ครีมทาฝ้าและอีอีกันแดดคู่หูตัวปังที่ควรมี

24 12
สวัสดีค่าวันนี้มาแนะนำ 2 ตัวเด็ด ตัวปังที่เราใช้อยู่เป็นประจำและขาดไม่ได้ น้องเป็นคู่หูตัวปัง ที่ทุกคนควรมีควรใช้กันเลย น้องเป็นครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน และ อีอีกันแดดรองพื้นซองส้ม มาดูกันเลยค่ะว่าแต่ละตัวใช้กันยังไงแบบไหน ตัวครีมทาฝ้าน้องมีสารกัดจาก Lepidium sativum สกัดจากต้นถั่วอ่อน ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ให้จางลงทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น มี Grape seed extract สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระสูง ลดฝ้า รอยดำ รอยแดง ที่เกิดจากสิว และป้องกันฝ้าใหม่ไม่ให้เกิดซ้ำ และมี วิตามินบี 3 ช่วยปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอ
วิธีใช้ ทาครีมให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นประจำทุกวัน เช้า-ก่อนนอนเน้นทาครีมบริเวณที่เป็นฝ้าหรือจุดด่างดำทาวนๆเพื่อให้ครีมซึมเข้าผิวได้ดี
และแน่นอนว่าทาครีมเสร็จก็ต้องตามด้วยกันแดด นี่เลย อีอีกันแดดรองพื้นซองส้ม มี SPF 50 PA +++ ช่วยลดผลกระทบจาก UV ลดความมันกระชับรูขุมขน มีวิตามิน E ลดริ้วรอยช่วยกระตุ้นคอลลาเจน มีสารสกัดจากส้มช่วยฟื้นฟูผิวให้กระชับเต่งตึงและยังเป็น Anti-bac อ่อนๆ ที่ช่วยป้องกันการเกิดสิว อีอีกันแดดรองพื้นซองส้ม เป็นสูตร 3 in 1 เป็นทั้ง กันแดด รองพื้น บำรุงผิวในซองเดียวปังมากก
เปรียบเทียบข้างที่ทาและไม่ทา เห็นได้ชัดว่าดีดีครีมกันแดด  
นี่ชอบมาก  ฝ้า รอยดำ รอยแดงลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย
เป็นไงกันบ้างคะ ใช่คู่กันแล้วปังมากใช่มั้ยละค้า ราคาซองละ 49 บาท ราคาไม่แพงด้วย ตัวครีมทาฝ้าซองน้ำเงิน มีจำหน่ายที่ 7-11 ทุกสาขาเลยน้า ส่วนตัวอีอีกันแดดรองพื้นซองส้ม ซื้อในแอพส้ม zolutionofficial ได้เลยนะค้า 
#กันเเดด #ครีมทาฝ้า #ครีมกันเเดด #หน้าใส #หน้าเนียน


Siriporn23

Siriporn23

สวัสดีค่ะ ชื่ออ้อม นะคะ
เป็นสาวผิวเเทน เป็นคนเเต่งหน้าไม่ค่อยเก่งค่ะกำลังค่อยๆฝึกแต่ง เป็นคนหน้าเนียนแต่ผิวหน้ามันมากๆ ชอบลองใช้อะไรใหม่ๆ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค้าา ^^

ช่องทางการติดต่อ ⚡️
ID Line : 0927087416
Tel : 0942899038
Gmail : aomphodet@gmail.com

FULL PROFILE