หน้าร้อน! ผิวไหม้แดดแสบผิว ต้อง #เจลใบบัวบก ผสม #ว่านหางจระเข้ #รีวิวครีมซองเซเว่น #ครีมซองเซเว่น #เจลว่านหาง #ไหม้แดด #ผิวคล้ำ

23 12
ซัมเมอร์ปีนี้เหมือนจะร้อนกว่าทุกปี! ยังไม่ทันได้ออกไปไหน ผิวก็ดูไม่สดใสแล้วจ้า
ในรูปข้างบนคือลองเทสกล้องดู เตรียมตัวมาถ่ายรูปเต็มที่ แต่โอ้วโหววว ผิวแห้งมาก ดูกร้านสุด ไม่เล่นแสงเลย ถ้าเป็นแบบนี้ยังไงก็ถ่ายรูปออกมาไม่สวยแน่
แต่ไม่เป็นไร เรามีตัวช่วยที่พกติดกระเป๋าอยู่ตลอด หน้าร้อนแบบนี้ต้องตัวนี้เลยจ้าสาวๆ “เจลใบบัวบก🍀 ผสมว่านหางจระเข้” ของแบรนด์ อินกรีเดียนส์ เป็นครีมซองเซเว่นที่ขายดีมากๆ ทาได้ทั้งหน้าและตัว ทาแล้วผิวจะชุ่มชื้นขึ้นทันที ได้ผิวนุ่มเด้ง แล้วเนื้อเจลเย็นสดชื่น แม้ว่าจะไม่ได้แช่ตู้เย็น ใช้ทาผิวทั้งก่อนออกแดด ผิวจะได้ไม่แห้ง แล้วก็เอาไว้ทาลดอาการผิวไหม้แดดแสบแดงหลังโดนแดดแล้วได้ดีมากๆ

ส่วนผสมในเจลใบบัวบกซองนี้

🍀 ใบบัวบก - ลดการอักเสบของผิวโดยเฉพาะอาการแสบแดงจากผิวไหม้แดด, สร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวเต่งตึง นุ่มเด้ง ยืดหยุ่น ช่วยลดรอยแผลเป็น

🌱 Acnet- ลดการเกิดสิว, สิวอุดตัน, ช่วยคุมความมันส่วนเกิน เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวทั้งผิวหน้าและผิวกาย (สิวหน้าอก สิวหลัง)

💧 Hyaluronic Acid - มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ทำให้ผิวดูอิ่มฟู เต่งตึง ฉ่ำน้ำ

🌵ว่านหางจระเข้ - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น

🐟 คอลลาเจน - เป็นเกราะป้องกันผิว ให้ผิวเรียบเนียน

🍶 BHA - ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดรอยดำ รอยสิว

🍂 Allantoin - ลดการระคายเคือง ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

🌳 ชะเอมเทศ - ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น สำหรับผิวคล้ำไหม้แดด
ในรูปคือสภาพผิวที่ได้หลังจากทาเจลใบบัวบก ผิวดูชุ่มชื้นสุขภาพดีขึ้นมาก ที่ชอบอีกอย่างคือ เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนียว หน้าร้อนแบบนี้ใช้ได้สบายยยย พกพาง่าย ไม่ต้องกลัวหก ไม่หนักกระเป๋า แถมทาซ้ำได้ทั้งวัน รู้สึกร้อนๆผิวเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาทาได้เรื่อยๆเลย ไม่ต้องกลัวเปลือง เพราะ 1 ซองใช้ได้นานมากกก

🛒 หาซื้อได้ที่ 7-ELEVEN ซองใหญ่ 50กรัม ราคา 49 บาท