ป้ายยาทาสแมว รีวิว รีกาลอสขนมแมวปลาทูน่า อร่อยเต็ม ๆ คำ ได้โปรตีนเน้น ๆ

32 13
สวัสดีค่า กระทู้นี้เป็นกระทู้เอาใจสำหรับคนรักแมว 
ซึ่งหลายคนน่าจะรู้ดีเลยว่า "ขวัญเป็นทาสแมว"🐈

และแน่นอน อะไรที่ต้องให้ "โบอิ้ง" ทานเข้าไป ขวัญเองก็ต้องเลือกสิ่งที่ดีต่อสุขภาพของเขา ขวัญเลยจะมาแนะนำขนมแมวสำหรับเจ้าตัวน้อยของเรากันค่ะ เพราะนอกจากอาหารเปียกแล้ว ราเองก็ต้องมีให้ขนมแมวเพื่อเป็นการให้รางวัลกับเจ้านายของเราด้วย ซึ่งบอกเลยว่าน้องโบอิ้งชอบมาก

สำหรับแบรนด์นี้หลายคนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว และทาสแบบขวัญเองก็เป็นแฟนพันธุ์แท้ของแบรนด์นี้มาก เพราะน้องอิ้งชอบมาก ทุกวันนี้อาหารเปียกก็เป็นของแบรนด์นี้ น้องโบอิ้งเอ็นจอยอีทติ้งกับทุกมื้อเลย ซึ่งขนมแมวที่จะมาแนะนำวันนี้จะเป็นยังไง และดีต่อเจ้านายตัวน้อยของเรายังไงมาชมกันค่ะ😊

Regalos ขนมแมว 20 g.

รีกาลอสขนมแมว ซองนี้ทำจากปลาทูน่าแท้ อร่อยเต็มชิ้นเต็มคำ โปรตีนเน้น ๆ จากปลาทูน่า ที่มาถึง 5 รสชาติ เอาใจเจ้านายของเราให้ไม่มีเบื่อ พัฒนาความอร่อยอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัตถุดิบคุณภาพดีเกรดเดียวกับคนทาน
ใน 1 ซอง มีสารอาหารครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น
❤️มีทอรีน ช่วยบำรุงสายตา 
❤️มีโอเมก้า 3 เสริมสร้าง ความแข็งแรงให้กับผิวหนังและเส้นขนในแมวที่โตเต็มวัย 
❤️มีวิตามินอี ช่วยเสริมให้เจ้าเหมียวมีร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรงอีกด้วยที่สำคัญ 

ที่สำคัญมาก ๆ และทางขวัญค่อนข้องประทับใจและชอบคือ “ไม่เติมเกลือ” ดีต่อไตของน้องโบอิ้ง อีกทั้งยังใช้วัตถุดิบธรรมชาติ และไม่ใช้วัตถุกันเสีย ทำให้ขนมแมวซองนี้ทั้งอร่อยและมีประโยชน์ ลดความเบื่อพร้อมกับได้สร้างความสายใจรักที่ดีระหว่างขวัญกับน้องโบอิ้งได้เป็นอย่างดี เห็นซองคือพร้อมวิ่งมาลิ้มรสความอร่อยกันเลยค่ะ

รีกาลอสขนมแมว แพคมาในซองซีลอย่างดี  ที่ชอบคือเนื้อปลาทูน่าเน้น ๆ แน่น ๆ ชิ้นใหญ่มาก ซองนึงคือเจ้าอิ้งฟินแน่นอน ฉีกซองมาคือกลิ่นหอมมากกกก ไม่ใช่แค่แมวที่อยากกินนะ คนได้กลิ่นยังอยากกินเลย ถ้าถามว่าน้องอิ้งชอบรีกาลอสแค่ไหน ให้ภาพเล่าเรื่องได้เลย แค่ยังไม่เปิดซอง นางก็วอแวมาเลียซองแล้ว น้องอิ้งจะจำได้ว่านี่คือของโปรดของเขา ไม่ว่าจะอาหารเปียก ขนมแมว หรือขนมแมวเลีย ทุกโปรดักส์ของรีกาลอส น้องอิ้งเห็นคือวิ่งมาทันทีแบบไม่ต้องเรียกให้เจ็บคอเลย 5555

ขนมแมวรีกาลอสมีด้วยกันถึง 5 รสชาติ ให้เจ้านายของเราได้ลิ้มลองแบบฟิน ๆ ได้แก่

 ขนมแมวปลาทูน่า รสหอยเชลล์ 
หอมกลิ่นหอยเชลล์ ผลิตจากเนื้อปลาทูน่าแท้อร่อยเต็มคำ เนื้อปลานุ่มละมุนลิ้น
 ขนมแมวปลาทูน่าหน้าปูอัด 
เพิ่มความหลากหลายในการทานด้วยเนื้อสัมผัส กลิ่นหอม และรสชาติของปูอัด
 ขนมแมวปลาทูน่าและปลาโอโรยผงสาหร่าย โรยผงสาหร่าย 
ผสมผสานระหว่างปลาทูน่า และปลาโอ รสกลมกล่อมได้ที่ และเพิ่มผงสาหร่าย
ที่ช่วยให้น้องแมวมีผิวหนังและขนที่สวยงาม เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

 ขนมแมว ปลาทูน่า 
อร่อยเต็มคำ ได้โปรตีนเน้นๆจากปลาทูน่า
 ขนมแมวปลาทูน่า หน้าปลาโอแห้ง 
ได้รสปลาโอแห้ง อร่อยกำลังดี แถมยังได้ประโยชน์จากเนื้อปลาทูน่าเต็มคำ
วิธีทานแบบซูมให้ชัดดดด - ไม่ยากเลยค่ะเพียงฉีกซอง และป้อนให้น้องฝึกงับและเคี้ยวนะคะ เพื่อสุขภาพฟันที่ดีของน้อง เราต้องหัดให้น้องเคี้ยวเอง งับเอง เพื่อลดการเกิดหินปูนที่ฟันบ้างน๊า ในซองจะมีน้ำด้วยนะคะ เมื่อน้องทานเนื้อเสร็จแล้ว สามารถเทน้ำให้น้องเลียตบท้ายแบบฟิน ๆ ได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับใครที่เป็นทาสแมวแบบขวัญ แล้วยังไม่เคยลองผลิตภัณฑ์ของทาง Regalos รีกาลอส ขวัญแนะนำอยากให้ลองดูนะคะ น้องโบอิ้งเลือกยี่ห้อนี้ให้เป็นอันดับ 1 ในทุกมื้อของน้องอิ้งเลย แถมบรรดาขนมแมวและขนมแมวเลีย น้องอิ้งก็ยังเลือกที่จะทานของรีกาลอสเช่นเคย นางควรได้รับการอวยยศนะเนี่ย เพราะรักรีกาลอสเหลือเกิน 5555
และหากใครสนใจอยากให้เจ้านายที่บ้านลองบ้าง ก็สามารถหาซื้อได้ที่ www.nautilusonlineshop.com หรือจะเป็นร้าน Pet Shop ทั่วไปก็ได้นะคะ ตัวขวัญเองร้าน Pet Shop ค่อนข้างใกล้ ก็ไปซื้อกันบ่อยมาก เพราะเจ้าโบอิ้งกินเก่งเสียเหลือเกิน ต้องแวะไปหาซื้อมาเติมของให้นางอยู่เสมอ ๆ ค่ะ
 
😸🌟🐈💖สำหรับกระทู้ของคนรักแมว (มาก) แบบขวัญ ที่มาแนะนำขนมดี ๆ สำหรับเจ้านายที่รักของเราก็จบแต่เพียงเท่านี้ หวังว่าพอจะมีประโยชน์สำหรับทาสแมว หรือใครที่กำลังอยากเลี้ยงแมวนะคะ ใครมีคำถามหรือมีคำแนะนำอะไร ก็สามารถเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ ขวัญน้อมรับเสมอ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ


#รีวิว #ทาสแมว #แมว #รักแมว #คนรักแมว #เลี้ยงแมว 
#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว 
#ขนมแมวรีกาลอส #รีกาลอส #Regalos #ขนมแมว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE