**ใครเจอปัญหาฉีดน้ำหอมแล้วไม่ติดผิวเชิญทางนี้ค่ะ ต้องได้ลอง #ครีมอาบน้ำวิเวียน!!!**

27 13

    สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้มาในหมวดเครื่องหอมสำหรับผิวกายนะคะ  สำหรับใครที่เจอปัญหาฉีดน้ำหอมไม่ติดผิว น้ำหอมกลิ่นจางเร็ว  ฉีดแล้วหอมแป๊บเดียว มาแก้ปัญหากันค่ะ เราเคยเจอปัญหาเรื่องนี้มาแถมผิวกายก่อนหน้านี้แม้คนส่วนมากจะบอกว่าเป็นคนที่ผิวกายสวยมาก

     แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ.....เรายังคงมีปัญหาผิวแห้งอยู่ ต้องบำรุงมอยซ์เจอร์หนักมากถึงจะเอาอยู่ ทั้งครีม ทั้งออย เอาอยู่บ้าง ไม่อยู่บ้างแล้วแต่สภาพอากาศ



    เราได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำแบรนด์วิเวียน (Vivian) กลิ่น Miss Original Scend (กลิ่นหอมดอกกุกลาบ เอาจริง กลิ่นคล้าย Dior Blooming Bouquet มาก)เป็นครีมอาบน้ำตัวหอม ที่หอมมากกก หอมมากๆ เป็นเนื้อเจลใส มีความเข้มข้นของกลิ่น กลิ่นหอมติดทน ติดผิวกายแน่นมาก แถมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยนะคะ
จากที่เคยมีปัญหาฉีดน้ำหอมติดไม่ทน ตอนนี้แน่นมากค่ะ น้ำหอมใช้ลดลงด้วยนะคะ เพราะได้ครีมอาบน้ำมาเป็นหลักแล้วค่ะ ราคาน่ารักกว่าน้ำหอมที่ใช้ตั้งแต่ แล้วที่สำคัญใช้คู่กันกลิ่นติดดีมาก ผลิตภัณฑ์จะมีทั้งหมด 6 กลิ่นนะคะ จะมีกลิ่น Miss ,English ,Unisex,Black and Pink และ Princess 



1 ขวด ขนาด 380 ml ราคา 99 บาทเท่านั้นเอง 

พิกัด : Eveandboy หรือ ใน Tiktok (สามารถพิมพ์ค้นหาได้เลยนะคะ)




#ครีมอาบน้ำตัวหอมวิเวียน #ครีมอาบน้ำตัวหอม #ครีมอาบน้ำหอมสะอาด #ครีมอาบน้ำหอมสดชื่น #ครีมอาบน้ำเนื้อเจล #ครีมอาบน้ำ #ป้ายยา


โลไลฟ์

โลไลฟ์

สวัสดีค่ะ เราชื่อมิวนะ เป็นคนทั่วไปที่ชอบดูแลตัวเอง ชอบออกกำลังกาย ชอบเที่ยว ชอบกิน แต่เรามีปัญหาผิว ที่ยังต้องแก้ไขอีกเยอะเลย และเชื่อว่าที่นี่ช่วยเราได้

สภาพผิวหน้า : ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย มีสิวผด มีรอยสิว (อดีตเคยเป็นสิวหนักมาก)
ผิวกาย : ผิวแห้งง่าย มีรอยยุงกัด เป็นรอยดำง่าย
ผม : ผมหยักศก ร่วงง่าย

มีปัญหาคล้ายกันมาแลกเปลี่ยน Lifestye กันนะคะ


IG : Miicwe_miw
Line ID : mb_miw

FULL PROFILE