เฮ้ยแก ลองครีมตัวใหม่เซเว่นรึยางง !! BK Filler ลดรอยสิวแบบจึ้งม๊ากก

30 13

ปกติเป็นมิ้งสาวก BK อยู่แล้วนะค้า พอเห็นตัวนี้ออกใหม่มาคือน่าลองมาก กระแสแรงสุด เห็นคุณแม่สายป่านรีวิวแล้วรีบพุ่งตัวไปซื้อที่เซเว่นแบบด่วน ๆ เลย ซองนึงแค่ 59.- คุณภาพก็ดีแบบสมราคามาก ใช้มาครบ 1 เดือนแล้ว เลิฟสุดๆ อยากได้หลอดใหญ่แล้วค่า


BK Filler ลดรอยสิว ครีมบำรุงที่เหมือนฟิลเลอร์ช่วยเติมรอยหลุมสิวเล็กๆตื้นๆ ได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ด้วยการผสานพลังนวัตกรรมจากญี่ปุ่น Corrector Peptide Double Bright Booster 60,000 PPM ประสิทธิภาพดีกว่าเมื่อเทียบกับ Arbutin และ Vitamin C บอกเลยว่ามันเริ่ดมากค่า

ครีมเค้าเป็นเนื้อบางเบามากให้ฟิลเหมือนเจล  มีสีขาวขุ่น ซึมไวแบบซึมลงไปจริง ๆ มาก ไม่เหนียวบนผิวเลยค่ะ อยากให้ลองเนื้อเค้าดีมากจริง ๆ ค่า

#หลังจากที่ได้ลองใช้ ตั้งแต่ครั้งแรกนะคะ ชอบแบบรักเลย เพราะหลังทาทันที ผิวก็ชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มฟูขึ้น ใช้เป็นประจำรอยสิว รอยแดงต่างๆ ก็ดูจางลงไปเยอะมาก สีผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสขึ้นด้วย 


ครีม BK Filler ลดรอยสิว มิ้งใช้ทั้งเช้า-เย็นเลย 


เพราะส่วนผสมเค้ามี 3M Hyaluron Filler ที่ไม่ใช่ฟิลเลอร์แบบที่คุณหมอฉีดนะคะ  แต่เป็นมอยซ์เจอร์ไรเชอร์ 3 ขนาดโมเลกุล ทั้ง โมเลกุลขนาดเล็ก กลางและขนาดใหญ่ ที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นของผิวได้ยาวนาน เหมาะกับคนผิวแห้งแบบมิ้งมาก จนตอนนี้เวลาไปตากแดดผิวแห้งมาก็เอามาพอกไว้เลย ขาดไม่ได้เลยค่า

อ่ะใครที่ยังไม่ได้ลอง BK Filler ลดรอยสิว ก็รีบไปตุนหาซื้อที่เซเว่นเลยนะค้าา ซองละ 59.- เท่านั้น แอบบอกว่า ขายดีมาก ละก็หายากมาก ใครเจอถ่ายมาอวดหน่อยน๊าา 


#ครีมลดรอยสิวเติมผิวชุ่มชื้น #รีวิวBK #รีวิวเซเว่น


Mink Karnsiri

Mink Karnsiri

🍑 밍크 เรียนการตลาดแต่เป็นทาสการตลาด 🌈👛

- Beauty
- Organic Skincare
- Sensitive Skin
- Dry Skin

มีอะไรดีๆ มาเม้ามอย ป้ายยากันได้นะค้า 💖
#MinkkeuReview

FULL PROFILE