สิวจ๋า ขอลาก่อน บอกลาน้องสิวขอเครียสิวให้ผิวแฮปปี้ ^^

26 15
สิวกับผิวหน้า ไม่สามารถไปด้วยกันได้ !! ใครมีปัญหาสิวแบบครีมบ้างมั้ยคะ ด้วยความที่ครีมเป็นคนที่ผิวหน้ามัน เกิดสิวง่าย ซึ่งปัญหาเรื่องสิวนั้นเป็นปัญหาที่กวนใจอยู่เสมอ บำรุงดูแลเท่าไหร่ก็ยังไม่หายสักที ปวดใจสุดๆ และด้วยความที่เป็นคนชอบลองของใหม่ หรือใครว่าดีก็ซื้อมาใช้ตาม ครีมได้ไปเจอเซรั่มตัวนึงมา ชื่อว่า Happy to the skin Ever Clear Acne Fighting Treatment Serum ตัวนี้เราโดนตกมาจากรีวิว เค้าเคลมว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยเรื่องสิวและป้องกันสิวใหม่ในอนาคตด้วย
จากการที่เราได้ลองใช้มาสักระยะหนึ่งรู้สึกว่าสิวแห้งเร็วขึ้น จากเมื่อก่อน 3-5 วันกว่าสิวจะยุบ พอลองใช้เซรั่มตัวนี้ประมาณ 2-3 วันก็แห้งและหายไปแล้ว และไม่ทิ้งรอยสิวไว้บนหน้าด้วย บอกเลยว่า เลิฟสุดๆ และยังช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอย และที่สำคัญเจ้าตัวเซรั่มนี้มีส่วนผสมที่ใช้เป็นชนิดเดียวกับระดับ counter brand เลยทุกคน ไม่ใข่เทียบเท่านะ แต่เป็นระดับเดียวกันเลย เพราะปริมาณของตัวยาที่มากและเห็นผลจริง ( หากใครผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้นะ เพราะส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ) และราคาหลักร้อย จับต้องได้ โดนใจสุดๆ
นอกจากตัวเซรั่มแล้ว ยังมีเจลล้างหน้า โลชั่น และมอยเจอไรเซอร์ ซึ่งเป็นชุดรักษาสิวแบบครบวงจรเลย หากใครเป็นคนที่มีปัญหาสิวแบบจัดหนัก ครีมแนะนำครบชุดเลยค่า หากใครอยากลองใช้สามารถซื้อได้ทาง Shopee , Line , facebook และช่องทางออฟไลน์ที่ Boots (เราซื้อมาจาก Boots ) ลองกันดูค่า
#happytotheskin #เครียสิวให้ผิวแฮปปี้ #รักษาสิว #สิว #ผิวมัน #ดูแลสิว #ผิวแพ้ง่าย #รอยสิว #ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง