mesoestetic แอมพลูกู้ผิวฉบับเร่งด่วน✨

23 13
ช่วงนี้มลพิษไม่ได้มีผลแค่กับจมูกหรือทางเดินหายใจเราเท่านั้น แต่ก็ส่งผลเสียกับผิวของเราเหมือนกัน เราเลยต้องหาตัวช่วยที่สามารถปกป้องผิวแล้วก็บำรุงไปได้ในตัวด้วย ที่เราเลือกแอมพลูของ mesoestetic เพราะน้องเขามีหลายสูตรมาก บวกกับสูตรที่เราตามหาคือสูตรที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากฝุ่นแล้วก็มลพิษต่างๆเอย เราเลยมาจบที่น้องตัวนี้ mesoestetic pollution defense✨
ซึ่งส่วนประกอบสำคัญของเขาก็จะมี
🧡Dragon Blood Resin สารสะกัดธรรมชาติจากยางของต้น Croton Lechleri ซึ่งช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกและช่วยลดสาเหตุที่ทำให้ผิวอักเสบ
🧡Idebenone เป็นสารแอนติออกซิแดนท์ มีอนุภาคขนาดเล็กกว่าถึง 60% สามารถแทรกซึมสู่ผิวได้ลึกและสามารถปกป้องผิวได้ดีกว่า ช่วยส่งเสริมการทำงานของผิวให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
🧡Niacinamide วิตามินบี 3 ที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิว ลดความมัน ลดจุดด่างดำ
น้องเขาจะมาเป็นขวดแอมพลูแบบที่เราต้องหักเอง แล้วไม่ต้องกลัวว่าจะหักยากหรือบาดมือเลย เขามีอุปกรณ์ช่วยมาให้ในกล่องเรียบร้อย หักง่าย แถมมีตัวช่วยตอนใช้ด้วย ก็คือสามารถเก็บไว้ใช้ได้😊
ตัวแอมพลูจะเป็นเนื้อเหลว แต่เข้มข้นมาก เวลาใช้ไม่แนะนำให้ลงบนหน้าโดยตรงนะคะ ให้บีบลงบนมือแล้วนวด วนเบาๆบนหน้าค่ะ
หลังจากที่เราลองใช้มา 1 อาทิตย์ก็รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นพอประมาณเลย เพราะก่อนหน้านี้หน้าจะดูโทรมเพราะฝุ่นมากแบบหาความสดใสไม่เจอเลย พอได้มาลองใช้ mesoestetic ก็รู้สึกว่าผิวหน้ามีความแข็งแรงขึ้น ดูสดในขึ้นด้วย จุดด่างดำก็จางลงด้วย ส่วนตัวชอบเลยเพราะทาง่าย ไม่เหนอะผิว แถมพกพาสะดวกด้วย🥰

สอบถาม สั่งซื้อ : https://lin.ee/Q08pCRY
promotion ampoules : https://mesoestetic-th.com/promotion-ampoules/?ref=6285

#แอมพลูกู้ผิว #pollutiondefense #mesoesteticthailand


rujrawee

rujrawee

💙อะไรดีมันก็ต้องเอามาบอกต่อกันมั้ยเอ่ย💙

FULL PROFILE