ป้ายยาลิปเซรั่มนํ้าผึ้งญี่ปุ่น ลิปกู้ปากแห้งในตำนาน

21 12
ใครที่ปากแห้งแตกลอก ขอแนะนำจากใจ ถ้ายิ่งมีปัญหา ทาลิปแล้วติดไม่ทนเป็นคราบแห้งแตกลอก แนะนำตัวนี้เลย COUNTRY & STREAM NATURAL HONEY LIP
ลิปเซรั่มบำรุงริมฝีปากจากนํ้าผึ้งและรอยัลเจลลี่ บอกเลยตัวนี้เป็นลิปตัวดังในตำนานที่ควรมีติดบ้านไว้เลยคือกู้ปากแห้งได้ดีมากๆ  
ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เข้มเข้น ช่วยบำรุงให้ปากนุ่มสุขภาพดี ส่วนผสมหลักคือเน้นให้ความชุ่มชื้นแบบจุกๆ ปลอบประโลม + สมานแผล ช่วงหน้าหนาวปากแตกหนักมากหยิบตัวนี้มาใช้ก็เอาอยู่ ทาแล้วช่วยได้เยอะตรงที่เจ็บๆแสบๆเลือดแอบซิบๆ คือมันหายไวขึ้น แล้วก็ไม่ทำให้ระคายเคืองด้วย โอนอ่อนมากตัวนี้
หลายคนอาจจะคิดว่าให้เป็นนํ้าผึ้งเนื้อจะเหนียวเหนอะหนะมั้ย? ตอบได้เลยว่าไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่า เนื้อเข้มข้นแต่ว่าเบาสบายปาก แบบนุ่มๆลื่นๆ รู้สึกว่าปากชุ่มชื้นลํ้าลึก ไม่ได้แค่เคลือบๆแค่บนปาก ฟิลกู้ดดด กลิ่นหอมนํ้าผึ้ง ละมุนๆหวานๆ honey lover น่าจะชอบ เนื้อสีเหลืองอ่อนใสๆ แต่เวลาทาแล้วไม่มีสีนะ
แพคเกจน่ารักหลอดใสๆ พกพาสะดวก เราชอบตรงที่เขาเป็นหลอดบีบอะใช้งานง่ายดี
เราใช้ทาได้เช้า-ก่อนนอนเลย
ตอนเช้าทาบำรุงก่อนลงลิปปากชุ่มชื้นทาลิปแล้วไม่แห้งแตกลอก ไม่ตกร่อง ทำให้ลิปติดทนมากยิ่งขึ้นด้วย
ส่วนตอนก่อนนอนก็โบกไปเลยสิค่ะ ทาแค่คืนเดียวเห็นผลเรื่องความชุ่มชื้นทันที ตื่นเช้ามาปากนุ่มฟูชุ่มชื้นมากกก เหมือนใช้สลีปปิ้งมาร์คอยู่นะสาว  ปกติทาลิปมันตอนตื่นมาปากก็ยังแห้งอยู่ดี แต่ตัวนี้ตื่นมาปากก็ยังชุ่มชื้นอยู่ยอมเลย ชอบมากๆ ถือว่าเป็นลิปมันที่ให้ความชุ่มชื้นได้ยาวนานเลย ให้ผ่าน  10/10  
🛒พิกัด
Tesco Lotus , EVEANDBOY , WATSONS, BEAUTRIUM , TSURUHA , All About You , CMK
#ลิปเซรั่มนํ้าผึ้งญี่ปุ่น #NaturalHoneyLipR
#countryandstream #ลิปน้องหมี #ลิปเซรั่ม


Beautysweeties

Beautysweeties

Contact
Page/IG/Lemon8 : Beautysweeties
Line : @beautysweeties

FULL PROFILE