แชร์เคล็ดลับผ้าหอมนาน ด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่ม Fineline✨

20 12
การที่เสื้อผ้าหอม ถือเป็นการเสริมสร้างบุคลิกภาพทีืดีมากๆ อย่างหนึ่งเลยก็ว่าได้ เมย์เลยไม่เคยมองข้ามค่ะ วันนี้เลยอยากจะบอกต่อสิ่งดีๆ เพราะการซักผ้าอย่างเดียวคงไม่พอแล้ว ถ้าเราอยากให้เสื้อผ้าที่เราใส่นั้นหอมนานตลอดทั้งวัน เราต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นตัวช่วย และเมย์ก็มีอีกหนึ่งสิ่งดีๆ ที่เมย์ใช้จริงแล้วประทับใจ อยากมาบอกต่อค่ะ🥰
น้ำยาปรับผ้านุ่มของ Fineline แน่นอนว่าทุกคนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้เมย์จะมารีวิวสูตรใหม่ Fineline Happiness Fabric Softener Baby Care ที่เมย์ใช้เองแล้วชอบมากๆ พูดถึงเรื่องของกลิ่นก่อน เมย์รู้สึกว่าเขาเป็นกลิ่นที่หอมละมุน ไม่ฉุนจนเกินไป มีความเข้ากันกับสาวๆ อย่างพวกเรามาก ที่สำคัญ กลิ่นหอมติดทนนานทั้งวัน ขนาดวันที่เมย์ออกไปทำกิจกรรมข้างนอก เหงื่อไหลท่วมตัว กลิ่นของเขาก็ยังเอาอยู่จนเมย์กลับถึงบ้านเลยค่ะ
นอกจากคุณสมบัติที่กลิ่นหอมติดทนนานทั้งวันแล้ว เขายังช่วยลดกลิ่นอับของผ้าด้วย เหมาะกับช่วงหน้าฝนที่เวลาตากผ้าไม่เจอแดดสุดๆ ช่วยคงสีเสื้อผ้าของเราให้สดอยู่เสมอ ไม่ซีดตามกาลเวลา นอกจากกลิ่นจะหอมละมุนแบบ Baby Care แล้ว เขายังลดการระคายเคืองผิวด้วยนะ จากการที่ผ่านการทดสอบมาแล้ว เพราะฉะนั้นคนผิวแพ้ง่ายก็ไม่ต้องกังวลเลย ใช้แล้วรู้สึกดีมากจริงๆ ค่ะ
 วิธีใช้ Fineline Happiness Fabric Softener Baby Care ก็ได้ทั้งแบบซักมือและซักเครื่องเลยค่ะ ถ้าซักมือ ก็ใช้ 30-40 มิลลิลิตร ต่อน้ำ 5 ลิตร แช่ทิ้งไว้ไม่นานก็นำขึ้นมาบิดและตากได้ตามปกติ แต่ถ้าซักเครื่องแบบเมย์ก็แค่เติมเขาลงในช่องใส่น้ำยาปรับผ้านุ่มให้เต็ม เท่านั้นก็เรียบร้อยค่า
​เมย์ว่าการที่เราได้ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มดีๆ เราไม่จำเป็นต้องใช้น้ำหอมเลยค่ะ เพราะเสื้อผ้าที่เราใส่จะส่งกลิ่นหอมออกมาเอง แถมกลิ่นของ Fineline Happiness Fabric Softener Baby Care ก็เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะกลิ่นหอมละมุนจริงๆ เมย์อยากแนะนำให้เพื่อนๆ หันมาใช้ดูนะคะ รับรองว่าถูกใจเหมือนเมย์แน่นอนค่ะ🥰

🩷ใครสนใจเมย์ขอบอกต่อโปรดีๆ ตอนนี้ Fineline Happiness Fabric Softener Baby Care มีโปร 1 แถม 1 อยู่นะคะ และต่อที่สอง ได้รับคูปองเพิ่ม 60 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Fineline ครบ 499 บาท (จำกัด 80 ออเดอร์แรก) โปรนี้จัดตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น ตามไปตำกันเลย!


#fineline #finelinexyaya #softener #fxtech #น้ำยาปรับผ้านุ่มหอม #น้ํายาปรับผ้านุ่ม #ของดีบอกต่อ #หอมติดทน #แม่บ้านรีวิว