2 ไอเทมสุดปังที่ต้องมีถ้าไม่อยากหน้าแก่เร็ว!!!

21 12

สวัสดีค่ะทุกคนมาเจอกับบีมอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้คืออากาศร้อนอบอ้าวมากๆ แต่เราก็จะละเลยการดูผิวไม่ได้เด็ดขาด วันนี้บีมเลยอยากมาแนะนำไอเท็มเด็ด2ตัวที่หน้าร้อนนี้ต้องมีเลยค่ะ 

มากันที่ตัวแรกขั้นตอนสำคัญของการลดสาเหตุการเกิดสิว


 Happy Beez Hydrating Black Bee Honey Facial Cleanser (มูสโฟมแฮปปี้บีส์)


ตัวนี้เค้าจะเป็นมูสโฟมสูตรอ่อนโยน มาในรูปแบบ 2 in1 ล้างพร้อมบำรุงเลย และสามารถล้างเครื่องสำอางได้ด้วยนะคะ  

ตัวนี้จะเหมาะมากๆกับคนที่ขก.ล้างหน้าแบบบีม เพราะใช้ตัวเดียวละจบเลย หน้าไม่แห้งตึงหลังล้างด้วยให้ความรู้สึกผิวนุ่มนิ่มมากๆ  

ส่วนตัวบีมเป็นคนแต่งหน้าทุกวันก็จะมีปัญเรื่องสิวอุดตันบ่อยมาก ไม่พอยังอักเสบทิ้งรอยดำไว้อีก ได้มูสโฟมแฮปปี้บีส์ตัวนี้แหละค่ะรู้สึกล้างหน้าสะอาด เพราะสิวอุดตันลดลงไปเยอะเลย มูสโฟมเค้านุ่มละเอียดมากด้วย วันไหนที่กลับมาถึงคอนโดดึกๆ ก็ใช้ตัวนี้ล้างตัวเดียวเลยค่ะเครื่องสำอางออกเกลี้ยงเลยย  

มาต่อกันที่ไอเทมตัวที่2 ที่บีมว่าสำคัญมากๆไม่แพ้การทำความสะอาดผิวหน้า นั่นคือ “กันแดด”นั่นเอง วันนี้บีมเลือกเป็นกันแดดของ


Nowso Happy Beez 


เพราะบีมรู้สึกว่ากันแดดแฮปปี้บีส์ตัวนี้เค้าอ่อนโยนมากๆและมีประสิทธิภาพการกันแดดที่ดีเยี่ยมเหมาะกับอากาศประเทศไทยและน่าจะเหมาะกับสภาพผิวของใครหลายๆคนด้วย  งับ

กันแดดแฮปปี้บีส์เค้าจะเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะผิว คนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอุดตัน ไม่ชอบกันแดดเนื้อสีขาวที่ทาแล้ววอกหรือเปลี่ยนสีรองพื้น และอีกอย่างนอกจากจะกันแดดแล้วยังมีสารสกัดที่ช่วยในการบำรุงผิวด้วยนะคะก็คือ2 in 1 ไปเลยกันแดดพร้อมบำรุงในตัวเดียว   

เนื้อกันแดดเป็นสีขาวไม่ใส่สี ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์แรงๆ ซึมเข้าผิวง่าย เนื้อกันแดดไม่หนักมีความบางเบา เปรียบเทียบข้างที่ทากับไม่ทาสีผิวไม่เปลี่ยนเลยค่ะ    

How to use

การใช้กันแดดให้ได้ผลดีควรใช้ปริมาณ2ข้อนิ้วทุกวันก่อนออกแดดอย่าใช้กันแดดในปริมาณน้อยเกินไปนะคะเพราะจะทำให้การกันแดดไม่มีประสิทธิภาพอย่างเต็มที่ค่ะ  

ไอเทม 2 ตัวที่สำคัญ การทำความผิวและการทากันแดด ในแต่ละวันเราจะละเลยไม่ได้เด็ดขาดถ้าอยากมีสุขภาพผิวที่ดีค่ะ

ครั้งหน้าบีมจะมีอะไรดีๆอะไรเด็ดๆมาฝากกันอีกอย่าลืมมาติดตามกันนะคะะ❤️ สำหรับวันนี้บะบายงับ  

#มูสโฟมแฮปปี้บีส์    #มูสโฟมน้ำผึ้งป่าสีดำ    #มูสโฟมล้างหน้า    #มูสล้างหน้าลดสิว    #nowso    #นาวโซ #กันแดดแฮปปี้บีส์ #ใช้แล้วผิวแฮปปี้ #HappyBeez #Nowso #นาวโซ


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE