สิวผดหมดไปด้วยเจลแต้มสิวสูตรพรีเมียม BK Acne Clearel Gel 💫

23 14

หน้าร้อนทำให้หลายๆคนดูแย่ ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวแพ้อากาศ ซึ่งสารพัดสิวที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของหลายๆคน รวมถึงเราเช่นกัน TT เราเป็นคนหนึ่งที่อากาศร้อนที่ไร สิวผดขึ้นทุกที และอากาศร้อนๆแบบนี้ใช้เจลแต้มสิวทีไรบริเวณนั้นจะเยิ้มตลอดเลย แอบเห็นคนอื่นรีวิวเจลแต้มสิวของBK ตัวนี้ ทาสอย่างเราก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องตำเจลแต้มสิวตัวนี้มาเพื่อสยบสิวผดบนหน้าผากของเรา

น้องเจลแต้มสิว BK เป็นนวัตกรรมใหม่ SalSphere® Even Skin จาก USA ที่ชนะรางวัล nano50 ของ NASA เราเลยรู้สึกมั่นใจมากที่จะใช้เจลแต้มสิวตัวนี้ ถ้าพูดภาษาทางการหน่อย น้องจะนำพา Salicylic acid ระดับนาโน ไปทำงานได้ตรงจุดด้วยปริมาณที่เหมาะสมอย่างต่อเนื่องโดยไม่ระคายเคืองผิว จึงเป็นที่มาของคำว่าหยุดภาวการณ์เกิดสิวอย่างอ่อนโยนนั้นเองค่ะ 
เนื้อเจลแต้มสิว bk เป็นเนื้อเจลสีขาวข้น บางเบา เกลี่ยง่าย ระหว่างวันไม่รู้สึกเหนอะหนะ เจลแต้มสิวมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของ Tea Tree Oil เวลาทาลงบนผิว จะรู้สึกเย็น ๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์สาวๆที่มีสิวผดแบบเราเลยค่ะ

ขนาด 14 ml  ราคา 159 บาท หาซื้อได้ที่ Watson, Eveandboy, Konvy


เราใช้เจลแต้มสิว BK ตลอดระยะเวลา 1 อาทิตย์ รู้สึกว่าสิวผดบนหน้าผากของเรายุบไวขึ้น รวมถึงสิวที่กำลังจะอักเสบค่อยๆยุบลง แต่พีคกว่านั้นคือเราบีบสิวผดจนแดงและอักเสบ น้องเจลแต้มสิวเขาปลอบประโลมผิวเราได้ดีมาก บริเวณที่ใช้เจลแต้มสิวไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่เป็นขุย และระหว่างวันบริเวณที่เป็นสิวผดไม่เยิ้มเลยค่ะ ที่บอกว่าอ่อนโยนอันนี้แหละของจริงง ><
ใครที่เป็นสิวผดหรือเป็นผื่น ต้องลองเจลแต้มสิว BK แล้วนะคะ สำหรับสาวๆท่านไหนที่กังวลว่าจะแพ้พูดได้เลยว่าเจลแต้มสิวเขาอ่อนโยนจริงๆ หรือใครไม่มั่นใจลองแต้มเจลแต้มสิวเฉพาะจุดบริเวณสิวผดหรือสิวผื่นก่อนนะคะเพื่อความมั่นใจ แต่สำหรับเรายกให้เจลแต้มสิวตัวนี้เป็นลูกรักเลยค่ะ
ในส่วนสุดท้ายเราเอารีวิวเจลแต้มสิว BK มาให้ทุกคนดูกันนะคะ เราใช้เจลแต้มสิวเป็นเวลา 1 อาทิตย์ จากภาพจะเห็นได้ว่าสิวผดลดลง หากใช้เจลแต้มสิวต่อเนื่องเราว่าสิวผดที่เป็นอยู่จะยุบและไม่ทิ้งรอยเลยค่ะ ส่วนปริมาณและราคาของเจลแต้มสิวBK เราว่าคุ้มค่ามากๆกับการซื้อ ใครที่กำลังมองหาเจลแต้มสิวเราแนะนำของBK เลยนะคะ ผลลัพธ์ที่ได้บอกเลยว่าคุ้มค่ามาก
" สำหรับวันนี้ขอบคุณสำหรับทุกๆคนที่เข้ามาชมกันนะคะ ส่วนใครยังไม่รีบไปซื้อเจลแต้มสิวBK รีบไปซื้อได้เลย น้องหมดไวมากกก >< "


Taohoo Suprinya

Taohoo Suprinya

สวัสดีเพื่อนๆ เราชื่อ เต้าหู้ นะคะ >3<
เรารักการแต่งหน้า และรักในการดูแลตัวเองมากๆ
เพื่อมอบสิ่งดีๆเต้าหู้จึงตั้งเว๊ปบล๊อคนี้ขึ้นมาเพื่อแบ่งปัน(ป้ายยา)ให้เพื่อนๆนะคะ

FULL PROFILE