คนมีปัญหาสิวท้าให้ลอง PEURRi Cleanser เจลล้างหน้าลดสิวที่ใช้ได้กับสิวทุกประเภท!

33 20
สวัสดีชาวจีบันทุกคนค่า จากประสบการณ์การเป็นสิวที่ผ่านมาของเรานั้น วันนี้ถึงเวลามาป้ายยาไอเทม พื้นฐานในการรักษาสิวที่เราใช้แล้วชอบ ใช้แล้วถูกจริตกับตัวเอง หลังจากที่ผ่านการใช้น้องคนนี้มานาน กว่า 2 ปี

และจากที่ลองใช้มากับตัวเอง เราก็พบว่าน้องเค้าเอาอยู่กับสิวทุกประเภทจริงๆ ขนาดเราเป็นสิวแล้วผิวยังแพ้ง่ายระคายเคืองมากๆ เราใช้น้องเขาล้างหน้ายังไม่แพ้เลย สิวไม่เห่อเพิ่มขึ้นด้วย ใครที่หน้าเป็นสิวบ่อยๆ แล้วยังไม่เคยใช้น้องคนนี้มาก่อน เราขอแนะนําสุดหัวใจเลยค่ะ
ซึ่งไอเทมที่เราจะมาแนะนําได้แก่ เจลล้างหน้าลดสิว PEURRi Cleanser ตัวนี้เลยค่า น้องเค้าเป็นเจลล้าง หน้าสําหรับคนที่มีสภาพผิวแพ้ระคายเคืองง่ายเป็นพิเศษ ผิวมัน เป็นสิว (ส่วนใครหน้าแห้ง แบรนด์นี้เค้าก็มีสูตรฝาสีชมพูสําหรับแพ้ระคายเคืองง่ายมากเป็นพิเศษคนผิวแห้งด้วยนะ) ส่วนตัวเราใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ติดต่อกันมาตลอด 2 ปีไม่เปลี่ยนใจไปใช้ตัวอื่นแถมซื้อไซร์ใหญ่คุ้มสุดเพราะใช้ได้ทั้งหน้าทั้งสิวที่หลังรู้สึกถูกจริตกับผิวตัวเองสุดๆ
โดยเจ้าเจลล้างหน้าลดสิวตัวนี้เนื้อเจลของเค้าจะแน่นๆ ใสๆ ไม่เหลวไป ไม่ข้นไป คนสภาพผิวมันอย่างเรา ล้างแล้วให้ความรู้สึกกําลังพอดีไม่เอี๊ยดไม่แห้งตึง ยังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิวแบบที่ไม่ทําให้ผิวมันเยิ้ม สบายผิว อะไรเบอร์นั้น

ในส่วนของสารสกัดที่ช่วยในการลดสิว ตัวนี้เค้าก็มีนวัตกรรมเฉพาะของแบรนด์ที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นเลยนะ ช่วยทําให้สิวที่ เป็นอยู่ยุบไว ไม่ทิ้งรอยเพราะเขาใส่ Dragon Blood มาช่วยป้องกันเรื่องรอยสิวโดยเฉพาะ แถมยังช่วยทําให้หัวสิวแห้งหลุดง่ายติดมือมาตอนล้างหน้าแบบที่ไม่ต้องเสียเวลาบีบเลยด้วย
สําหรับวิธีการใช้อันนี้เราบังเอิญไปเจอคลิป TikTok ของคนนึงมา เค้าบอกว่าสาเหตุที่ทําให้สิวของเค้าไม่หายไปสักที เป็นเพราะว่าเค้าใช้เวลาล้างหน้าไวมาก แค่ถูๆ ไม่ถึง 1 นาทีก็รีบล้างออก ซึ่งเค้าก็ได้ลองเปลี่ยนมาให้เวลากับการล้างหน้ามากขึ้น ด้วยการให้เวลาเจลล้างหน้าได้ทํางานบนผิวหน้าของเราสักพักให้สารสกัดในเจลล้างหน้าได้ออกประสิทธิภาพ แล้วถึงค่อยล้างออก ซึ่งทางเราก็ได้ลองทําตามวิธีนั้น แล้วก็พบว่ามันเวิร์คจริง!
หลังจากที่เราใช้เจลล้างหน้า PEURRi Cleanser มาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เราก็สัมผัสถึงความแตกต่างได้ ด้วยตัวเองในทุกครั้ง คือสิวจะค่อยๆ ยุบ ไม่ได้ทําให้สิวอักเสบ หรือบวมแดงเพิ่ม และหลังจากหัวสิวหลุด สิวก็จะค่อยๆ หายไป แถมไม่ทิ้งรอยด้วย แถมรู้สึกผิวหน้าแข็งแรงขึ้นไม่ระคายเคืองผิวง่ายเหมือนเดิม
ที่ผ่านมาเราผ่านช่วงเวลาเป็นสิวมาแล้วหลายแบบมากๆ สิวอักเสบก็มีสิวเม็ดเล็กๆ ใต้จมูกแบบภาพตัวอย่างก็หลาย รอบอยู่ อย่างสิวผดเม็ดเล็กๆ อันนั้นบอกเลยว่าตอนหัวสิวหลุดคือสะใจมาก และอย่างที่บอกว่า PEURRi  ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าลดสิวที่เราชื่นชอบ ตอบโจทย์ในทุกๆครั้งที่เราเป็นสิวแถมเราที่ผิวแพ้ระคายเคืองง่ายมากเรายังไม่แพ้สิวไม่เห่อเพิ่มและเห็นความแตกต่างกับตัวมาแล้วจริงๆ เลยตัดสินใจถ่ายการเปลี่ยนแปลงกับสิวรอบล่าสุดให้ดูเผื่อว่าทุกคนจะได้เห็นภาพกันมากขึ้น
ยังไงใครที่ยังไม่เคยลอง หรืออาจจะเคยมีพฤติกรรมการล้างหน้าลวกๆ มาก่อนแบบเรา ก็ลองเอาเทคนิค การล้างหน้า รวมถึงไอเทมเจลล้างหน้าที่เราใช้แล้วเห็นผลนี้ ไปลองใช้กับตัวเองกันดูนะคะ หวังว่าจะช่วย ทําให้ปัญหาสิวที่ทุกคนเผชิญอยู่ ดีขึ้นบ้างไม่มากก็น้อยน้า


nowheregirlpleasedontcry

nowheregirlpleasedontcry

FULL PROFILE