รีวิว La Mer Soft Cream ฉบับสาวผิวผสม

29 17

    สวัสดีค่า มาแล้วค่า มารีวิว La Mer Soft Cream แล้วค่า มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา อิอิ


ก่อนอื่นต้องขออภัยที่มารีวิวช้าค่ะ เพราะตอนนี้อยู่ ตจว. แล้วตอนที่สมัครร่วมกิจกรรม ที่อยู่ที่ลงไว้ในระบบเป็นอีกที่ ตอนแรกที่ยังไม่ประกาศขยายกิจกรรม ก็คิดว่าเดี๋ยวกลับไปค่อยไปทำรีวิวส่ง แต่พอทราบว่ามีการขยายระยะเวลาส่งรีวิว ก็รีบบอกให้แฟนส่งครีมทาให้ เพราะอยากร่วมกิจกรรมกับทางจีบัน ตอบแทนที่ให้โอกาสได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ดีๆ ค่า
    ก่อนอื่นเลย สภาพผิวเราเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางมันค่ะ แล้วตอนนี้อยู่จังหวัดทางตอนเหนือของประเทศ ที่มีทั้งฝุ่น pm 2.5 ขั้นวิกฤต บวกกับความร้อนที่ใกล้แตะ 40 องศา ดังนั้นสภาพผิวจึงค่อนข้างพังมากๆ ทั้งผดและความหมองคล้ำ มาครบค่ะ

และพอทราบว่าตัวเองได้เป็น 1 ในผู้ที่ได้รับเลือกให้ได้ทดลองผลิตภัณฑ์ เราก็ไปศึกษาข้อมูลของ La Mer Soft Cream มาค่ะ ก็พอจะทราบว่าเป็นสูตรใหม่ และจริงไปแล้วไลน์ของ La Mer นี้ มีด้วยกัน ถึง 5 เนื้อ และตัว La Mer Soft Cream ก็เหมาะกับผิวแห้ง-ผิวผสม

    
ซึ่งตัว La Mer Soft  Cream ที่ส่งให้ลองในครั้งนี้คือสูตรใหม่เลย ยิ่งตื่ื่นเต้น แล้ว La Mer คือเล่นใหญ่มาก แค่กล่องที่ส่งให้ทดลองใช้ก็หรูหราอลังการสุดๆ แล้วค่ะ
   ซึ่งในการรีวิวครั้งนี้ กวางจะขออนุญาตเน้นในส่วนของความรู้สึกหลังใช้ ขอไม่เน้นในเรื่องส่วนผสม เพราะสาวๆ หลายท่านคงสามารถหาข้อมูลได้จากหลายๆ ที่ค่ะ

    จากตอนแรกที่มองภาพครีมด้วยตาเปล่า ก็แอบกังวลว่าทดลองใช้ช่วงนี้ กับสภาพผิวที่ค่อนข้างมันง่าย บวกกับความร้อน ผิวจะอุดตันไหมนะ เพราะมองด้วยตาเปล่า เนื้อผลิตภัณฑ์ค่อนข้างเข้มข้นเลยทีเดียว แต่ก็ตัดสินใจใช้ เพราะทางแบรนด์เคลมด์ว่า ผิวผสมใช้ได้ ก็ลองกันเลยค่ะ

   
เนื้อครีมที่มองด้วยตาเปล่าค่อนข้างมีความเข้มข้น แต่พอได้สัมผัสก็รู้สึกได้ถึงความเบา ไม่ได้เหนอะหนะ เนื้อครีมเกลี่ยง่าย มีความละมุน แล้วชอบมากอีกเรื่องคือ กลิ่นหอมแบบผ่อนคลายมากๆ ชอบ พยายามหาข้อมูลเรื่องกลิ่น แต่หาไม่เจอ แต่เป็นกลิ่นที่ดีมากๆ ชอบค่ะ

    
และก็ทดลองใช้กับผิวหน้าเลยค่ะ ซึ่งตอนที่ไปหาข้อมูล เห็นมีข้อมูลว่าควรจะมีการวอร์มเนื้อครีมก่อน เพื่อให้ความเข้มข้นของเนื้อครีมน้อยลง จะทำให้ช่วยลดเรื่องการอุดตันบนผิวหน้าได้ เราก็ทำการวอร์มก่อน ก็รู้สึกว่าเนื้อครีมเบาจริงๆ สมกับเป็น La Mer Soft Cream สูตรใหม่ค่ะ

    
เราใช้ทั้งช่วงกลางวันและเย็น เอาผลลัพธ์ช่วงกลางวันก่อน หลังทาทันที ก็คือผิวชุ่มชื้น ไม่เหนอะหนะจนเกินไป และระหว่างวัน คือ ว้าว มาก เพราะผิวไม่ได้มันเยิ้ม แต่จะเป็นความชุ่มชื้นมากกว่า คือยังรู้สึกได้ว่าผิวหน้ายังได้รับการบำรุงตลอดเวลา จะมีมันบ้างตรงช่วง T-zone แต่ไม่ได้มันเป็นสังขยา ข้อนี้คือ ประทับใจมากค่ะ
    
    
ในส่วนของการทาช่วงกลางคืน แล้วตื่นนอนล้างหน้าตอนช่วงเช้า ก็คือ ฟินมากก ผิวหน้าเนียนนุ่มมาก ข้อนี้ก็ประทับใจ 

    ในส่วนของการใช้ต่อเนื่อง ใช้มาประมาณ 1 อาทิตย์ สิ่งที่สัมผัสได้ที่สุดคือ ความชุ่มชื้นค่ะ ผิวหน้าคือมีความชุ่มชื้นตลอดเวลา ไม่แห้ง แต่ก็ไม่มันเยิ้ม และรู้สึกว่าผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นจริง ในส่วนของความกระจ่างใส อาจยังไม่ชัดเจนเท่าไร เพราะใช้แค่อาทิตย์เดียว และสิ่งที่เคยกังวลคือเรื่องการอุดตันจนเป็นสิว ก็ไม่มีค่ะ ดีมากๆ 
    
   
โดยรวม La Mer Soft Cream เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่สาวผิวผสมแบบเราใช้แล้วรอด และใช้ดีมากด้วย ต้องขอบคุณทางจีบันจริงๆ ค่ะ ที่ให้โอกาสทดลองใช้ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ อีกครั้งหนึ่งค่ะ

#LaMer
#Review #LaMerSoftCream
#SoftAndRejuvenated
#LoveLaMer


Jiralove

Jiralove

My name is Kwang.I like Jeban Ka...^-^

ติดต่อได้ที่ Line : @kwang_jira2527

กวางเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้าง ตอนนี้เริ่มมีริ้วรอยแล้วค่า และยังมีพวกกระ จุด ด่างดำ จางๆ และยังมีผมขาว และผมร่วงด้วย แง๊...

ก็เลยต้องมาเป็นสมาชิกของบ้านจีบัน เพราะจะได้อัพเดต เทรนด์ความงาม ให้ตัวเรายังสวยและดูดี แม้วัยจะปาเข้าเลข 4 แล้วก็ตามค่า...

FULL PROFILE