ARMANI Code PARFUM

32 17
ARMANI Code PARFUM
รีวิวนี้มีมุมมองการใช้จากคุณผู้ชายและคุณผู้หญิงนะคะ



เริ่มจากรีวิวของคุมแฟนก่อนเลอ 🎬



Armani ได้เปิดตัวรุ่นแยก (Flanker) ตัวใหม่ภายใต้หนึ่งในซีรีย์น้ำหอมผู้ชายยอดนิยมของตนเองอย่าง ARMANI Code โดยใช้ชื่อว่า "ARMANI Code PARFUM" ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ผิดหวัง ด้วยกลิ่นเปิด (Top Notes) ที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งถอดแบบมาจากตัวต้นฉบับแต่จะแตกต่างตรงลดกลิ่นออกเปรี้ยวแบบส้มซิตรัสลง และเพิ่มกลิ่นสดชื่นแบบมะกรูดเพิ่มมากขึ้น และเมื่อทิ้งไปสักระยะเข้าสู่ช่วงกลาง (Middle Notes) จะมีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ของรุ่นนี้ คือ ดอกไอริส ที่หอมละมุนออกสะอาดและกลิ่นออกสดชื่นแบบอากาศช่วงหน้าร้อน ซึ่งจะแตกต่างตัวต้นฉบับที่กลิ่นจะออกเป็นเครื่องเทศ ก่อนที่สุดท้ายแล้วกลิ่นจะค่อย ๆ จางลงติดบนผิวของเราด้วยกลิ่นของถั่วทองก้า ขณะที่ตัวต้นฉบับนั้นจะออกเป็นกลิ่นของหนังและยาสูบ เรียกได้ว่ามีดีคนละแบบ และแน่นอนเมื่อมีคำว่า "PARFUM" ต่อท้ายชื่อรุ่น ผู้ใช้ย่อมคาดหวังกับความติดทนที่ยาวนานกว่าตัวปกติหรือตัวตันฉบับ อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ลองใช้ประมาณ 3 ครั้ง พบว่า ความคงทนไม่แตกต่างจากตัวต้นฉบับมากนัก

เนื่องจากซีรีย์ ARMANI Code นับเป็นน้ำหอมที่ติดคงทนประมาณ 7 - 8 ชม.อยู่แล้วโดยประมาณ ขณะที่การกระจายตัวถือว่าทำได้ดีระดับนึงทีเดียว ถือว่า ARMANI พัฒนา ARMANI Code PARFUM มาได้ดีมาก เรียกได้ว่าหากใครชอบตัวต้นฉบับอยู่แล้วไม่ควรพลาด

สำหรับโอกาสในการใช้น้ำหอมตัวนี้นั้น สามารถใช้ได้หลายโอกาสทีเดียว ไม่ว่าจะใส่ไปเรียน ทำงาน หรือแม้กระทั่งเที่ยวตอนกลางคืน ในช่วงฤดูร้อนก็ใส่ได้ เนื่องจากกลิ่นไม่ได้อบอวนรบกวนคนอื่น ซึ่งถือว่าเป็นข้อได้เปรียบเหือตัวต้นฉบับเล็กน้อย ที่อาจจะเหมาะใส่ในสถานที่ที่มีเครื่องปรับอากาศมากกว่า



สรุปแล้ว "ARMANI Code PARFUM" ถือเป็นหนึ่งในน้ำหอมผู้ชายที่น่าจะมีติดตัวไว้ใช้มากที่สุดในปีนี้



ในมุมของผู้หญิงแบบเราบ้างนะคะ 🎞️



เค้าเป็นกลิ่นหอมที่ให้ความสดชื่น ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้ดีเลยค่ะ ได้กลิ่นแล้วชวนให้นึกถึงผู้หญิงที่แต่งตัวเท่ๆ เก๋ๆ ทะมัดทะแมงหน่อย แต่เหมาะกับอากาศที่ไม่ร้อนอบอ้าวจนเกิดไป ถ้าเป็นช่วงอากาศเย็นๆ สบายๆ หยิบขวดนี้มาใช้นี่ใช่เลย เรื่องของความติดทนสำหรับเราอยู่ที่ 4-5 ชม. สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นหวานๆ ต้องลองคุณคนนี้เลย



🔹 ชิ้นนี้ได้มาจากการร่วมกิจกรรมกับจีบันน๊า ขอบคุณมากๆ เลยค่า



#GiorgioArmani #armanicodeperfume


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE