ตัวช่วยป้องกันผิวผดจากฝุ่น PM2.5

25 14

แชร์ผลลัพธ์ช่วงนี้ผิวแนนแข็งแรงขึ้นมาก ค่าฝุ่น pm2.5 ก็สูงจนทำให้ผิวแพ้ง่าย อาการคันยุบยิบจนเกิดสิวผดอยู่ตลอด แนนขอชี้เป้าตัวช่วยป้องกันผิวผดจากฝุ่นคือตัวนี้เลย mesoestetic pollution defense ampoule เเนนเลือกสูตรเฉพาะที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวที่ต้องการบำรุงให้ผิวแข็งแรง

แนนใช้สูตร mesoestetic pollution defense เป็นสูตรที่สร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ ฝุ่นpm2.5 

สิ่งแวดล้อมภายนอกที่เราเจอในชีวิตประจำวัน ป้องกันสาเหตุที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระมาทำร้ายผิวของเรา รวมไปถึงปกป้องสาเหตุที่ทำให้ผิวเสื่อมสภาพ แถมยังบำรุงให้ความชุ่มชื้นกับผิวระหว่างวันด้วย

ที่ชอบอีกอย่างเลยคือเซรั่มบรรจุมาในหลอดแก้วสีชา ทำให้กักเก็บประสิทธิภาพของสารสกัดไว้อย่างดีเลย เห็นแพ็คเกจหลอดจิ๋วแบบนี้บอกเลยว่าปริมาณที่ใช้ในแต่ละครั้งเพียงพอที่จะได้ผลลัพธ์สูงสุดแน่นอน


มีส่วนประกอบสำคัญเลยคือ

- dragon blood resin ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ มลภาวะ ส่ิงแวดล้อมจากภายนอก ทำให้ลดการสะสมอนุมูลอิสระในผิว

- idebenone ส่งเสริมการทำงานของผิวให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นในการป้องกันอนุมูลอิสระ

- วิตามินบี3 ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้ผิว ลดความมันและช่วยลดการเกิดจุดด่างดำบนผิว 

เนื้อเซรั่มเข้มข้นมาก เนื้อบางเบาสบายผิว ทาแล้วซึมไวไม่เหนอะผิว เป็นสูตรที่แนะนำให้ทาตอนเช้า เพราะตอบโจทย์ในการช่วยป้องกินผิวจากฝุ่นและมลภาวะที่เราออกไปเจอข้างนอกในแต่ละวัน

ampoule-serum ตัวนี้สามารถใช้ได้ทุกวัน เหมาะกับทุกสภาพผิว อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายแบบแนนมาก แนนใช้อย่างต่อเนื่องมาสักระยะ จะเห็นได้เลยว่าผิวได้รับการบำรุงและฟื้นฟูอย่างตรงจุดมาก!

แนนมีปัญหาผิวแพ้ง่ายหนักมาก นิดหน่อยจะรู้สึกคันยุบยิบบนผิวหน้าแล้ว ผดผื่นก็ขึ้นตามมา รวมถึงสิวฮอร์โมนเป็นทุกเดือนแบบแก้ไม่หาย ส่วนตัวเวลาเป็นสิวหรือผิวแพ้จะมีอาการคันเฉพาะจุดด้วยนะ

หลังใช้มาสักระยะแนนรู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น เวลาออกไปเจอฝุ่นหรือมลภาวะในแต่ละวันไม่คันผิวหน้าเลย ผิวแข็งแรงไม่ค่อยแพ้อะไรง่ายๆ ในเรื่องของความชุ่มชื้นแนนว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นจริง เหมือนได้ฟื้นบำรุงให้ผิวโกลว์ใส ผิวดีขึ้นแบบไม่ต้องกลัวฝุ่นแล้ว


สอบถาม สั่งซื้อ : https://lin.ee/Q08pCRY
promotion ampoules : https://mesoestetic-th.com/promotion-ampoules/?ref=6290


#แอมพลูกู้ผิว

#pollutiondefense

#mesoesteticthailand


Pcrnan

Pcrnan

My Favorite Makeup
ชอบแต่งหน้า
ชอบรีวิว
สายบิวตี้
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮะ

🤍✨🥰🤏🏻💖🌷

FULL PROFILE