CURA-MD โทนเนอร์เอสเซ้นส์ 2in1 ขวดเดียวจบ สำหรับคนเป็นสิว!

22 13

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้เมย์มีของดีมาบอกต่อกันอีกแล้วค่ะ สำหรับสาวๆ ที่หน้าเป็นสิวผิวแพ้ง่ายแบบเมย์ ขอแนะนำเลยกับ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Balance Essence Toner ผลิตภัณฑ์ตัวเด็ดที่บอกเลยว่าถูกใจเมย์มากๆ และเหมาะสุดๆ สำหรับคนที่ต้องการปรับสมดุลผิว ให้กลับมากระจ่างใส พร้อมลดรอยสิวที่มีอยู่ให้จางลง เป็นไอเทมเด็ดที่ครบเครื่องมากจริงๆ ตามมาดูกันเลย!

สิ่งที่ทำให้โทนเนอร์ของ CURA-MD แตกต่างกว่าที่อื่นคือเขาเป็น โทนเนอร์+เอสเซ้นส์ 2IN1 ในขวดเดียว ทั้งตบทั้งเช็ด เรียกว่าซื้อมา 1 แต่ได้ถึง 2 คุ้มค่ามากๆ เนื้อเอสเซ้นส์จะมีความขาวใส เหมือนน้ำเปล่าเลย ไม่มีกลิ่น ทำให้ใช้แล้วรู้สึกสบายหน้ามากๆ แถมยังอ่อนโยนผ่านการทดสอบทางการแพทย์ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบาง แพ้ง่ายนั่นเอง

จุดเด่นที่สำคัญของ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Balance Essence Toner คือมีส่วนประกอบที่สำคัญอย่าง Centella Asiatica, Natural Amino Acid, Niacinamide ที่ช่วยละลายสิวอุดตัน กระชับรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน และแบคทีเรีย C.Acne ช่วยผลัดเซลล์ผิวกระจ่างใส ช่วยลดการระคายเคืองและการอักเสบ และปลอบประโลมผิว เหมาะมากกับคนที่ออกไปเจอฝุ่นและมลภาวะภายนอกมาเยอะ

นอกจากนี้ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวกระจ่างใส พร้อมลดรอยสิวไปในตัว เติมและกักเก็บความชุ่มชื้นบนผิว ทําให้ผิวสมดุล ไม่ขาดน้ำอีกด้วย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ที่สำคัญมีนวัตกรรมไมโครไบโอมจากพรีไบโอติก ช่วยบาลานซ์จุลินทรีย์บนผิวอีกด้วย

และใช่ค่ะ สิ่งที่เมย์ชอบมากๆ สำหรับโทนเนอร์เอสเซ้นส์ขวดนี้ คือเขาทำได้ตั้งแต่ ตบ เช็ด และมาส์ก ในวันที่เราไม่มีสำลี เราสามารถเหยาะโทนเนอร์ลงที่ฝ่ามือ แล้วตบเบาๆ ลงบนใบหน้า ทำเป็นเอสเซ้นส์ได้ หรือสำหรับคนที่อยากใช้สำลี ก็สามารถใช้เป็นโทนเนอร์เช็ดหลังจากล้างหน้าได้เช่นกัน นอกจากนี้ ก็สามารถทำเป็นมาส์กโดยการแปะลงบนผิวหน้าทิ้งไว้ จะช่วยให้เนื้อโทนเนอร์เอสเซ้นส์ซึมเข้าสู่ผิวได้ล้ำลึกขึ้นอีกด้วย

เนื่องจากเมย์เป็นคนหน้ามีรอยสิวค่อนข้างเยอะ และรูขุมขนค่อนข้างกว้าง แต่หลังจากใช้ CURA-MD Prebiotic Anti-Acne Balance Essence Toner มาได้ประมาณหนึ่งสัปดาห์ เมย์รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงจริงๆ ค่ะ อย่างแรกเลยคือ รอยสิวดูจางลง และหน้าเรามีความชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าไม่เป็นขุยแล้ว ที่สำคัญหน้าดูไบร์ทขึ้นด้วยค่ะ เป็นโทนเนอร์เอสเซ้นส์ที่ครบสูตร 2in1 จริงๆ อยากให้ทุกคนได้ลองใช้ ของเขาดีจริงๆ ค่ะ

#2IN1โทนเนอร์เอสเซนส์ #ขวดเดียวจบทั้งตบและเช็ด