ล้างหน้าตัวเดียวจบสำหรับคนขี้เกียจ / skin regimen / cleansing cream face wash 🤍

25 12
ล้างหน้าตัวเดียวจบสำหรับคนขี้เกียจ
/ skin regimen /
cleansing cream face wash 🤍

ตัวนี้เป็นตัวล้างหน้าที่สามารถล้างเครื่องสำอางและกันแดดได้เลยโดยไม่ต้อง double cleanse (แนะนำว่าถ้า full coverage ให้ double cleanse อีกทีนะ)

เนื้อน้องเป็นครีมที่มีวอลุ่มหน่อย นวดลงบนหน้าแล้วอาจจะหนืดนิดนึง ให้ใส่น้ำหน่อยจะทำให้ลื่นขึ้น นวดๆให้เครื่องสำอาง/กันแดดหลุดแล้วค่อยล้างออก

ตัวนี้ตั้งแต่ได้มากลายเป็นตัวโปรดเลยเพราะเราขี้เกียจ double cleanse ปกติแค่ทากันแดดกับแต่งหน้านิดหน่อยบางวันเอง ตัวนี้เลยตอบโจทย์มาก

หลังล้างหน้าแล้วผิวนุ่มมากกก เห็นหลายรีวิวว่าผิวนุ่ม ก็ไม่เชื่อนะ จนได้มาลองเองนี่แหละ นุ่มจริงๆ อยากให้ลองเอง

น้องมีฟองนิดหน่อย ให้ฟีลลิ่งสะอาดตอนล้างได้ดี ตัวนี้เราใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงหรือเอี้ยดเลย (ปกติตัวที่มีฟอง โอกาสเอี้ยดจะสูงมาก)

ตัวนี้มีน้ำหอมนิดหน่อย ซึ่งเราว่าอยู่ในจังหวะที่โอเค สุนทรีย์ดีตอนล้างหน้า เหมาะกับช่วงเย็นๆที่ล้าจากช่วงกลางวัน น้ำหอมไม่แรงนะ ตัวนี้โอเคมากเลย

แต่สำหรับคนที่มีผิวขาดน้ำ ถ้าไม่ severe มากเราว่าน่าลองเลย ส่วนตัวเราเติมน้ำให้ผิวหนักมากอยู่แล้วเลยตอบตรงนี้ไม่ได้เยอะ แต่บอกได้เลยว่าโอกาสชอบน้องคนนี้มีสูง

สรุป ใครที่กำลังมองหาตัวล้างหน้าที่เอากันแดดออกได้ด้วย เสนอน้องคนนี้ไว้พิจารณา คนที่ผิวขาดน้ำก็ลองได้นะ น้องชุ่มชื้นดีมากเลย

**ได้รับน้องมาทดลองใช้ รีวิวผลการใช้ตามความเป็นจริง


#Review
#SkinRegimen
#Cleansing
#สกินเรจิเมน
#รีิวิว
#ล้างหน้า


Milady Ruyi

Milady Ruyi

ผิว : แห้งมาก Rosacea คัน แดง แพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย

อยากช่วยให้ทุกคนที่ประสบปัญหาคล้ายๆกันมีผิวที่ดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อลดการรบกวนจิตใจ จะได้เอาเวลาไปหาเงินกันค่ะะะ

ทักมาให้ช่วย ปรึกษา หรืออะไรก็ได้ที่

facebook.com/miladyruyi
IG: miladyruyi
Twitter : @MiladyRuyi
Youtube: Milady Ruyi

ไม่ต้องเกรงใจค่ะ ยินดีมากๆ

Email: milady.ruyi@gmail.com
ติดต่องาน คุณบี 😊 Line: love_nae

FULL PROFILE