ถุงขยะรักษ์โลกที่คนยุคใหม่ต้องมี 💚🌍

18 11
ที่บ้านแยกชนิดของขยะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะว่าลูกชาย 2 คนยังใส่แพมเพิสอยู่ แพมเพิสที่ใช้แล้วก็จะแยกไว้อีกถุงนึง  พวกขวดพวกขยะรีไซเคิลก็จะไว้อีกถุงนึง เศษอาหารก็จะไว้ถุงนึง แต่ปัญหาก็คือ บางทีเราซื้อถุงขยะสีเดียวกันมา จนเผลอลืมใส่ขยะปนกันมั่วไปหมด วันนี้เราเลยไปได้ถุงแยกขยะรักษ์โลก ของแบรนด์ Green Covermat มาค่ะทุกคน เขาเป็นนวัตกรรมใหม่ที่มีส่วนผสมของ Lime stone หินปูนธรรมชาติ เขาจะมี 4 สี ที่สำคัญเลยก็คือ เขาจะมีป้ายบอกว่าแต่ละสีใช้กับขยะชนิดไหนบ้าง
🤍ถุงขยะรักษ์โลกGreen Covermat สีขาวไว้แยกขยะรีไซเคิล
🖤ถุงขยะรักษ์โลกGreen Covermat สีดำไว้แยกขยะทั่วไป
🤍ถุงขยะรักษ์โลกGreen Covermat สีขาวขุ่นไว้แยกขยะกำพร้า
💚ถุงขยะรักษ์โลกGreen Covermat สีเขียวไว้แยกขยะเปียก
ชอบที่สุดเลยก็คือ เขาจะลดการใช้พลาสติกลง และใช้หินปูนธรรมชาติทดแทน เมื่อเทียบกับถุงขยะทั่วไป เขามีความสัมผัสที่นุ่มและยืดหยุ่นสูง ไม่มีกลิ่นอีกด้วย เรามาช่วยกันลดภาวะโลกร้อนกันนะคะทุกคน โลกเราจะได้น่าอยู่ยิ่งขึ้น 💚🌍
สำหรับใครที่สนใจไอเทมรักษ์โลก แบรนด์ Green Covermat สามารถสอบถามและเลือกช้อปได้ที่… Shopee : https://shope.ee/8zZb6s9x0I Lazada : https://s.lazada.co.th/l.2Olc Line : bit.ly/G-aun

#รักษ์โลก #ChooseforFuture #Greencovermat #Productsavetheworld #savetheplanet #Ecofriendlyproduct #ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ #ของใช้ในบ้าน #แยกขยะ #ไม่เทรวม #ถุงขยะรักษ์โลก