ชวนเมมเบอร์ 20 ท่าน แต่งหน้าแปลงโฉมกับ Bobbi Brown เรียนรู้ทริคสุดปังที่ใช้ได้จริง!

36 20
ครั้งแรกหลังโควิดที่จีบันชวนเมมเบอร์คนพิเศษ 20 ท่าน ไปเรียนแต่งหน้ากับ Bobbi Brown เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ทั้งจีบันและเมมเบอร์ตื่นเต้นกันม๊ากกกกก นานแค่ไหนแล้วที่เราไม่มีคลาสแต่งหน้าร่วมกัน ฟริ้งคิดถึงบรรยากาศแบบนี้สุดๆ และดีใจมากที่เห็นทุกคนได้รับการเสกลุคออกมาให้สวยปิ๊ง! พร้อมเรียนรู้เทคนิคดีๆ จาก Senior National Makeup Artist ตัวแม่ตัวปังจาก Bobbi Brown ด้วยล่ะ!
มาดูกันดีกว่าว่าบรรยากาศภายในงานมันเริ่ดแค่ไหน!
เมมเบอร์ทั้ง 20 ท่าน ได้สัมผัสประสบการณ์แต่งหน้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟโดย Senior National Makeup Artist จัดเต็มไอเท็มจาก Bobbi Brown ให้เมคอัพงานผิวเป๊ะปังสุดๆ เมมเบอร์ยังได้เทคนิคแต่งหน้าที่เหมาะกับปัญหาผิวของตัวเอง พร้อมรับ Face Chart คู่มือช่วยเสกลุคปังๆ กลับบ้านไปด้วย ต่อไปนี้ฟริ้งรอดูลุคแต่งหน้าจากเมมเบอร์จีบันเลย อิอิ :P
แต่งหน้าเสร็จแล้ว เมมเบอร์ไม่ได้กลับบ้านมือเปล่า เพราะ Bobbi Brown แจกของจัดเต็มสุดๆ ทั้ง Vitamin Enriched Face Base ตัวดัง, Intensive Serum Radiance Primer SPF 25 PA++ ไพรเมอร์เพื่อผิวดูสดใส และ Skin Weightless Powder Foundation แป้งผสมรองพื้นในตำนาน ให้เมมเบอร์จีบันผิวสวยผ่องท้าแดดกันไปเลยจ้า :D
ก่อนกลับบ้าน แวะถ่ายรูปสติกเกอร์น่ารักๆ กันซักกรุบ โอ๊ยยย น่ารักกันทุกคนเลยยย ทั้งเมมเบอร์และทีมจีบัน >.<

หลังจากแปลงโฉมกันแล้ว เมมเบอร์จีบันขอแชร์ความรู้สึกซักหน่อย!

คุณเจนนี่ Jn Jenny - ขอเสกลุคหวานกับ Bobbi Brown

"ลุควันนี้หวานเป็นน้ำผึ้ง สาวหวาน ๆ งานวันนี้ก็ชอบค่ะ รู้สึกว่าได้เรียนแต่งหน้าตัวต่อตัวเลย พี่เขาให้คำแนะนำดีมาก แต่งตามได้ง่าย เขาให้คำแนะนำเทคนิคละเอียดดี สามารถใช้ได้จริง จะเอาไปฝึกตามบ้าง (หัวเราะ) แล้วตรงไหนที่เราไม่ได้ถนัดก็ได้พี่เขาช่วยไกด์ให้โอเคกับหน้าเรามากขึ้น"

คุณนุ้ย Tipsuda Phusomboon - แต่งหน้าใสๆ Everyday Look

“สำหรับวันนี้พี่อาร์ม Makeup Artist ของ Bobbi Brown เขาเลือกให้จะเป็นลุคที่แต่งตามได้ทุกวัน แต่งแล้วดูมีสุขภาพดี แต่ไม่เป็นลุคที่ออกมากจนเกินไปแต่งตามได้ มีเทคนิคที่ทำให้กลบจุดด้อยชูจุดเด่น เช่น จุดที่สวยของหน้าเราน่าจะเป็นปาก ให้เราเน้นจุดนี้จะดี แต่งหน้าง่าย”

คุณแนน Witch.nannie - เสก Natural Look ด้วยเมคอัพ Bobbi Brown

“ลุควันนี้ชอบเลย เป็นลุคสบายผิวแต่สวยละกัน มันได้ฟีลลิ่งนี้จริง ๆ แต่งหน้าแต่ผิวออกมาสวย ดูธรรมชาติ แล้วแต่งตามเมื่อไหร่ก็ได้ ไม่อยากล้างแล้ว”

งานน่ารักมาก ชิล ๆ สไตล์จีบัน ทุกครั้งที่มีอีเวนต์ของจีบัน ถ้าต้องลางานคือไม่แคร์ ฉันจะไป จะลางานมาให้ได้”

คุณมิ้ล Millymilk - เสกลุคโชว์ผิวอย่างมั่นใจ

“ลุควันนี้ของตัวเองเป็น เบาแต่เป๊ะ ซึ่งปกติแต่งหน้าหนาเป็นเค้กเลย เพราะเราคิดว่ามีจุดบกพร่องบนใบหน้าเยอะ พวกฝ้า กระ แต่พอได้มาวันนี้พี่เขาแนะนำว่า เราควรทาบาง ๆ เพื่อให้ดูอ่อนเยาว์ขึ้น ดูเด็กขึ้น เพราะการที่เราลงรองพื้นหนัก ๆ อาจจะทำให้หน้าเราดูแก่กว่าวัย ซึ่งเป็นทริคที่ดีมาก พี่เขาช่วยให้มั่นใจค่ะ ว่าจุดบกพร่องเรามันไม่ได้ชัดนะ เราสามารถมองข้ามจุดนี้ไปได้”

คุณแนน Nanearlybird - แฟน Bobbi Brown ตัวจริง ใช้ตามแม่ตั้งแต่เด็ก!

“เอาจริงแนนก็อายุมากแล้วนะ แนนก็อยากแต่งให้ดูเด็กแต่ก็ยังดูเป็นสไตล์เราอยู่ ต้องบอกว่าขอบคุณแม่เพราะรู้จัก Bobbi Brown จากแม่ เอาของแม่มาใช้ตั้งแต่เด็ก ประทับใจวันนี้ได้เทคนิคเยอะมาก ตบแป๊บๆ ออกมาสวย เพราะปกติเวลาแต่งหน้านี่หลับตลอด แต่วันนี้ไม่หลับ (หัวเราะ)”

คุณเจมส์ james_badbitch - เมมเบอร์ตัวท็อปด้านเมคอัพ

“ประทับใจมาก ๆ ให้คำแนะนำทุกขั้นตอนเลยครับ ทุกผลิตภัณฑ์ที่เราสงสัย ทริคที่พี่เขาแนะนำสามารถเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้เลย แล้วเขาก็ให้เราทดลองใช้ตามที่พี่เขาสอนด้วย ทำให้เราเข้าใจง่ายขึ้น”
ใครที่พลาดงานนี้ไปไม่ต้องเสียใจน้า จีบันมีจัดกิจกรรมอยู่เรื่อยๆ แล้วเจอกันงานหน้านะจ๊ะ อยากเจอทุกคนมั่กๆ ;)