" เค้าบอกว่าดีสบู่ BK " หน้าร้อนแบบนี้จะปังหรือบ้งน้าาา ><

22 15

ปังหรือบ้ง ?? ในหน้าร้อนแบบนี้ อากาศร้อนมาก การล้างหน้าเต้าหู้ว่าสำคัญมาก และสบู่ ก็เป็นตัวเลือกนึงที่เต้าหู้ว่าตอบโจทย์ เพราะเขาจะดึงความมันมาได้ดีกว่า ตัวอื่นๆ  และเต้าหู้แนะนำเป็นตัวนี้ สบู่ BK มาลองดูกันว่าเขาจะลดสิว คุมมัน หรือหน้าเอี๊ยดจริงไหม มาดูความปังกันของ ' สบู่ลดสิว ' ตัวนี้กันทุกคนนน น้องเขาชื่อเต็มๆว่า " BK Acne Natural Whipped Soap C&E " หรือเรียกง่ายๆ สั้นๆ ว่า "สบู่ลดสิว BK" นั้นเองง เราเจอน้องครั้งแรกเพราะเพื่อนป้ายยาในคลาสเรียน ทาสการตลาดอย่างฉัน ที่เป็นสิวง่ายมากกก รวมถึงอากาศร้อนหน้าก็มันแล้ว ก็ตำมาหนึ่งแมทซ์เลยสิจ๊ะแม่ -////- 

ความประทับใจแรกที่เปิดซองสบู่ลดสิวออกมา น้องเขาแถมถุงตีฟองงง เห้ยแกรรร๊ว่าเขาไม่ได้นะคุ้มมาก~ ความประทับใจสองคือน้องสบู่ลดสิวเขาฟองเยอะ ฟองนิ่ม ไม่บาดหน้าเลยจ้าา แกมันเหมือนเอาวิปครีมมาล้างหน้า สมกับชื่อผลิตภัณฑ์เขาจริงๆอะ น้องมีได้กลิ่นหอมอ่อนๆ หลังล้างเรารู้สึกว่าหน้าแอบเอี๊ยดแต่หลังเช็ดหน้าไม่แห้งตึ้ง ให้ความชุ่มชื่น ไม่ระคายเคืองสิวที่เพิ่งบีบมา ไม่แสบบริเวณสิวเวลาสบู่โดนเลย คือดีย์มากก

มาดูส่วนประกอบของเจ้าสบู่ลดสิวกัน ว่าทำไมใช้แล้ว " สิวยุบ หน้าไม่มัน แถมกระจ่างใส "

⌕ ส้มยูสุ Yuzu Extrct ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใส
⌕ สารสกัดเข้มข้นจากใบบัวบก ลดการระคายเคือง

⌕ Vitamin C&E ช่วยให้ผิวกระจ่างใส

⌕ Tea Tree Oil ลดการสะสมของแบคทีเรีย

⌕ ดอก Clover ลดความมัน รูขุมขนกระชับ

⌕ Zinc ช่วยผิวสะอาด ผิวสุขภาพดี

⌕ Aloe Vera Extract ผิวชุ่มชื่น

⌕ Avender Oil ลดรอยสิว ลดการอุดตัน สิวยุบเร็วขึ้น 

น้องจะเป็นสบู่ลดสิวสีเขียวอ่อน ๆ ขนาด 60 กรัม พูดเลยว่าคุ้มค่ากับการใช้มาก ใครที่เป็นสิวเราแนะนำลองใช้สบู่ลดสิวตัวนี้เลยน้า ใครผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้เพราะสารสกัดธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี ไม่มีสารSLS ไม่มีน้ำหอม,พาราเบน และ MITที่ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ อะๆลืมบอกไปสบู่ลดสิวตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยน้า หน้าร้อนแบบนี้ใครสิวขึ้นหลังก็ต้องอาบกันหนักๆเลยยย

ขอปิดการรีวิวแบบพลีชีพด้วยหน้าของเต้าหู้เอง ˁ˙˟˙ˀ  ดูก่อนใช้ทั้งมันและเป็นสิวอักเสบหนักมากกก และหลังใช้สบู่ลดสิวคือหน้าดีขึ้นมากกก สิวยุบไวกว่าปกติ รวมถึงหน้าไม่ค่อยมันระหว่างวัน รู้สึกว่าหน้าใสขึ้นกว่าเดิมด้วยนะ ใครที่กำลังเป็นสิวเราแนะนำเลย ถูกและดีมีจริง
ค่าตัว 59.- ซื้อที่ 7-11 หรือกดตะกร้าเราได้เลยน้าาา 🫶🏻


Taohoo Suprinya

Taohoo Suprinya

สวัสดีเพื่อนๆ เราชื่อ เต้าหู้ นะคะ >3<
เรารักการแต่งหน้า และรักในการดูแลตัวเองมากๆ
เพื่อมอบสิ่งดีๆเต้าหู้จึงตั้งเว๊ปบล๊อคนี้ขึ้นมาเพื่อแบ่งปัน(ป้ายยา)ให้เพื่อนๆนะคะ

FULL PROFILE