เซรั่ม คู่ซี้หน้าใส ของ Doctor Tony | ไอเทมช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมบูสผิวให้ชุ่มชื้นแบบอ่อนโยน

31 14

เซรั่ม คู่ซี้หน้าใส  ของ Doctor Tony 


คือไอเทมช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมบูสผิวให้ชุ่มชื้นแบบอ่อนโยน และเค้ายังได้ เจมิไนน์โฟร์ท มาเป็นพรีเซนเตอร์ ด้วยนะ  ถ้าอยากรู้ว่าเซรั่ม 2 สูตรนี้เค้าดียังไง เดี๋ยวมี่จะมารีวิวให้ฟัง 




🤍Doctor Tony Probiotics Sensitive White Serum…ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว เพราะเค้ามี Probiotics ช่วยปรับสมดุล และเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรง มี Melazero และ Niacinamide ซึ่ง 2 ตัวนี้จะไปช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมอกัน แถมยังมี Zinc ที่ช่วยคุมความมันด้วย


🤍ตัวเซรั่มเค้าจะเนื้อใสๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อบางเบา สบายผิวซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ



❤️Doctor Tony Probiotics Whitening Booster Serum…ตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น เหมาะกับคนที่มีจุดด่างดำ ฝ้ากระ บนใบหน้า ตัวนี้บอกเลยว่าเน้นกู้ผิวขาว กระจ่างใสแบบเร่งด่วนค่ะ เพราะเค้ามี Tranexamic Acid และ Melazero ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลามิน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ด้วย Glycolic Acid และเค้ายังใส่ Probiotics ที่ช่วยปรับสมดุลผิว เสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงมาด้วย


❤️ตัวนี้เซรั่มจะมีความเข้มข้น แต่บางเบา ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เหมือนสูตรอ่อนโยนเลยค่ะ


 

💕มี่เพิ่มเซรั่ม 2 ตัวนี้ เข้าไปเป็นสกินแคร์รูทีน ในขั้นตอนการลงเซรั่มค่ะ คือ ทาสูตร Sensitive White Serumตอนเช้า หลังล้างหน้า ช่วงเย็นใช้ สูตรWhitening Booster Serum ทาหลังล้างหน้าได้เลยค่ะ จะบอกว่ามี่ใช้เซรั่ม 2 ตัวนี้ ได้ประมาณ อาทิตย์กว่าๆ ก็เริ่มรู้สึกว่ารอยดำมันจางลงจริงๆนะ ที่ชอบอีกอย่างตรงเค้าไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเลยค่ะ



💕แล้วคือเค้าเป็นเซรั่มคุณหมอ ที่ผ่านการรับรองคุณภาพมาแล้ว แถมราคาน่ารักน่าคบ หาซื้อง่ายด้วย แพคเกจจิ้งก็คือ ขวดแก้วอย่างดี มาในโทนสีชมพูน่ารัก ขนาดก็กำลังพอดี พกพาสะดวก เป็นหัวดรอปเปอร์ด้วยนะแกรร เริศนะ

ใครมีปัญหาผิวโทรม หมองคล้ำ รอยสิว จุดด่างดำ ต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วน แนะนำเซรั่มคู่นี้เลยค่ะ


📍พิกัด FACEBOOK : @Dr.Tony Shop


LAZADA : https://s.lazada.co.th/s.RY3ZL

SHOPEE : https://shope.ee/8KIw2lXPhD

#เซรั่มหมอโทนี่ #DRTONY #DoctorTonyShop #คู่ซี้หน้าใส #DOCTORTONYxGeminiFourth  #แบรนด์หมอ #ฝ้ากระ #เรื่องผิว #รีวิวบิวตี้ #MimiLovesLuxe #คุณแม่สายบิวตี้


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE