รีวิว CURA-MD Essence Toner~ 2IN1 โทนเนอร์น้ำตบ ลดสิว ผิวกระจ่างใสจริงมั้ย มาพิสูจน์กัน!?

23 13
สวัสดีค่ะสาววววว โอ้ยยย ใครที่เป็นสิวบ่อยๆ มาทางนี้เลยจ้าาา วันนี้วิวมีไอเท็มเด็ดมากกก มาบอกต่อ โทนเนอร์น้ำตบ สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย มีสิวกวนใจ เพราะวิวเนี่ย สิวเยอะเหมือนกันนน ตัวนี้เลยค่าาา “CURA-MD” ตัวนี้เป็น 2IN1 Essence Toner สำหรับผิวมันเป็นสิว และผิวแพ้ง่าย ที่จะช่วยปรับสมดุลผิวหน้าของเรา

เมื่อก่อนวิวไม่ใช้โทนเนอร์เลยนะ แค่แบบล้างหน้าแล้วทาครีม จบ!! แต่ตอนนี้พอได้มาลองใช้ Toner คือมันดีจริง มันจึ้งอ่ะค่ะสาวววว ช่วยปรับสมดุลผิว ลดสิว แล้วยังช่วยเรื่องกระจ่างใสด้วย!!!! ตัวนี้เค้าเป็น 2IN1 เลยนะ เป็นทั้ง Essence และ Toner ในขวดเดียวเลย ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ลดความมันของผิว ลดรอยสิวได้แบบครบเลย

ขวดเป็นขวดทรงกลม มินิมอลๆ ฝาเกลียวเปิดใช้ง่ายมากกก โทนเนอร์ไม่มีสี ใสเหมือนน้ำเลยค่ะ ซึ่งสำหรับส่วนผสมของ โทนเนอร์เอสเซนส์ CURA-MD ก็ปังมากนะทุกคน มีทั้ง Prebiotic สูตรเฉพาะของแบรนด์ปรับสมดุลผิว สร้างเกราะปกป้องผิวแข็งแรง, Centella Asiatica ที่ช่วยลดการอักเสบของสิว พร้อมปลอบประโลมผิว, Natural Amino Acid ช่วยทำให้ผิวสมดุล ชุ่มชื้น ไม่ขาดน้ำ และ Niacinamide ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวกระจ่างใส ตอบโจทย์การบำรุงผิวใสมาก
เนื้อสัมผัสของ 2IN1 โทนเนอร์เอสเซนส์ลดสิวของ CURA-MD ขวดนี้ มีความบางเบา ไม่เหนอะหนะผิวเลยนะ ทาแล้วสบายผิวมาก ส่วนวิธีการใช้ก็ สามารถใช้ได้ทั้งแบบเช็ด ตบ หรือจะนำมามาส์กหน้าก็เริ่ดค่ะ เรียกว่ามีขวดนี้ขวดเดียวก็ใช้บำรุงผิวได้หลายแบบ ให้เราเลือกได้ตามความต้องการของผิวเลย
ลองเช็ดที่ผิวแล้ว รู้สึกถึงความชุ่มชื้นอ่ะค่ะทุกคนนน ถ้าใครกลัวระคายเคือง หายห่วงค่ะ เพราะเค้าปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และผ่านการทดสอบทางการแพทย์ จึงใช้ได้ทุกสภาพผิว สาวๆ คนไหนมีผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่าาา

มาดูภาพก่อนและหลังใช้กันค่ะ เห็นมั้ยว่ารอยสิวอ่ะ ลดลงด้วย หน้ากระจ่างใสขึ้นมานิดนึง ถือว่าดีเลยล่ะ
วิวว่าถ้าใครมีปัญหาผิวในเรื่องของสิว อยากลดสิว และอยากปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้น หรือว่ากังวลว่าจะแพ้ แบรนด์นี้ใช้ได้เลยค่ะ ไปลองกันได้น้าทุกคน พิกัด Konvy ได้เลย~
 #2IN1โทนเนอร์เอสเซนส์ #ขวดเดียวจบทั้งตบและเช็ด


View Patarasaya1

View Patarasaya1

สวัสดีค่ะ เราชื่อวิว~ อยากจะมาบอกต่อผลิตภัณฑ์ที่ใช้เองแล้วชอบมากๆ ☺️

FULL PROFILE