***#ซุปเปอร์เซรั่ม จากแบรนด์ BK Acne ดียังไงทำไมต้องลอง***

25 13
บอกแล้วทุกคนว่ารักแบรนด์นี้มาก เรื่องสิวๆไว้ใจเค้าเลย  กลับมาเจอปัญหาผิวโทรมจากการนอนดึก เกิดหน้าหมอง ผิวไม่กระชับ ริ้วรอยเกิดง่าย แล้ววัยใกล้เลข 3 แล้วด้วยปัญหานี้แก้ยากมาก แอบหวั่นอยู่เหมือนกันนะว่าต้องดูแลตัวเองแบบไหน แต่เดี๋ยวค่ะ เรามีทางออก  เป็นทางออกที่ดีแน่นอน  เราลองแล้วดี
วันนี้จะมาป้ายยาเซรั่มตัวใหม่ SUPER SERUM ADVANCED REPAIR  ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากแบรนด์ BK ACNE  ตัวนี้เค้าจะช่วยกู้ผิวเร่งด่วน ช่วยให้หน้ากระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ช่วยปัญหารูขุมขนกว้างทำให้รูขุมขนกระชับขึ้น ตื้นขึ้น เป็นตัวที่ช่วยทั้งกู้หน้าพังและบำรุงในตัวเดียว  
ตัวนี้เราลองใช้ 10 วันผลคือ หน้าเรากระจ่างใสขึ้น รอยสีผิวที่เคยไม่สม่ำเสมอดีขึ้น รูขุมขนจุดเล็กๆที่ไม่ลึกมากก็ตื้นๆขึ้นอยู่นะ อาจจะยังไม่ชัดเจนเพราะเวลาค่อนข้างน้อย แต่ผลลัพธ์ถือว่าดีมากค่ะ  ตามภาพด้านล่างนะคะ
 1 ขวด 40 ml  ราคา 789 บาทเท่านั้น (ช่วงโปร,แถมขวดนึงใช้ได้นานมากๆ)

พิกัด : ช่องทางออนไลน์ , https://shope.ee/6Us5aoiqe2
สนใจสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/3GC0APG

ปล.ระหว่างที่เราทดลองสินค้าเราจะไม่ใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆที่มีประสิทธิภาพเหมือนหรือไปทางเดียวกันนะ เพื่อเลี่ยงผลลัพธ์ที่สรุปยาก






#ซุปเปอร์เซรั่ม #กู้หน้าโทรม #คืนความอ่อนเยาว์ #ซุปเปอร์เซรั่มกู้หน้าโทรม #เซรั่มบีเค #ผิวกระจ่างใส #Serumbkacne #BKAcne #เซรั่มหน้า #เซรั่มผิวหน้า #ป้ายยา #ถูกและดี


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE