัยว่า ก็แค่ " ผิวแห้ง " ฟังดูแล้วไม่น่ากลัวอะไร จริงๆ มันน่ากลัวนะ อย่างน้อยๆ แนนคนนึงละที่กลัวผิวแก่ไว ผิวแพ้ง่ายโดนอะไรนิดหน่อยก็แพ้ สิวก็ดันมาบุกอีกเนื่องจากต่อมไขมันต้องผลิตน้ำมันขึ้นมาเคลือบผิวเรามากเกินไป ผิวยิ่งแห้งยิ่งผลิตน้ำมันเยอะขึ้น (จนบางคนคิดว่าตัวเองเป็นคนผิวมัน ซึ่งจริงๆไม่ใช่เลย) ไหนจะผิวไม่เรียบเนียน ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะ เกิดจากที่ผิวเราแห้งกร้านขาดน้ำจนเสียสมดุล จึงทำให้เกิดปัญหาผิวต่างๆ ตามมาค่ะ

พูดมาเยอะแล้วไม่รอช้าค่ะ 

ขอเปิดกรุเคล็ดลับผิวสวยที่ชื่อว่า 


" ผิวนุ่มดูอิ่มน้ำแบบ Non-Stop " 

มาพร้อมกับผู้ช่วยอย่าง 

Yves Rocher Hydra Vegetal ✧


3 ไอเท็มแพคเกจจิ้งใหม่สุดคลีน 

ที่จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นไว้อย่างยาวนาน 

ให้ผิวดูนุ่ม และเป็นมิตรกับทุกสภาพผิว


ขอเริ่มต้นด้วย


Hydra Vegetal 100H Non-Stop Moisturizing Serum ♡ 

 - ( 30ml. / 950 bath. )


มอยส์เจอร์เซรั่มเนื้อบางเบาเหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมันแต่ขาดน้ำ มาพร้อมกับคุณสมบัติ ช่วยเติม สต็อก ล็อก ความชุ่มชื้น ให้ผิวดูนุ่มอิ่มน้ำ 100 ชั่วโมงแบบ Non-Stop กันไปเลย ตัวเซรั่มเขามีส่วนผสมของ Edulis Cellular Water และ Hyaluronic 2 โมเลกุล พร้อมกับเทคโนโลยี Triple Moisturizing Action ถึง 3 แอ็คชั่น


เติม : เติมความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำได้ทันที+40% ช่วยลดความแห้งตึงบนผิว หลังจากเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง

สต็อก : ช่วยสต็อกความชุ่มชื้นไว้อย่างล้ำลึก และช่วยฟื้นบำรุง Hydrating Protein ซึ่งมีหน้าที่อุ้มน้ำไว้ภายในร่างกาย จึงเป็นการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ได้ในทุกชั้นผิว

ล็อก : ล็อกความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างยาวนานเพิ่มขึ้น +15% แม้ผ่านไป 100 ชั่วโมง และยังช่วยลดการระเหยของน้ำในชั้นผิว

วิธีการใช้งาน ➔

กดเซรั่มประมาณ 2-3 ปั๊มบนมือ 

ทาให้ทั่วใบหน้าจนมาถึงลำคอ สามารถใช้ได้ทั้ง เช้า-เย็น

Hydra Vegetal Anti-fatigue Moisturizing Fresh Gel

 - (15ml. / 720 bath.)


เจลบำรุงรอบดวงตาเนื้อบางเบา ซึมซาบไว ช่วยเติมพร้อมกักเก็บความชุ่มชื้น ผสานส่วนผสมจากธรรมชาติสูงถึง 95% มีประกายมุกละเอียดช่วยให้ผิวรอบดวงตาที่ดูเหนื่อยล้ากลับมาดูสดชื่น ดูอิ่มน้ำ ช่วยลดอาการบวม ถุงใต้ตาดูลดเลือนและกระจ่างใสขึ้น

วิธีการใช้งาน ➔

ใช้ทารอบดวงตาอย่างเป็นประจำ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น

Hydra Vegetal 48H Non-Stop Moisturizing Gel Cream ♡ 

 - ( 50ml. / 750 bath. )


เจลครีมเนื้อบางเบาที่เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉาะผิวมันขาดน้ำ ช่วยเติมความชุ่มชื้นและเก็บล็อกผิวอิ่มน้ำทันทีแม้ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยเทคโนโลยี Triple Moisturizing Action อุดมด้วยสารสกัดจากว่านเอดูลิส และส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 90% ฟื้นบำรุง ผิวนุ่มคงความชุ่มชื้น +58% แม้ผ่านไป 48 ชั่วโมง

วิธีการใช้งาน ➔

ใช้ทาทั่วบริเวณใบหน้าลงมาถึงลำคออย่างเป็นประจำ 

สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น


ภาพ Before / After ,

ภาพเก็บผลในการใช้รวม 7 วัน

ผลสรุปโดยรวมหลังจากใช้เป็นเวลา 1 สัปดาห์


ทั้ง 3 ตัว ขอเริ่มต้นด้วยเรื่องของเนื้อผลิตภัณฑ์ แนนใช้ทั้งเช้า-เย็น ก็ไม่พบปัญหาความเหนียวเหนอะหนะบนผิวหน้าแนนเลย ชอบตรงนี้มากๆค่ะ และที่แปลกใจอีกอย่างคือเจลบำรุงรอบดวงตาหากสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามีประกายไข่มุกโชว์ขึ้นมาให้เห็นอย่างชัดเจน ด้วยความอยากรู้อยากลองแนนก็บีบออกมานิดนึงก่อน ค่อยๆ ทาวนไปรอบดวงตาทิ้งไว้ซักพัก ก็ไม่เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใด ( ในตัวของเซรั่ม กับเจลบำรุงรอบดวงตา จะมีกลิ่นจากสารสกัดธรรมชาติเด่นออกมาเป็นพิเศษ ) ช่วงแรกที่แนนใช้ ยอมรับว่ายังไม่ค่อยชิน กลิ่นมีความรบกวนขณะใช้งาน ใช้ไปซักพักจะชินไปเอง 


แต่สิ่งที่แนนชอบที่สุดใน 3 ตัวนี้ เห็นจะเป็นเจ้าน้องเจลครีม ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น กระปุกสุดรักสุดหวงของแนน ตัวนี้แนนชอบมากค่ะ เนื้อบางเบาแต่อัดแน่นไปด้วยความชุ่มชื้น รู้สึกได้ทันทีตั้งแต่เอานิ้วปาดครีมขึ้นมา กลิ่นไม่ชัดเท่ากับตัวของเซรั่ม กับเจลบำรุงรอบดวงตา


วิธีการใช้งานของแนนคือ

Serum ⇛ Eyes Gel ⇛ Gel Cream

ในส่วนของผลลัพธ์หลังจากใช้ติดต่อกันทุกวัน นาน 7 วัน แนนสังเกตได้ว่าผิวแนนดูมีความชุ่มชื้นมากขึ้น แนนได้มีการถ่ายเก็บผิวหน้าแนนในตอนเช้าที่แนนตื่นมา ช่วงระยะเวลาในการใช้งาน รู้สึกได้ว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวบริเวณรอบปากที่แห้ง หรือเป็นขุยดูชุ่มชื้นขึ้นจริง และใต้ตาดูอิ่มขึ้น 


เชื่อแล้วว่า ทั้งเติม สต็อก ล็อกไว้อย่างยาวนานตามที่แบรนด์ได้บอกเลยค่ะ เพราะในห้องนอนของแนน แนนเปิดแอร์ในอุณภูมิ 21 องศาทุกคืน แต่ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน หรือมีอาการระคายเคืองใดๆเลยค่ะ

หาซื้อได้ที่ / ช่องทางออนไลน์

หรือติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์

.

Yves Rocher

(Shop , Online)

LAZADA | SHOPEE | KONVY


#YvesRocherTH

#HydraVegetal

#IAMSINCERE



Nanearlybird

Nanearlybird

สวัสดีค่ะ ทุกคน ชื่อแนน นะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ
.
ทุกคนสามารถเข้าไปดูผลงานของแนนเต็มๆได้ที่
☆ ​Youtube​ Channel : Nanearlybird
☆ Facebook Fanpage : Nanearlybird
☆ Instagram : @nanearlybird
☆ Twitter : @nanearlybird
★ For work : DM ผ่านทาง IG ที่เดียวค่ะ | nanearlybird@gmail.com | #nanearlybird

FULL PROFILE