บอกต่อสกินแคร์ในช่วงหน้าร้อนของสาวผิวแพ้ง่าย ช่วยลดผด ลดการระคายเคือง

24 13
สวัสดีค่ะทุกคน หน้าร้อนที่ไม่น่ารัก ได้เวียนกลับมาเยือนบ้านเมืองเรากันอีกแล้ว บอกเลยว่าปีนี้ร้อนมาก ร้อนสะบัด แล้วยังเสริมทัพมาด้วยฝุ่นควันที่หนามาก โอ้ยยยย เพลียยย 😩 

และสิ่งที่หนีไม่พ้นหน้าร้อนก็คือปัญหาผิวนั่นเอง ไม่ว่าจะผดเอย ผื่นเอย หรือผิวระคายเคืองที่เกิดจากเหงื่อที่ไหลหรือมลภาวะที่ต้องเจอตลอดทั้งวัน
 
ขวัญก็เลยอยากจะมาแนะนำสกินแคร์ลูกรัก บอกเลยว่าใช้กันแบบนับไม่ถ้วน หมดไปหลายขวด ที่สำคัญคือ ใครที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่ายแบบขวัญ ขอบอกว่าขวดนี้ใช้ได้หายห่วงเลยค่ะ
Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

ทำไมถึงเลือกใช้โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า
เพราะเป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ที่เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมในหมู่ลูกค้าคีลส์ตั้งแต่ 1960’s
 
ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์สูตรคลาสสิคที่มีส่วนผสมของกลีบดอกคาเลนดูล่า (หรือก็คือดอกดาวเรืองนั่นเอง) มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ลดการอักเสบระคายเคือง รักษาผิวแพ้ง่าย และชะลออายุของผิว ทั้งยังช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ กรองเเสง ลดการอุดตัน และอุดมไปด้วย Lutein
 
อีกทั้งยังมีอัลลันโทอินทำหน้าที่ปลอบประโลมผิวและบรรเทาอาการระคายเคือง และรากโกโบถูกใช้เป็นตัวช่วยมอบความชุ่มชื้นสำหรับผิว ขวดนี้เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ 
 
หลายคนใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้น และเหล่าสิวผด สิวต่าง ๆ ก็ขึ้นน้อยลง ช่วยลดการเกิดปัญหาผิวหมองคลํ้า พร้อมเผยผิวเปล่งปลั่งหลังใช้เพียง 7 วันด้วยนะ
Packaging & Texture - ขวดโทนเนอร์จะเป็นพลาสติกใส ๆ มีฝาเปิด-ปิดให้เราเทได้สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ และจะมีกลีบคาเลนดูล่ามาในขวดด้วย ใส่กันมาแบบเห็นทุกอณูเลย ตัวโทนเนอร์เป็นน้ำใส ๆ ออกสีน้ำตาลอ่อน ๆ คล้ายชาเก๊กฮวยค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายดี ขวัญเองชอบกลิ่นของโทนเนอร์คีลส์มาก เหมือนผิวได้รับการปลอบประโลมอย่างดี ให้ฟีลลิ่งแบบมันสดชื่นสบายผิวมาก ๆ
HOW TO USE - หยด Kiehl’s Calendula Toner ลงบนแผ่นสำลี และเช็ดทำความสะอาดบริเวณผิวหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตาด้วยนะคะ ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้า-เย็นได้เลยนะคะ ต้องบอกว่านอกจากใช้เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าได้แล้ว ตัวโทนเนอร์คาเลนดูล่า สามารถทำเป็นมาสก์หน้าได้เหมือนกันนะคะ จะหยดใส่แผ่นมาสก์หน้าอัดเม็ด หรือหยดใส่สำลีแล้วแปะทิ้งไว้บนผิว 10-15 นาทีก็ได้นะ ช่วยปลอบประโลมผิว สิวและผดลดลง คืนความสดชื่นสู่ผิว เสริมเกราะป้องกันให้ผิวได้รับการปกป้องแข็งแรงมากขึ้น แถมยังช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสอีกด้วย บอกเลยว่าประทับใจมากเลยค่ะ
AFTER USE – โทนเนอร์ตัวนี้ขวัญใช้เป็นประจำและชอบมาก เพราะใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดลดลงเยอะมาก สิวใหม่ ๆ ก็ขึ้นน้อยมากและไม่อักเสบเท่าไหร่ เวลาที่บีบสิวแล้วใช้โทนเนอร์เช็ดรู้สึกว่าสิวแห้งไวขึ้น รอยแดงก็ดีขึ้น กลิ่นหอมอ่อน ๆ ของโทนเนอร์ช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก ปลอบประโลมผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะที่ผิวหน้า

และที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วยนะคะ ตัวขวัญผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบไม่มีปัญหาเลย สำหรับใครที่เป็นสิว แนะนำเลย เพราะสามารถใช้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผิวระคายเคืองจากยารักษาสิว สามารถใช้โทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่า Calendula Toner เพื่อปลอบประโลมผิว ลดสิวผด และลดการระคายเคืองได้นะคะ
หน้าร้อนแบบนี้ใครกำลังมองหาโทนเนอร์ดี ๆ ที่ช่วยลดผด ลดการระคายเคือง Kiehl's Calendula Toner ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย ลองใช้ดูนะคะ ขวัญรับรองเลยว่าจะรักโทนเนอร์ของคีลส์ขวดนี้แน่นอนค่ะ
 
สำหรับกระทู้บอกต่อสกินแคร์ในช่วงหน้าร้อน (ร้อนจัง ร้อนจริง) 🥵 ก็จบแต่เพียงเท่านี้นะคะ
แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ เทคแคร์ค่า

#violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว #Kiehls #KiehlsCalendulaToner 
#ผิวแพ้ง่าย #ปลอบประโลมผิว #ลดการระคายเคือง #อ่อนโยนต่อผิว #ผิวชุ่มชื้น #ผิวกระจ่างใส


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE