ลดรอยแผลเป็นจากสิว ด้วย Provamed Post Acne Scar gel

27 14

ลองมาแล้วหลายตัว แต่พอช่วงสิวบุกต้อง นึกถึงเจลลดรอยสิวโปรวาเมดหลอดนี้เลย เพราะช่วยให้รอยสิวจางไว หลังใช้ไปไม่กี่วัน ดีจริง คอนเฟิร์มเลยค่ะ

น้องเจลลดรอยสิวโปรวาเมดตัวนี้เป็น  เจลเนื้อใส บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ และยังเป็นสูตรที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอลกอฮอล์ ซิลิโคน พาราเบน น้ำหอมและสี สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายเหมือนหมี่ใช้ได้สบายมาก

น้องหลอดนี้  ช่วยรักษาทั้งรอยดำและรอยแดงให้จางไวขึ้น และยัง ช่วยฟื้นฟูแผลสิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนหลังจากรอยสิวจางลง เรามาดู Ingredient ในโปรวาเมดหลอดนี้กัน




💦 อุดมด้วยนวัตกรรมโปรตีนจากพืช (Plant-Epidermal Growth Factor) เรียกว่า Epitensive (อ่านว่า อี พี เท็น ซีฟ) ที่ทำงานเสมือนโปรตีนที่ผิวมนุษย์ ที่เค้าจะค่อยๆช่วยซ่อมแซมรอยแผลเป็นจากสิว ให้กลับมาเรียบเนียนขึ้น

💦มีสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น Healerine
(เห็ดหลินจืด), Allium Cepa (หัวหอม) & Centella Extract (สารสกัคจากใบบัวบก) ร่วมกับ Vitamin B3 ช่วยรักษารอยแผลสิวให้ดูเรียบเนียน ลดเลือนรอยแดงหลังเกิดสิว ช่วยให้สี่ผิวสม่ำสมอ ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่ทำให้แผลสิวเแห้งลอกค่ะ

💦ผิวเป็นสิว บอบบางแห้ง่ายสามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง Dernatologically Tested

มาดูผลลัพธ์หลังใช้เจลลดรอยสิวโปรวาเมดหลอดนี้กันค่ะ รอยแผลสิวคือจางลงแบบเห็นชัดมาก!!
บอกเลยว่าต้องมีโปรวาเมดหลอดนี้ติดบ้านไว้ค่ะ มีแล้วอุ่นใจ ช่วงไหนรอยสิวมาก็จัดการได้สบายมาก


น้อง ขนาด 10g ไป Shop ได้ที่ Watsons, Boots หรือร้านขายยาทั่วไปค่ะ 

#เจลลดรอยสิว #โปรวาเมด


แมวน้อยชอบรีวิว

แมวน้อยชอบรีวิว

☺️สวัสดีคะ มัดหมี่ค่ะ😊
✨เป็นสาวชอบรีวิวของที่ชอบและดีๆให้เพื่อนๆได้ติดตามชมค่ะรีวิวจากใจค่ะเข้ามาดูแนะนำติชมได้นะคะฝากติดตามช่อง Youtube ด้วยคะ ขอบคุณค่ะ✨
🥞YT:ChanyaNoh
🥖FB: ChanyaNoh
🍞IG : ChanyaNoh_pm
🥐Blog: ChanyaNoh
🥯TIKTOK: ChanyaNoh
🍪TW:แมวน้อยชอบรีวิว

FULL PROFILE