โฟมล้างหน้าผิวไบรท์! AM HERB BRIGHTENING SOFT CREAM FACIAL FOAM

26 17

กู้หน้าหมองคล้ำ ตั้งแต่ขั้นตอนการล้างหน้า! สวัสดีค่าวันนี้เฟินมาพร้อมกับโฟมล้างหน้าที่อยากแนะนำให้ทุกคนรู้จัก กับโฟมล้างหน้าโฟมเหลืองวิตซี เนื้อซอฟต์ครีมนู้มมม สูตรเพิ่มความกระจ่างใส จาก AM HERB BRIGHTENING  SOFT CREAM FACIAL FOAM

ที่อยากจะยกมาแนะนำให้เพื่อน ๆ รู้จักเพราะว่าโฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นโฟมล้าง Amino Acid Foam ที่มีสารทำความสะอาดจากธรรมชาติ 100% ทำให้เค้ามีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ช่วยลดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ

โดยส่วนผสมที่เค้าอัดแน่นเข้ามาในหลอดนี้ก็เรียกได้ว่าเพื่อช่วยให้ผิวของเราไบรท์กระจ่างใสแบบเต็มที่ ทั้ง

  • JEJU YUJA EXTRACT : ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ปรับผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดีน่าสัมผัส

  • KAKADU PLUM  : วิตามินซีเทียบเท่าส้ม 100 เท่า ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ

3 TYPES OF CERAMIDE : ช่วยเสริมเกราะและล็อคให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง 

หลังใช้รู้สึกว่าเค้าช่วยขจัดสิ่งปรก ความมันต่าง ๆ ได้ดี รู้สึกหน้าสะอาด ตัวฟองโฟมก็เนื้อละเอียด เนียนนุ่มมากก ล้างเพลินเว่อร์ หลังล้างไม่ได้รู้สึกแห้งตึงแต่อย่างใด จุดสุดท้ายที่ชอบคือเค้าปราศจากสารที่ทำให้ระคายเคือง SLS SLES Paraben Silicone และ Mineral Oil ด้วยนะคะ มันเริ่ชช

เพื่อน ๆ สามารถตามไปช้อปกันได้ที่ Shopee / Konvy / EVEANDBOY / Watsons online ได้เลยค่า ขนาด 100 g ราคาเพียง 149.- เท่านั้น


#AMHERB #อัมเฮิร์บ  #อัมเฮิร์บซอฟต์คลีนซิ่งโฟม #ไบร์ทเทนนิ่งซีซอฟต์คลีนซิ่งโฟม #โฟมล้างหน้าผิวสว่าง #ของดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้ #โฟมล้างหน้า #โฟมหน้าใส #ผิวคล้ำ #ผิวหมอง