รวม 4 สกินแคร์ (คนผิวมัน) รับ..ซัมเมอร์🏖️☀️✨

31 18

อันยองทุกคน โพสนี้จะขอ “รวม 4 สกินแคร์ ที่เราใช้บ่อย มาต้อนรับซัมเมอร์ ซัมใจ” สักหน่อยคัดมาแล้วว่า คนผิวมันแบบเราใช้แล้วยังรอด หน้าไม่หยา ไม่มันเยิ้ม และทุกตัวราคาน่ารัก จะมีอะไรบ้างไปดูพร้อมๆกัน☀️

1. เริ่มต้นที่ตัวแรกกับ “ชูทติ้งเจล” ลูกรักจากแบรนด์ SISTAR ด้วยเนื้อเจลที่ทาแล้วสบายผิวมาก ซึมเร็ว ไม่เหนอะผิว มีสารสกัดหลักๆจากแตงโม ว่านหางจรเข้ วิตามินซี และคอลลาเจล ตัวนี้จะช่วยให้ผิวเราดูชุ่มชื้นขึ้น ผิวอิ่มน้ำ ยิ่งช่วงไหนที่โดนแดดเยอะๆ คือแนะนำเลยให้ทาตัวนี้เลย นอกจากนั้นนางยังช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นด้วยนะ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้า ผิวกายเลย ที่ชอบอีกอย่างคือ หอมกลิ่นแตงโมอ่อนๆด้วย🍉✨

2. มาตัวต่อไปเป็น “เซรั่ม” ที่นอกจากจะช่วยเรื่องสิว แล้วยังช่วยคุมมันให้ผิวด้วย จากแบรนด์ Plantnery สารสกัดจาก Tea Tree เนื้อเซรั่มเกลี่ยง่าย ซึมลงผิวเร็ว ไม่มีความเหนอะผิวเลยทุกคน🍃

3. ถึงจะหน้าร้อนก็อย่าลืมทาครีมด้วยนะทุกคน เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เราเลือกใช้ “Sebium Pore refiner”ของ Bioderma เป็นครีมลูกรักอีกตัวที่ช่วยให้หน้าไม่มัน ช่วยกระชับรูขุมขน เนื้อครีมคือบางเบาสุดๆ ทาแล้วซึมลงผิวไปเลย ไม่มีหน้าหยาระหว่างวัน 

4. ตัวสุดท้ายแล้วกับกันแดดเนื้อแมท สำหรับคนผิวมัน “Super UV Matte Spot-Proof SPF50+PA+++ จากแบรนด์ Garnier นางเป็นกันแดดที่เนื้อบางเบา ซึมเร็ว ทาแล้วไม่เป็นคราบ ทาแล้วหน้าไม่ลอยด้วยทุกคน☀️

สวอชเนื้อสกินแคร์กัน..

เราสวอชเนื้อสกินแคร์แต่ละตัวให้ดูนะ จะเห็นได้เลยว่าเนื้อครีมแต่ละตัวมีความบางเบา เหมาะกับช่วงซัมเมอร์แบบนี้มากๆ

มาดูสภาพผิวหลังลงสกินแคร์กัน..

อันนี้คือผิวหลังจากที่เราลงสกินแคร์ที่ละ Step อย่างที่เห็นเลยว่าผิวหน้าไม่มีความมัน ความเมือกใดๆเลย เลิฟฟฟ

#รีวิวสกินแคร์ #ใช้ดีบอกต่อ #สกินแคร์ #ผิวมัน


Nurse_Janutsaya

Nurse_Janutsaya

สวัสดี เราชื่อเนิส (30Up+)
♡ ติดนิสัยชอบป้ายยา
♡ รีวิวติดคุมโทน
♡ เลี้ยงแมว อ่านหนังสือ ถ่ายรูป
..................................................................
Contact :
Instagram : @nursejk_
Twitter : @nursejk_
email : Janutsaya.kae@gmail.com
Line ID : nursejk_work

FULL PROFILE