เปิดตัวเซรั่มจัดการปัญหาฝ้าและจุดด่างดำตัวใหม่ล่าสุด จาก AlphascienceThailand

24 16
สวัสดีค่า วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้ไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากทาง AlphascienceThailand แบรนด์เวชสำอางค์จากประเทศฝรั่งเศส ที่สยามพารากอน เมื่อวันที่ 29-30 เม.ย. ที่ผ่านมาค่ะ
สำหรับในงานจะมีบูทกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้ง Photobooth, Mini Concert รวมถึงมีให้ตรวจสภาพผิวหน้า อายุผิว ปัญหาผิวหน้าต่างๆ ซึ่งวิเคราะห์ได้ละเอียดมากๆ และทางแบรนด์ยังให้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับปัญหาผิวหน้าของเรามาให้ทดลองใช้อีกด้วย ซึ่งทางเราก็ได้มาเป็นตัว HA Booster serum และ TANNIC [CF] serum ค่ะ
นอกจากนี้ ได้มีโอกาสนั่งฟังทีมนักวิจัยของแบรนด์มาแชร์ความรู้และกระบวนการพัฒนาเซรั่มตัวนี้ขึ้นมา ต้องบอกเลยว่า เค้าตั้งใจคิดค้น พัฒนากันอย่างจริงจัง เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดจริงๆ โดยเซรั่มตัวนี้มีนวัตกรรม Cysteamine เอกสิทธิ์ของ Alphascience ได้รับสิทธิบัตรและพิสูจน์แล้วว่าทำงานเสถียร อีกทั้งยังปกป้องผิวจากแสง UV ตัวการสำคัญที่ทำให้เกิดฝ้าและริ้วรอยอีกด้วย
เกริ่นมาเยอะแล้ว เรามาดูผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของทาง AlphascienceThailand กันดีกว่า นั่นก็คือออ “MELA BRIGHT [C+] SERUM” ต้องบอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้คือที่สุดของการจัดการปัญหาฝ้าและจุดด่างดำ พร้อมช่วยผลัดผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำ 

คุณสมบัติหลักๆ
- เปลี่ยนการสร้างเม็ดสีผิวเข้ม เป็นเม็ดสีผิวอ่อน
- ควบคุมกระบวนการสร้างเม็ดสีผิว
- ป้องกันแสงแดดที่ทำร้ายผิว
- ยับยั้งการส่งผ่านของเม็ดสีผิวสู่หนังชั้นนอก
- ช่วยผลัดผิวให้กระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ


ส่วนตัวได้ทดลองใช้แล้ว ชอบตรงที่เนื้อเซรั่มเบาสบาย เหมือนน้ำ ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมากๆ ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย ส่วนผลลัพธ์ต้องขอใช้ไปสักพักก่อน แล้วจะมาอัพเดทให้ดูกันนะคะ
สำหรับใครที่มีปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ ใช้อะไรก็ไม่หายสักที ต้องลองพิจารณาน้อง MELA BRIGHT [C+] SERUM แล้วนะคะ

#Melabright #cysteamine #จุดเปลี่ยนชีวิตฝ้า #ยกคลินิกฝ้ามาที่บ้านคุณ #Alphascienceth #AlhascienceGrandOpening #ตัวจริงเรื่องฝ้า #ตัวจริงเรื่องจุดด่างดำ


Mind Nichanan

Mind Nichanan

มายด์ ❤

IG: mindd_mind

FULL PROFILE