เซรั่มตัวดังจากสมุนไพรดอกดาหลาสีชมพู เนื้อเข้มข้น ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ!

25 14
อันยองงงงทุกคนนน have a melonmilk day มีโอกาสได้ไปงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ใหม่จากแบรนด์ Terry คุณอินสารินนั่นเองงง ทางคุณอินสารินได้แจก เทสเตอร์เซรั่มตัวดังให้แฟนคลับมาลองใช้ด้วย ทางเราได้รับจากมือคุณอินสารินเลยย มาค่ะมาดูกันว่าตัวเซรั่มเป็นอย่างไร!! 

Terry Dalah Floral Dose Serum In Cream

ทางแบรนด์เค้าบอกเลยว่า เซรั่มตัวนี้คือเป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจากดอกดาหลา เนื้อเบากว่าครีมเข้มข้นกว่าเซรั่ม ช่วยยับยั้งเชื้อสิวอักเสบ สิวอุดตันและสิวเสี้ยน ช่วยลดริ้วรอยที่เกิดจากสิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแถมยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนใต้ผิวด้วย
หลังจากได้ใช้คือ เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบาแต่เข้มข้นมากกก ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สีของเซรั่มจะออกเป็นสีออกครีมๆ นิดหน่อย เพราะสกัดจากธรรมชาติไม่มีการแต่งสีใดๆ เลย กลิ่นก็เลยอาจจะดูเหมือนไม่มีกลิ่นจะออกแนวธรรมชาติมากๆ เรื่องสิว สิวอักเสบที่หน้าผากใช้ไปแค่ 2 คืนก็ยุบเลย สิวแห้งแต่ยังเหลือรอยแดงของสิวที่ยุบอยู่ ต้องทาต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ส่วนรอยสิวเก่าคือจางลงไปจนเกือบหมด อีกเรื่องนึงเลยคือใช้แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นจริงๆ ใช้ได้ทุกสภาพผิว แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนนะคะว่าเป็นอย่างไร  ใครยังไม่แน่ใจไปลองซื้อตัวเทสเตอร์มาลองใช้ก่อนก็ได้ค่ะ
#Review #แนะนำสกินแคร์ #รีวิวสกินแคร์ #ใช้ดีบอกต่อ #เซรั่มดอกดาหลา #เซรั่ม #Serum #Terry


haveamelonmilkday

haveamelonmilkday

𓐇 ₊⋆ skincare 🌤️ lifestyle 🍒 reviews 🎀⸝⸝

FULL PROFILE