แนะนำ 5 ครีมทาฝ้าใช้ดี หาซื้อได้ง่ายๆ ตามร้านขายยาทั่วไป

29 16

สวัสดีจ้าสาวๆ ทุกคนนน สำหรับไอเทมที่จะหยิบมาแนะนำวันนี้คือในส่วนของหมวด ‘ครีมทาฝ้า’ นั่นเองค่าา ซึ่งเป็นปัญหาผิวที่สาวๆ วัย 30 อย่างเราเป็นกังวลสุดๆ เอาเป็นว่าใครที่กำลังหาสกินแคร์ที่ช่วยเรื่องฝ้า ใช้ดี ฝ้าจางลง ไม่เป็นอันตรายต่อผิว หาซื้อง่าย ต้องอ่าน! 


Vitara


ตัวแรกเป็นครีมทาฝ้าที่กลิ่นหอมมากกก แค่บีบเนื้อออกมาก็คือกลิ่นเตะจมูกมาเลย ชอบที่เนื้อครีมเบามาก เนื้อครีมออกไปทางเหลวๆ เกลี่ยง่ายมาก ซึมไวประมาณนึงเลย จากที่ลองใช้มาคือโอเคเลย หน้าดูผ่อง ไม่หมอง จุดด่างดำดูจางลง แต่อาจจะต้องใช้หลายหลอดหน่อย ถ้าใครชอบสกินแคร์กลิ่นหอมๆ แนะนำจ้า


Yanhee


ครีมทาฝ้าของ รพ.ยันฮี บอกก่อนว่าตัวนี้เนื้อครีมค่อนข้างหนักเลยนะ ซึมช้ากว่าทุกตัวที่รีวิววันนี้เลย แต่ใช้แล้วฝ้าจางลง ตัวนี้ไม่มีน้ำหอมนะแต่ใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายมากๆ อาจจะต้องลองเทสดูก่อน เพราะตัวนี้มีสารที่เน้นผลัดเซลล์ผิว ถ้าเจอแสงแดดร่วมด้วย อาจระคายเคืองได้ เราเลยแนะนำให้ใช้เฉพาะตอนกลางคืนดีกว่า ราคาถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ตัวนี้ถูกที่สุดด้วยค่า ใครงบน้อย เริ่มลองที่ตัวนี้ก่อนก็ได้น้า



Melamii

ครีมทาฝ้าตัวที่กำลังฮิตตอนนี้ พอได้ลองเองก็ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็ชอบ คือเนื้อสัมผัสเค้าดีมากๆ  เกลี่ยลงบนผิวหน้าคือซึมไวจนงง เนื้อครีมไม่มีกลิ่นด้วย ตัวนี้ผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายๆ เลยน้า โบกไว้หนาๆ ผิวก็ไม่มีอุดตันเลย เท่าที่เราอ่านมา ตัวนี้คือช่วยเรื่องฝ้าได้หลายประเภท ไม่ใช่แค่ฝ้าแดดอย่างเดียวนะ จะฝ้าฮอร์โมน ฝ้าติดสารได้หมด คุณแม่กำลังท้องก็ใช้ได้ เราใช้แล้วฝ้าจางลงจริง ฝ้าเก่าค่อยๆจางลง ส่วน

ฝ้าใหม่ยิ่งจางลงไว้สุดๆ เลยค่า


Concept

ตัวต่อมาคือ Concept ตัวนี้ก็เป็นครีมทาฝ้าที่มีกลิ่นน้ำหอมด้วยเช่นกัน ตัวนี้เนื้อครีมใช้ง่าย ไม่หนักผิวเลย สำหรับตัวนี้เราใช้ทาแค่เฉพาะจุดที่มีฝ้าหรือจุดด่างดำเท่านั้น เพราะรู้สึกว่าทาทั้งหน้ามันมีความยุบยิบที่ผิวนิดหน่อย ผลลัพธ์เรื่องฝ้ายังไม่ชัดเจน แต่จุดด่างดำหรือรอยดำสิวเก่าๆ ที่เป็นมานาน ตัวนี้ก็ถือว่าเอาอยู่ค่า

Eucerin


ตัวสุดท้ายคือ Eucerin ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มบางเบา มีกลิ่นอ่อนๆ เราใช้เฉพาะจุดที่มีฝ้าเช่นกันค่า เพราะว่าค่าตัวน้องแรงมาก ต้องใช้อย่างประหยัด ตัวนี้เรื่องฝ้าแดดคือหวังผลได้เลย ยิ่งถ้าจุดไหนยังไม่เข้มมาก ประมาณเดือนกว่าๆ ก็จะจางลงแล้วค่า เริ่ด

หมดแล้วค่า สำหรับรีวิวสั้นๆ สำหรับครีมทาฝ้าที่เราชอบ หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นข้อมูลให้ชาวหน้าเป็นฝ้าทุกคนได้นะคะ วันนี้ไปแล้วค่า ไว้รอบหน้าเดี๋ยวหาไอเทมเด็ดมาป้ายยาอีกแน่นอนค่า


sunshine smile

sunshine smile

FULL PROFILE