รีวิว VE:LA whitening cream ไอเทมลดฝ้าหน้าหมองที่ลองแล้วจะเลิฟ~! ✨

27 15

“ผิวเป็นฝ้า หน้าก็หมอง” ปัญหาผิวที่คนไทยอย่างเรามักจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ เมื่อต้องเจอทั้งความร้อน แสงแดด และมลภาวะถาโถมในแต่ละวัน 🥲


ซึ่งตัดภาพมา ณ ตอนนี้ตลาดสกินแคร์ในบ้านเราก็จัดว่าค่อนข้างครึกครื้นทีเดียว เพราะมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายให้เลือกทั้งแบรนด์ไทยแบรนด์เทศละลานตาไปหมด ซื่งตวงก็คิดว่า การที่เราจะเลือกสกินแคร์ดูแลผิวหน้าทั้งทีก็ควรเลือกที่หมอเค้าแนะนำว่า อ่อนโยน ปลอดภัย มีงานวิจัยรับรอง น่าจะดีกว่า! จะได้ไม่ต้องเอาผิวเราไปเสี่ยงกับสารต่าง ๆ ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคืองด้วย~

VE:LA Concentrated Niacinamide Whitening Cream
ครีมบำรุงผิวที่คิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีม WELCARE จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ

เพราะมีงานวิจัยรองรับเทคโนโลยี Nano Encapsulation นวัตกรรมที่จะช่วยห่อหุ้มสารออกฤทธิ์ตัวสำคัญและคงประสิทธิภาพไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อนำพาไปยังเซลล์ผิวระดับเล็กที่สุด ไม่เสื่อมสภาพไปในระหว่างทางจึงช่วยให้เนื้อครีมที่เข้มข้นสามารถซึมลึกเข้าบำรุงถึงเซลล์ ขจัดปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด~!

ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวแล้วว่าอ่อนโยน (โดยสถาบัน Dermscan Asia ประเทศฝรั่งเศ) ไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง และสามารถใช้ได้ในผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย

ด้วยคุณสมบัติของ Niacinamide ที่จะช่วยบล็อกเม็ดสีเมลานิน ลดความหมองคล้ำ

พร้อมทั้ง Nano Encap Tranexamix Acid และ Undecylenoyl Phenylalanine
ส่วนสำคัญที่จะตรงเข้ายับยั้งการนำส่งถุงเม็ดสีได้อย่างลงลึกถึงระดับเซลล์ เพื่อลดการก่อตัวของ ฝ้า กระ จุดด่างดำ กวนใจ ซึ่งทางแบรนด์เค้าเคลมไว้ว่าจะทำให้ผิวกระจ่างใสได้ภายใน 14 วันเลยทีเดียวค่ะ!


เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเค้ายังใส่ Palmitoyl Proline สารประกอบที่ช่วยนำพาให้ผิวดูดซึมสารสำคัญสู่ผิวได้อย่างเต็มที่ รวมถึง Water Lily Extract ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างสม่ำเสมอกัน พร้อมทั้งปลอบประโลมผิวแพ้ เสริมสร้างปราการผิวให้มีความสมบูรณ์แข็งแรงขึ้นด้วย~

เนื้อสัมผัสครีมสีขาวละมุนแต่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดตัวเด็ด มอบสัมผัสที่บางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบลงสู่ผิวได้ดี หลังใช้สามารถลงกันแดดแล้วแต่งหน้าต่อได้โดยไม่ก่อให้เกิดคราบ

ตวงได้ทำการทดลองใช้ VE:LA Concentrated Niacinamide Whitening Cream เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง (เช้า/ก่อนนอน) เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 30 วัน ซึ่งในช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แสงแดดอันเจิดจ้าก็ไม่สามารถสร้างความกังวลผิวให้ตวงเพิ่มได้ เพราะ "ผลลัพธ์ผิวโดยรวมยังคงแลดูกระจ่างใสสม่ำเสมอถ้วนทั่วกัน ไม่คล้ำไปกว่าเดิม ทั้งยังไม่ทำให้เกิด ฝ้า กระ จุดด่างดำ เพิ่มขึ้นเลยแม้แต่น้อย"  ทำให้ตวงรู้สึกประทับใจถึงผลลัพธ์การกำจัดปัญหาผิวหมองคล้ำได้อย่างตรงจุดของเค้ามาก ๆ เลยอยากแนะนำบอกต่อสำหรับผู้ที่มีความกังวลทางด้านนี้ดู~




🤗 “ ข อ ง เ ค้ า เ วิ ร์ ค จ ริ ง ๆ ” 💛

📣 ปัจจุบันจัดโปรโมชั่นอยู่ที่ 320 บาทเท่านั้น ราคาน่าคบหา เหมาะที่จะซื้อใช้กันไปยาว ๆ ~


“บล็อกผิวคล้ำ ปรับผิวเสีย ให้ผิวกระจ่างใสในระดับนาโน” 

ได้แล้ววันนี้ที่ Shopee : velaskincare_official_shop 

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook : Velaskincareofficial

.
.

#velawhitening #welcarecosmetic #nanoencap #ครีมบล็อกเมลานิน

#vela #designbydermatologist #welcarexrcskinclinic #เพราะเรื่องผิวต้องใช้เวลา


chortuang

chortuang

🙋🏻‍♀️ สวัสดีค่าา ตวงนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จัก Jebanista ทุกคนค่ะ (^0^)/~

💁🏻‍♀️ติดต่องาน Line: chortuang
📣 Port: https://instabio.cc/156242978chortuang
--
More 'bout me..
> Facial Problem: Freckle, Pore, Wrinkles
> Hair Type: Straight, Thin & Hair loss
> Hair Density: Light to Medium
> Skin Tone: NW10 / EL: Cool Vanilla / BBB: Warm Ivory
> Skin Type: Sensitive to Dry and Combination skin

FULL PROFILE