แชร์ต่อ เจลลดรอยสิวที่ใช้แล้วชอบ Puricas เจลดราก้อนบลัดตัวดังที่เห็นผล

25 18
หลายคนน่าจะไม่มีใคร ไม่รู้จักเจลลดรอยสิวดราก้อนบลัดตัวดังอย่าง Puricas ซึ่งเนยก็เป็นอีกคนที่โดนคนรีวิวเจลลดรอยสิวตัวนี้ตกมา 5555 เลยซื้อมาลองใช้ตามกระแสแบบปล่อยใจ แต่กว่าพอรู้ตัวอีกทีก็คือรอยสิวจางลงไปเยอะแล้ว เลยรีบมารีวิวความดีงามให้ทุกคนได้อ่านกันในรีวิวนี้ค่า
สำหรับเจลดราก้อนบลัดที่เราพูดถึงกันนี้ ก็ได้แก่ Puricas Dragon’s Blood Scar Gel ซึ่งตัวนี้เค้าจะเป็นเจลลดรอยสิวเนื้อเจลสีส้มใส ไม่มีส่วนผสมที่ไม่ถูกกับคนผิวแพ้ง่าย เช่นแอลกอฮอล์ น้ำหอม หรือพาราเบน คนที่มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ตั้งแต่สิวยังไม่หายดี หรือแผลเป็นเปิดอะไรทำนองนั้นได้เลย
โดยเนยก็เป็นมนุษย์บ้างานคนหนึ่งที่มีปัญหาสิวกวนใจอยู่ทุกเดือน แต่ด้วยความยุ่งและวุ่นวายเลยทำให้เนยมักจะเผลอ ละเลยที่จะดูแลผิวของตัวเองไปบ้าง คือถามว่าใช้สกินแคร์ไหม ใช้ค่ะ แต่บางทีด้วยความยุ่งเลยทำให้เนยรีบมาสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงของตัวเองไป ซึ่งโชคดีมากที่ยังมีเวลาพอให้เก็บภาพการเปลี่ยนแปลงของการใช้ Puricas ตัวนี้มาฝากเพื่อนๆ กันอยู่
สำหรับวิธีใช้ของเนยคือ เนยจะใช้ตอนเช้าหลังล้างหน้าทุกวัน ใช้สกินแคร์อะไรเสร็จ แล้วก็ออกไปใช้ชีวิตตามปกติ (สามารถแต่งหน้าทับได้ไม่เป็นคราบนะคะ) กลับมาบ้านล้างหน้าทำความสะอาดเสร็จ เนยก็จะใช้น้องหลอดนี้กันอีกรอบ โดยจะโบกตอนกลางคืนหนากว่ารอบตอนเช้าหน่อย โบกแล้วก็นวดๆ ให้ซึมลงผิว เท่านั้นจบปึ้ง
ซึ่งก่อนหน้าที่เนยจะมาถ่ายภาพ Before ให้ทุกคนดู บอกก่อนว่ารอยสิวเดิมของเนยจะมีสีเข้มมากๆ แถมมีติดๆ กันประมาณ 3 - 4 จุดได้ หลังจากที่เนยใช้ Puricas ตัวนี้มาได้ประมาณ 5 วันแล้ว ถือว่ารอยสิวหายไปเยอะ เนยเลยจัดการเก็บภาพการเปลี่ยนแปลงมาให้ดูกัน ซึ่งถามว่าไหนคือรอยแผลเป็นแล้วเอ่ย คือมันหายไปแล้วทุกคน ภายใน 1 สัปดาห์ จากรอยสิวสีเข้ม ก็สามารถจางลงได้แบบไวมาก
ด้วยความประทับใจนี้เลยทำให้เนยรีบหาเวลามาเขียนรีวิวนี้แบบด่วนๆ เผื่อว่าใครมีปัญหาเรื่องรอยสิวกันอยู่ อาจจะได้วนมาเจอรีวิวนี้ของเนยกัน อาจจะช้าไปบ้างนิดหน่อย แต่ก็ถือว่าดีกว่าไม่มาเนอะ

Puricas Dragon’s Blood ตัวนี้เนยซื้อมาจาก Watsons นะคะ ใครสนใจสามารถไปซื้อมาใช้ตามกันได้เลย แล้วมารีวิวให้เนยอ่านกันบ้างนะคะ


summer_beloved

summer_beloved

FULL PROFILE