7 ไอเทมสุดปังที่ต้องพกช่วงเที่ยว Summer นี้

25 13

อันยองค่ะทุกคนช่วง Summer นี้ไปเที่ยวที่ไหนกันมาบ้างงับบ ส่วนบีมอ่ะไปมาหลายที่มากก อากาศร้อนก็ไม่กลัว เพราะบีมมีไอเทมเด็ดๆ ที่พกไปเที่ยวตลอดช่วงSummerนี้วันนี้เลยจะมาแชร์ ไอเทมที่พกไปเที่ยวด้วยช่วง Summer จะมีอะไรบ้างนะไปดูกันเลยย😍☀️

1.หมวก

👒 หมวกสุดคิ้ววว อันนี้จะขาดไม่ได้เลยใส่ถ่ายรูปก็ได้ กันแดดก็ดีน่ารักสุดๆ หมวก1ใบต้องพกตลอด

2. BB&CC กันแดด

☀️กันแดดติดมากช่วงเที่ยวSummer ตลอดทริปบีมจะใช้เป็น BB&CC ของ Smooto🍅 ตัวนี้เลยค่ะ เพราะต้องเจอทั้งแดด แล้วบางทีระหว่างวันก็ต้องล้างหน้าอยู่บ่อยๆ (อากาศร้อนมาก) แล้วตัวนี้มันสะดวกดีค่ะทุกคน คุมมันดีทั้งวัน มีกันแดด SPF50 PA+++ ด้วย เกลี่ยง่าย ไม่คราบ โดนแดดแล้วผิวฉ่ำสวยย แถมมีบำรุงในตัวด้วยนะคะ

3. ​แว่นกันแดด

ไม่มีไม่ได้จริงๆ ค่ะเพราะแดดแรงมากก แว่นกันแดดเก๋ๆ สักหนึ่งอันถ่ายรูปกลางแจ้งแบบสุดปังงง  เค้าก็ได้รูปมาเยอะเลยย อิอิ 🕶

4. เจลว่านหางจระเข้ทาแล้วสบายผิวไม่รู้สึกเหนอะหนะ

ช่วงนี้เป็นอันรู้กันว่าแดดแรงมากก ถ่ายรูปสไตล์สาวผิวใสมันก็ต้องกลางแดดไหมทุกคนน แล้วคือหลังจากนั้นมันจะแสบผิวมากก บีมก็จะใช้เจลอโลของ Smooto ตัวนี้แหละทาผิวทั้งตัวเลยหลังจากโดนแดดแรงๆ จริงๆ ก็ทาทั้งวันเลยนะคะ เพราะว่าทาแล้วสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวด้วยค่ะ จะใช้คู่กับตัวบีบีซีซีข้างบนเลย เที่ยวแบบสบายใจมากไม่ต้องกลัวคราบบ ไม่ต้องกลัวผิวไหม้แดดอันเนี่ยดอกจันไว้เลยว่าต้องพกจริงๆค่ะโดนแดดแล้วทาเลยทันทีเค้าจะได้ไปปลอบประโลมผิวผิวจะได้ไม่เสียน้าา น้องพกง่ายไม่หนัก  🍃


5. สเปย์น้ำแร่​

​ถามว่าทำไมต้องพกก็ต้องบอกว่ามีไว้แล้วสบายใจค่ะ5555 บีมจะติดกระเป๋าอันใหญ่แบบนี้เลยชอบฉีดมากเวลาร้อนๆ รู้สึกสดชื่นแล้วทำให้ผิวดูโกลว์ขึ้นระดับหนึ่งด้วยนะคะะ  

6. ชุดว่ายน้ำ

ใช่ค่ะทุกคนด้วยความที่กระเป๋าบีมใหญ่ชุดว่ายน้ำแค่นี้ใส่ได้สบายมันต้องมีติดจริงๆ ทุกคนน Summerนี้ ไม่มีรูปชุดว่ายน้ำในทะเลาคงเชยแย่😆 สักตัว2ตัวนะยัดๆ ไป


7. กิ๊บหรือยางมัดผม

สุดท้ายย ไม่พกไม่ได้มีหลายอันยิ่งดีกิ๊บหรือยางรัดผม เพราะช่วงนี้นอกจากจะร้อนลมยังแรงมากกก นั่งกินอะไรนี่ผมพร้อมเข้าปากตลอด55555 มันต้องติดกระเป๋าจริงๆค่ะ  

และนี่ก็เป็นทั้งหมดที่พกติดกระเป๋าช่วงเที่ยว Summer นี้เลย หลายอย่างมากแต่รับรองว่าสะดวกในการเดินทางสุดๆ

ใครมีไอเทมอะไรเพิ่มเติมที่ต้องควรพกติดกระเป๋าช่วงเที่ยว Summer นี้ ก็มาแชร์กันได้นะคะะ สำหรับวันนี้ต้องไปเที่ยวต่อแล้วค่ะแล้วมาเจอกันใหม่น้าทุกคนบะบายยย❤️  

#รีวิวเซเว่น #summer #เที่ยวซัมเมอร์ #ของที่ต้องพกไปทะเล #ท่องเที่ยว #ป้ายยา #ถูกและดี #ซัมเมอร์ #smooto  #ถูกและดีบอกต่อ 


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE