น้ำหอมกลิ่นลูกคุณหนู 🌸 ละมุน น่าทะนุถนอม✨

32 14
อันยองค่ะทุกคน 🌸

วันนี้เฟินขอมาสาย “สาวตัวหอม” คัดมาทั้งหมด 5 ตัว ที่เป็น Items ลูกรัก เลือกใช้ตามสถานการณ์นะคะ

✨หากใครมีน้ำหอมสายหวาน ติดทน นอกเหนือจาก 5 ตัวนี้ แนะนำเฟินได้นะคะ✨



เรียงตามความชอบส่วนตัวนะคะ **ผลลัพธ์ความติดทน ขึ้นอยู่กับอุณหภูมิและการใช้ชีวิตของบุคคลนั้นๆนะคะ**

👑 อันดับ 1 : BURBERRY BLUSH 🌸 เฟินชอบกลิ่นนี้มากๆ ใช้มาจะ 7 ปีแล้วค่ะ กลิ่นหอมหวานอมเปรี้ยวแบบฟรุตตี้+ฟลอรัล กลิ่นหวานออกแนวคุณหนูเซ็กซี่ขี้เล่น มีความสดชื่น ใช้ได้กับทุกสถานการณ์ Everyday ได้เลย ความทน : 5/5 ค่ะ (ติดผิว+ติดเสื้อผ้าทั้งวัน แท้จะโยนลงตะกร้าไป 3 วัน กลิ่นก็ยังอยู่)

👑 อันดับ 2 : MISS DIOR - eau de parfum 🌸 กลิ่นนี้เฟินใช้บ่อยเช่นกันค่ะ กลิ่นหอมหวานมากๆ ดูเป็นเด็กผู้หญิงสุดๆ ใช้แล้วรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นสาวหวาน แต่เลือกให้เป็นอันดับ 2 เพราะทนไม่สู้ Burberry blush ความทน : 4/5 ค่ะ (ติดผิวประมาณ 4-6 ชั่วโมง แต่ติดเสื้อผ้าทั้งวัน)


👑 อันดับ 3 : CHANEL - Coco mademoiselle - body lotion 🌸 กลิ่นนี้จะดูเป็นผู้ใหญ่ ลุคแบบเชิ่ดๆหน่อย กลิ่นแบบดูเป็นคุณหญิง คุณนายมากก เฟินจะใช้เวลาไปงานกลางคืน หรือชุดที่ต้องเปิดไหล่ กลิ่นจะฟุ้งหอมมากๆ หอมจนคนเข้ามาทักว่าใช้อะไร แต่เฟินยกให้เป็นที่3 เพราะ เฟินจะชอบกลิ่นหวานๆมากกว่า ไม่ค่อยได้ออกงานจึงไม่ค่อยหยิบมาใช้ค่ะ ความทน : 5/5 (กลิ่นติดผิวนาน 8-10 hrs. แม้เหงื่อออกจนชุ่ม กลิ่นก็ยังอยู่)



👑 อันดับที่ 4 : Lancôme - Idole Le Parfum 🌸 จริงๆแล้วชอบกลิ่นนี้ที่สุดเลย เพราะมีความหวานแบบไม่เลี่ยน ใช้ได้ทุกสถานการณ์ งานเช้า งานบ่าย งานดึก งานประชุม งานพบปะลูกค้า ได้หมดเลย กลิ่นคุณหนูมาก เหมาะกับคนที่อยู่ในห้องแอร์เท่านั้น เพราะกลิ่นน้องไปไวมาก ซื้อบ่อยสุด เพราะต้องคอยเติมระหว่างวัน ความทน : 3/5 ค่ะ (กลิ่นไม่ติดผิวเลย 2-3 ชั่วโมง กลิ่นก็จางหมดแล้ว แต่ยังมีติดเสื้อผ้าแบบอ่อนๆ อ่อนมาก



👑อันดับที่ 5 : JO MALONE - Wood sage & Sea salt cologne 🌸 กลิ่นนี้เป็นกลิ่นธรรมชาติ เหมือนกลิ่นไม้ + กลิ่นทะเล ให้ความรู้สึกสุขุม เฟินจะหยิบใช้เฉพาะเวลาไปทำงาน หรือเวลาไปพบลูกค้า เพราะกลิ่นเขาจะเป็นมิตร ไม่ฉุนจมูก กลิ่นจะเบาๆจางๆ ไม่ตะโกนออกมา ความทน : 5/5 ค่ะ (กลิ่นจะจางๆ เป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว ไม่ได้เตะจมูกมาก แต่หอมทน)



#น้ําหอมผู้หญิง #Perfume #น้ำหอมแบรนด์เนม #Perfumeforvday #chanelthailand #dior #burberryperfume #Jomalone #lancome 


Barbiefernn

Barbiefernn

อันยอง🌸

ชื่อ ใบเฟิร์น ค่ะ
-ชอบทดลองอะไรใหม่ๆ รีวิวตามจริง-

ลักษณะผิว โทนขาวเหลือง

🫧ผิวหน้า
- ผิวผสม มีรอยดำ รอยแดง จากสิว
🫧ผิวกาย
- ผิวธรรมดา มีรอยแผลเป็นจากการโดนแมวข่วน
🫧ผม
-หนังศีรษะมันง่าย ผมเส้นเล็ก

-----------------------------------
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
*ขอบคุณที่มาแชร์เรื่องราวดีๆ*
**รักและดูแลตัวเองไปด้วยกันนะคะ**

ติดต่องาน Facebook: Nantanat Suksat

FULL PROFILE