รีวิว 5 ลิปแก้ปากดำตัวดังใน tiktok ตัวไหนควรไปต่อ ตัวไหนควรหยุด!? แล้วแก้ปากดำได้จริงมั้ย?? มาดูวววว

25 13

เข้าไปตอนไหนก็เจอแต่รีวิว #ลิปสักปาก ใน #tiktok เต็มไปหมดค่ะ ตัวนั้นก็ดัง ตัวนี้ก็ดัง คือเยอะแยะมากมายหลายยี่ห้อเว่ออออร์ แล้วรีวิวเยอะทุกตัวจริงแม่! เราดูทุกวันยังโดนตกอ่ะ ทุกคนนน55555555 รู้ตัวอีกทีคือ ซื้อมาทุกตัวแล้ว555555 เลยอยากมาแชร์ประสบการณ์ความรู้สึกหลังจากใช้ลิปแต่ละตัวว่าเป็นยังไง เนื้อดีมั้ย #ปากแห้ง มั้ย #แก้ปากดำ ได้จริงมั้ย เพราะเชื่อว่า หลายคนก็อยากรู้เหมือนกันว่า ที่รีวิวกันเนี่ยมีดีจริงกี่ตัวกันเอ่ยยยยย 

#Deesay Lip Repair Serum ราคา 290 บาท 

ตัวนี้รีวิวเค้าแน่นจริงอะไรจริง!! #ลิปรีแพร์ ดีเซ้ย์ รีวิวกันทั้งวงการแล้วมั้งเนี่ยยย ล่าสุด แม่ตั๊ก บงกช รีวิวจ้า แต่เราใช้มาก่อนหน้านั้นนานแล้วนะคะ หมดไปหลายสิบหลอดมากๆ ที่เตะตาอย่างแรกคือ แพคเกจดูเหมือนของเวชสำอางอ่ะ มันมีความคลีน ความน่าใช้ ชอบนะ ใช้แล้วรู้สึกปลอดภัยดี โดยส่วนตัวนะคะ 


เนื้อลิป : เนื้อออยล์สีชมพู สีน่ารักเหมือนลิปบาร์บี้เลยค่ะ แต่มีความชุ่มฉ่ำ ซึมไว คล้ายๆ #เซรั่ม ทาหน้า ไม่เหนียวหนึบหนับ ชอบที่หลอดเป็นหัวตัดด้วยค่ะ ทาง่าย ไม่ต้องเลอะมือเลย  

ความรู้สึกหลังทาทันที : ชุ่มชื้นมากค่ะ โดยปกติเราเป็นคนปากแห้งแบบมากๆๆๆๆ ก่อนนอนต้องทาลิปมันซ้ำๆๆก่อนจะนอนจริงๆอีกรอบ แต่ทาตัวนี้แล้ว ไม่ต้องทาซ้ำอีก ชุ่มชื้นยันเช้า ช่วงทาแรกๆปากจะฉ่ำดูชมพูวาวๆ แต่สักพักสีมันจะฝังลงบนปาก ทำให้ดูชมพูธรรมชาติมากขึ้น แถมมีความนุ่มหยุ่นติดปากนิดๆด้วยค่ะ 


ความรู้สึกหลังทาต่อเนื่อง : ปากไม่ค่อยแห้งค่ะ ทาเช้าทีเดียวแล้วชุ่มชื้นทั้งวัน ไม่แตก แห้ง ลอกเลย และที่ดีคือ ปากชมพูขึ้นจริงค่ะ! สารภาพว่าทาตอนแรกไม่หวังอะไร แต่ทาไปทามา อ่ะ ปากชมพูขึ้นอ่ะ แบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ เคยลองหยุดใช้ไปพักนึง ปากก็ยังชมพูไม่กลับมาดำนะคะ ชอบมากกกก อันนี้บอกเลยว่า คนปากดำต้องมีค่ะ จากใจ ใช้ตัวอื่นไม่รอดต้องกลับมาตายรังตัวนี้ตลอด กู้ปากได้ของจริง 


​คะแนน 5/5 ดีจนปากเลิกดำก็ยังใช้อยู่ค่ะ ทาเป็นลิปกรอสให้ปากดูอมชมพูระหว่างวันแทนก็ได้  

BLOOMY VENDER BALM BY #GVANA ราคา 189 บาท 

ลิปดอกไม้อันนี้โดนป้ายยามาจากรีวิวคลิปนึงที่เค้าทาแล้วปากมันดึ๋งๆ เหมือนเยลลี่เลยค่ะ น่าใช้เว่อออร์ แล้วพอกดดูราคาก็ไม่ได้แรงนี่ หลักร้อยเองงง จัดการสอยมาหลอดนึง ตอนได้ของจริงคือ หลอดใหญ่นะคะ แต่น้ำหนักแอบเบากว่าที่คิด ส่วนแพคเกจจะคนละแบบกับของ deesay อันนั้นจะออกแนวเหมือนเวชสำอาง แต่อันนี้แพคเกจสีน่ารัก ม่วงชมพู นุบนิบใจ สาวหวานแบบเราก็แอบเทใจให้ตัวหลอดไม่น้อยค่ะ 


เนื้อลิป : เนื้อลิปสีม่วงงงง แต่ม่วงน่ารักนะคะ ม่วงลาเวนเดอร์ แบบสวยอ่ะ ชอบค่ะ เนื้อลิปเหมือนจะหนึบแต่ทาง่ายค่ะ ไม่เหนียวปากเลย แล้วซึมไว ทาแล้วปากจะชมพูทันทีค่ะ ไม่เป็นสีม่วงเหมือนตอนออกจากหลอดนะคะ ว้าวมากกก ทาแล้วเหมือนสีลิปมันเปลี่ยนทันทีที่แตะปากเรา ชอบๆ

ความรู้สึกหลังทาทันที : ปากชุ่มชื้นค่ะ ทาตอนปากแห้งๆลอกๆนะ คือหายแตกทันที ชุ่มชื้นนานเหมือนกันค่ะ ทาตอนนอนในห้องแอร์ ตื่นมาปากไม่ค่อยแห้งเท่าไหร่ แบบคนปากแห้งโอเคเลยย ชอบที่ทาก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็ยังมีสีติดปากอยู่ค่ะ ปากสวยเหมือนนางเอกละครตอนตื่นนอนเลย5555555 


ความรู้สึกหลังทาต่อเนื่อง : ปากหายดำค่ะ หายดำจริงๆค่ะ ดูอมชมพูขึ้น เราใช้ต่อเนื่องเลยนะคะ ทาทั้งเช้าทั้งเย็น แต่พอเลิกใช้ ปากก็กลับมาดำเหมือนเดิม คือมีอยู่ช่วงนึง เราไม่ได้ใช้ต่อเนื่อง สีปากมันก็ดรอปลง ปากเริ่มกลับมาดำคล้ำอีก เลยคิดว่า ตัวนี้น่าจะช่วยแก้ปากดำเฉพาะที่ใช้ต่อเนื่องค่ะ ถ้าหยุดใช้ก็มีโอกาสปากกลับมาดำอีกได้เหมือนกันค่ะ 


คะแนน 4.5/5 หักที่หยุดใช้แล้วปากดำ แต่ด้านอื่นๆดีหมดเลยนะคะ ทั้งแพคเกจ/เนื้อลิปค่ะ

#KATHY AMREZ GOLDEN HYA LIP SERUM ราคา 390 บาท 

ตัวนี้เพิ่งซื้อมาหมาดๆค่ะ รีวิวยังไม่แน่น แต่ชอบความปังตรงเนื้อลิปสีทอง!! ไม่เคยเจอค่ะ ตอนดูกระแตรีวิวก็แอบว้าวนะคะ เหมือนสีลิปมันเปลี่ยนตามอุณหภูมิสีปากตามที่เค้าเคลมไว้ ก็ไม่รอช้าค่ะ สั่งมาด่วนนน แล้วลิปของกระแตว่าไม่ได้นะคะ ใช้ดีจริง เราก็มีอยู่แท่งนึง ที่เป็นลิปแมท ติดปากไม่ติดแก้วของจริง เลยไม่ลังเลที่จะสั่งตัวนี้มาลองใช้อีกตัวค่ะ 


เนื้อลิป : สีทองจริงแม่ ตอนบีบออกมาคือ รู้สึกแพง555555 แต่ว่าๆๆ เนื้อลิปหนึบหนับไม่เบา ทาแล้วไม่ค่อยซึมค่ะ ต้องใช้เวลาเกลี่ยสักพักถึงจะซึมเข้าปาก ซึ่งพอเนื้อลิปซึมแล้วก็แอบเหนียวปากน้อยลง แล้วสีปากมันก็ปรับเป็นสีชมพูแทนสีทองค่ะ  

ความรู้สึกหลังใช้ทันที : เหนียวปากค่ะ แบบมากๆ บางคนอาจจะไม่ติด แต่เรารู้สึกว่า texture มันแอบมีความเหมือนลิปบำรุงรุ่นเก่าๆที่เหนียวปากพอสมควร แต่โอเคค่ะ ทาแล้วปากชุ่มชื้นดี ไม่ค่อยแห้งแตก ให้ผ่านสำหรับคนที่ปากแห้งมากๆแบบเราเลยค่ะ อีกอย่างคือ กลิ่นหวานค่ะ แต่หวานเลี่ยนมาก มันไม่ได้สบายจมูกสำหรับเราเท่าไหร่ แอบติดตรงนี้นิดนึงค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่อง : ตัวนี้ใช้ได้ไม่ถึงเดือนค่ะ ด้วยความของเพิ่งใหม่เนอะ เลยยังไม่ค่อยเห็นผลเรื่องปากชมพูมากค่ะ อาจจะต้องใช้นานกว่านี้ ถึงจะเห็นผลชัดเจนว่า ปากหายดำขึ้นจริงมั้ย แต่ใช้ทันทีอันนี้ปากสีชมพูขึ้นทันทีจริงค่ะ ได้อยู่นะ


คะแนน 3/5 เนื้อลิปเหนียวมากกก ไม่ค่อยชอบค่ะ แล้วก็ยังไม่เห็นผลเรื่องปากดำเท่าไหร่ค่ะ

Baby Bubble By #Yerpall Forest ราคา 199 บาท

เป็น #ลิปแก้ปากดำ ตัวแรกๆเลยค่ะ ที่เราเห็นคนรีวิวใน tiktok แต่หลังๆพอมีลิปยี่ห้ออื่นทำออกมาแก้ปากดำเหมือนกัน ก็ไม่ค่อยเห็นรีวิวตัวนี้แล้วค่ะ แต่เราก็ยังซื้อใช้นะคะ เพราะใช้ตั้งแต่เค้าออกขายแรกๆแล้วค่ะ ตัวนี้เค้าเคลมว่า เป็นลิปมาส์กเลย มีหลายสีมาก ฟีลคล้ายๆลิปมันมีสีแบบนั้นเลยค่ะ อยากปากสีไหนก็จัดมา แต่เราชอบปากชมพูธรรมชาติ เลยซื้อ Baby peachy มาใช้ค่ะ 


เนื้อลิป : แพคเกจตัวนี้จะเป็นตลับนะคะ ต้องใช้มือในการแตะๆเอาเนื้อลิปมาทาปากค่ะ เราทาแบบวนๆเป็นการนวดปากไปในตัว เนื้อลิปมีความแน่น แต่ไม่หนักปากค่ะ ซึมง่าย แล้วก็ไม่เหนียวปากเลยค่ะ

ความรู้สึกหลังทาทันที : ปากชุ่มชื้นขึ้นมากจริงๆค่ะ อันนี้ไม่จกตาเลย ทาแล้วชุ่มชื้น ปากที่แห้งแตกลอกก็หาย แล้วด้วยความที่มันมีสีค่ะ ปากเลยดูชมพูขึ้นมาทันที เคยใช้ลิปมันมาหลายตัว ให้ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งตัวที่บำรุงปากให้ชุ่มชื้นดีขึ้นเลยค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่อง : ปากไม่ค่อยแห้งค่ะ รู้สึกชุ่มชื้นขึ้นเยอะ กลิ่นลิปก็หอม เนื้อลิปก็ทาง่ายค่ะ ปากหายดำขึ้นนะคะ แต่ไม่ได้เห็นชัดมาก มันแบบหายคล้ำนิดนึงค่ะ อาจจะหวังเรื่องแก้ปากดำไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น แต่ในเรื่องของการบำรุงความชุ่มชื้นให้เต็มเลยค่ะ ปากดูอวบอิ่มขึ้นเมื่อใช้เป็นประจำแบบเราค่ะ


คะแนน 3/5 ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากที่ดูอวบอิ่มมีสีสันหลังทาค่ะ ทาแล้วอิ่มอมชมพูเลย  

IMAGES Collagen BEAUTECRET/BIOAQUA ราคา 4 บาท

อันสุดท้ายนี่ซื้อมาด้วยเหตุผลหลายอย่างค่ะ ราคาก็ด้วยส่วนหนึ่ง เพราะถูกมากกกกก แต่ลิปที่มันเป็นรูปปากแปะมาส์กลงไปไม่เคยเห็นค่ะ แล้วในรีวิเค้าบอกว่า มันจะบำรุงปากอย่างล้ำลึกเพราะ เป็นมาส์กคอลลาเจนด้วย จะช่วยแก้ปากดำและเรื่องความชุ่มขื้นได้เป็นอย่างดี เราก็กดมาเลยจ้า 40 แผ่น แปะทุกวัน!! ราคาแค่แผ่นละ 4 บาทเอง ก็แปะยาวๆไปเลยค่ะ จะได้เห็นผลชัดเจน 


เนื้อลิป : มันไม่มีเนื้อ555555 จะว่าไงดีล่ะคะ มันเป็นแผ่นมาส์ก ตัวแผ่นก็จะเหมือนเยลลี่นุ่มๆ ใหญ่ๆ ใหญ่เกินขอบปากไปมากกกกก ตอนแปะไม่ได้รู้สึกว่า มันเหนียวอะไรเลยค่ะ ออกจะฉ่ำๆ เหมือนมีเยลลี่มาแปะที่ปากจริงๆค่ะ  

ความรู้สึกหลังใช้ทันที : ตอนลอกออกแอบเลอะนะคะ บอกเลยว่า ใครใช้ตอนเช้าต้องเผื่อเวลาไว้เลยนะคะ แล้วก็ใช้ก่อนแต่งหน้าด้วย เพราะมันจะลอกเอาทุกสิ่งบนหน้าออกไปกับแผ่นมาส์กไปหมดเลยค่ะ เราเลยจะชอบใช้ก่อนนอนแค่เวลากลางคืนพอค่ะ ซึ่งพอลอกออกปากจะอมชมพูขึ้นทันทีค่ะ มันจะไม่ได้สีชมพูชัดเจน แต่จะออกระเรื่อๆดูเป็นธรรมชาติ แล้วความชุ่มชื้นคือ เต็มสิบค่ะ ชุ่มชื้นมากจริงๆค่ะ 


ความรู้สึกหลังใช้ต่อเนื่อง : เรื่องแก้ปากดำเฉยๆค่ะ ไม่เห็นผลนะคะ ปากจะมีสีเฉพาะมาส์กเสร็จใหม่ๆค่ะ ระหว่างนั้นก็หายไปล่ะค่ะ แต่ปากนุ่มและชุ่มชื้นขึ้นมาก อันนี้เห็นผลชัดเจนค่ะ ปากดูนุ่มๆเหมือนได้รับการบำรุงมาจนอิ่มฟู ชอบมากค่ะ มีติดไว้ใช้บำรุงปากเป็นประจำเราว่า โอเคมากๆค่ะ 


คะแนน 3/5 หักที่ใช้ยากค่ะ และไม่ค่อยแก้ปากดำ แต่เรื่องบำรุงปากนี่ให้เต็มไม่หักเลยค่ะ


หมดล่ะค่ะ รีวิวลิปแก้ปากดำ 5 อัน แบบแน่นๆ จากประสบการณ์จริง ใช้ของตามรีวิว ก็เนี่ยแหละค่ะ ดีมากไม่ดีมั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้แย่นะคะ จะเห็นว่าแต่ละตัวที่เรารีวิวไม่มีตัวไหนที่ไม่ดีเลย อาจจะมีแบบช่วยเรื่องชุ่มชื้นไม่แก้ปากดำบ้าง ก็เลือกใช้เอาตามที่อยากแก้ปัญหาสภาพปากจริงๆนะคะ ก็หวังว่าจะช่วยได้นะคะ ส่วนตอนนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ เจอกันใหม่รีวิวหน้าค้า 


บายยยยยย


mymintt09

mymintt09

เคยหนัก 64 ตอนนี้เหลือ 47 รักตัวเองให้เป็น อยู่ให้ได้ เอนจอยยัวร์ไลฟ์ทุกรูปแบบ

FULL PROFILE