Reviewใช้จริง La Mer The New Moisturizing Soft Cream

29 15

ส่วนตัวแล้วเป็นคนเลือกใช้ Skincare ตามส่วนผสมจริงๆ และเลือกจาก Active Ingredients หลังกล่องจริงๆ ก่อนใช้ก็ได้อ่านส่วนผสมจริง เลยขอมาแนะนำส่วนผสม ใน La Mer The New Moisturizing Soft Cream ให้ทราบกันคร่าวๆก่อนนะครับ


ใส่มาอันดับ 1. คือ Algae Extract คือสารสกัดจากสาร่าย ในที่นี้ก็น่าจะเป็นตัว Miracle Broth ที่สกัดจากสาหร่ายลิขสิทธิ์เฉพาะของทาง La Mer เท่านั้น



ใส่มาอันดับ 2. คือ Cyclopentasiloxane เป็นซิลิโคน ชนิดระเหยได้อย่างไว และช่วยนำ Active Ingredients เข้าสู่ผิวหนังได้ง่ายขึ้น มีให้ความรู้สึก Silky บนผิวหนัง น่าจะเป็น Moisture Sphere ตัวนึงที่เค้าโฆษณาในสูตรใหม่


ใส่มาอันดับ 3. คือ Petrolatum เป็นผลิตภัณฑ์จากปิโตรเลียม มีคุณสมบัติช่วยลอคความชุ่มชื้นในผิว หรือป้องกันการเกิด Transepidermal Water Loss ที่เคยกล่าวถึงบ่อยๆในกระทู้ก่อนหน้า น่าจะเป็นอีก Sphere นึงที่กักเก็บความชุ่มชื้นในผิวของ La Mer ที่โฆษณามา

ใส่มาอันดับที่ 4. คือ Glyceryl distearate เป็นเหมือนตัวคอยประสานส่วนผสมที่เป็นน้ำ กับน้ำมันให้เข้ากันใน Skincare


ใส่มาอันดับ 5. คือ Phenyl Trimethicone เป็นโคโพลิเมอร์ ช่วยให้ความรู้สึกหลังทา ไม่มันไม่เยิ้ม


คร่าวๆก็ประมาณนี้ที่ใส่มาหลักๆเยอะสุดเป็น 5ตัวแรก และยังมีตัวอื่นๆที่น่าสนใจอีกเช่น  Shea Butter, Dimethicone(ซิลิโคนอีกตัว), น้ำมันแมคคาเดเมีย, สารสกัดผงอัลฟาฟ่า, สารสกัดผงทานตะวัน, สารสกัด Sweet อัลม่อน, สารสกัดน้ำมันยูคาลิปตัส, ผงงาสกัด และ Lime Peel Extract ใส่มาตัวท้ายๆ ถือว่าส่วนผสมของสูตรใหม่คือใส่มาแบบอั้กกกกกกก มีเยอะมากกกกกกกกก ไม่หวงของเลย55555 

เนื้อผลิตภัณฑ์มีความ Silky มากก ไม่หนืด ไม่เหลว เกลี่ยง่าย ไม่ได้เคลือบผิวแบบค้างเติ่งหนักผิว ใช้ไปอาทิตย์นึงก็ไม่ได้มีสิวขึ้นใดๆ รู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้น 


ส่วนตัวใช้น้ำตบขวดเขียว Treatment Lotion ก่อน แล้วลงตัวนี้ตาม คือดีอ่ะ ไม่ได้ป้ายยา หรือฉีดยานะครับ เป็น Perfect combination เหมือนส้มตำกับไก่ย่าง55555555

สิ่งที่เห็นได้ชัดเลยคือส่วนตัวผิวแห้งมาก ใช้แล้วผิวฟูเลย ไม่มัน ไม่มีความรู้สึกไม่สบายผิวใดๆ

ใครที่มีปัญหาคอนซีลเลอร์ใต้ตาตกร่อง เป็นเส้น ไม่เนียน แนะนำตัวนี้เลย

เพราะใช้แล้ว คอนซีลเลอร์ใต้ตาคือตึ้บ คือแน่น ติดทนนานมากกกก ไม่ตกร่อง ไม่แห้ง ไม่แตก ไม่เป็นเส้นเลยย ประทับใจมากๆ

โดยรวมถือว่าประทับใจครับ 

ใช้แล้วสิวไม่ขึ้น ไม่แพ้ ยิ่งใช้คู่กับ Treatment Lotion ขวดเขียว บอกเลยว่าดีมากครับ หน้าฟู Glass Skin สุดๆ ใดๆก็ขอขอบคุณจีบัน และลาแมร์ที่จัดกิจกรรมดีๆ และส่งของมาให้ทดลองใช้นะครับ

 
#LaMer #Review #LaMerSoftCream #SoftAndRejuvenated #LoveLaMer


Sunsaek Songkumarn

Sunsaek Songkumarn

Hello there 🤙
I'm Joey and I really enjoy using skincare products and sharing my thoughts to you guys.
I hope you guys like it 🙏

FYI - I have a very very dry skin.

FULL PROFILE