กันแดดสำหรับผิวอ่อนโยน บางเบา ชุ่มชื้น ป้องกันฝุ่น PM2.5🌤️

27 15
ช่วงสงกรานต์แบบนี้ เมย์ก็ขอแวะมาแจกไอเทมกันแดดแบบรัวๆ เลยค่ะ รอบนี้เมย์มาเอาใจคนผิวบอบบาง ต้องการครีมกันแดดที่เซฟผิวสุดๆ ต้องตัวนี้เลย BK Sensi Perfect Protection Sunscreen SPF50+ PA++++ ที่บอกน้องคนนี้อ่อนโยนคือไม่ได้พูดเล่น สามารถใช้กับผิวเด็กอายุ 3 ขวบได้เลยนะ สายแพ้ง่ายต้องจัดแล้ว!!
BK Sensi Perfect Protection Sunscreen เป็นครีมกันแดดสูตร Physical Sunscreen ซึ่งเป็นสูตรบอบบาง ไม่ทำให้อุดตันผิว เหมาะกับผิวที่รูขุมขนกว้างแบบเมย์มากๆ ค่ะ ที่สำคัญ เหมาะมากสำหรับเวลานี้คือ กันแดด BK Sensi มีส่วนผสมของ Biosaccharide Gum-4 ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยสร้างฟิล์มพิเศษบนผิว ช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ด้วยนะ เริ่ดมาก
นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Defensil Plus , Vitamin E , Orchid Extract ซึ่งทั้งหมดนี้มีส่วนช่วยปลอบประโลมผิวจากรอยแดง ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่เป็นขุย แถมยังช่วยให้ผิวยืดหยุ่น และดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง
ส่วนที่คนผิวบอบบางถูกใจที่สุดคงหนีไม่พ้น การที่ครีมกันแดด BK Sensi ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สเตียรอยด์ สารกันแดดที่เป็นเคมี ไม่แต่งสีและไม่มีน้ำมัน ถูกใจคนผิวเป็นสิวง่ายสุดๆ
สิ่งที่เมย์ชอบมากๆ คือ ตัวครีมกันแดดมีขนาดกระทัดรัด เหมาะกับการใส่กระเป๋า พกพาไปไหนมาไหนง่ายมาก ตัวครีมก็บีบออกมาง่าย ตัวเนื้อครีมมีสีขาว ไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป ที่สำคัญ ซึมง่ายมาก แค่เกลี่ยให้ทั่วผิวไม่นานก็ซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีแล้วค่ะ ส่วนตัวชอบมากที่เขาไม่มีกลิ่น ไม่มีแต่งเติมน้ำหอม ทำให้รู้สึกเป็นมิตรต่อผิวหน้ามากๆ ค่ะ
ทริกในการใช้ : ทาเป็นประจำทุกเช้าก่อนออกแดด และเนื่องจากกันแดดเป็นสูตร Physical เพราะฉะนั้นแนะนำให้ทาทิ้งไว้สักพัก เสื้อกันแดดจะซึมเข้าสู่ผิวเองโดยไม่วอก ไม่ลอย แม้จะมีผิวสีเข้มก็ตามค่าาา
​ในช่วงที่ประเทศไทยเข้าสู่หน้าร้อนจัดแบบนี้ แถมอากาศเต็มไปด้วนฝุ่น PM2.5 แบบนี้ เลือกครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวหน้าและสภาพอากาศอย่าง BK Sensi Perfect Protection Sunscreen กันค่า🌤️

#กันแดดBK #กันแดดสูตรอ่อนโยน #BKSensi #BKAcne #BKคู่หูสู้สิว #ครีมกันแดดหน้า #บอกต่อของดี #กันแดดบางเบา