Review: ครีมรองพื้น BB Cream และ ครีมทาตัว CC Cream L’aWara ลาวาร่า

27 18
Hello Summer!! หน้าร้อนแล้วววววว ต้องออกไปสู้ท้าแดดกันหน่อยค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ แล้วอยากมีผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน อยากอวดผิว แต่ไม่มีเวลา ต้องไม่พลาดรีวิวนี้ของมี่เลยค่ะ เพราะมี่มีไอเทมเด็ดๆดีๆมาแนะนำให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ วันนี้ไอเทมที่มี่จะมารีวิว มีด้วยกัน 2 ตัว คือ ครีมรองพื้นทาหน้า BB Cream และ ครีมทาตัว CC Cream เรียกได้ว่า ผิวสวยทั้งหน้า ทั้งตัว ครบเซ็ตเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิวในวันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า L’aWara (ลาวาร่า) เดี๋ยวมาเริ่มที่ครีมรองพื้นทาหน้ากันก่อนเลยค่ะ

L’awara Pearl Airy BB Cream

ลาวาร่า เพิร์ล แอร์รี่ บีบี ครีม 

ครีมรองพื้น L’awara Pearl Airy BB Cream เป็นครีมที่ช่วยเบลอปัญหาผิว ปกปิดพร้อมบำรุง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าไม่เรียบเนียน รูขุมขนกว้าง มีริ้วรอย หลุมสิว จุดด่างดำบนใบหน้า อุดมไปด้วยส่วนผสมจาก Pearl Extract (ไข่มุกสีขาว) ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส และมีส่วนผสมของสารกันแดด ช่วยปกปิดปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด พร้อมบำรุงในตัว ใช้แล้วไม่โป๊ะ ดูเป็นธรรมชาติ เผยผิวให้ดูสวย ใส แลดูสุขภาพดี มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ ผิวขาว และผิวสองสี-คล้ำ

คุณสมบัติของ L’awara Pearl Airy BB Cream
- เนื้อสัมผัสบางเบาสบายผิว
- ปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำบนใบหน้าให้เรียบเนียน ดูเป็นธรรมชาติ
- กันน้ำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เยิ้ม
- เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง
- ติดทนนานตลอดวัน เหงื่อยิ่งออก ผิวยิ่งฉ่ำ ผิวมันใช้ได้อย่างสบายใจ
- ไม่มีสารอันตรายต่อผิว ไม่มีน้ำหอม ไม่มีน้ำมัน ไม่มีพาราเบน
- ผิวแพ้ง่าย ใช้ได้

ด้าน Packaging มาในรูปของหลอด BB Cream สีขาว ปริมาณ 15 g. มีเบอร์ 01 และ 02 อยู่หน้าหลอด บอกความแตกต่างของเฉดสี
เนื้อครีมสีเนื้อ เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น กันน้ำได้ดี มี 2 เฉดสี คือ 01 ผิวขาว และ 02 ผิวสองสี-คล้ำ
วิธีใช้: ใช้ทาผิวหน้าหลังล้างหน้า และทาบำรุงแล้ว
เมื่อทา L’awara Pearl Airy BB Cream รู้สึกได้ว่าเนื้อครีมเค้าค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น ทาแล้วช่วยเบลอรูขุมขน ทำให้ผิวดูเรียบเนียน ปรับสภาพสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ด้านการปกปิดได้เพียงเล็กน้อย เน้นไปที่เรื่องช่วยให้ผิวเนียน สีผิวสม่ำเสมอ และสีผิวดูสว่างขึ้นค่ะ ชอบที่เนื้อเกลี่ยง่าย บางเบา ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง และไม่อุดตันรูขุมขน ใช้ทาแทนคุชชั่นได้ แบบว่าทาแล้วออกจากบ้านได้เลย ประหยัดเวลาแต่งหน้ามากๆ ระหว่างวันสีไม่ดรอป ไม่เปลี่ยนสี ไม่ต้องเติมระหว่างวัน สามารถอยู่ได้ทั้งวัน กันน้ำได้ดี เวลาเหงื่อออก ผิวจะดูฉ่ำโกลว์ยิ่งขึ้น ทำให้ผิวดูสวยขึ้นค่ะ ส่วนตัวใช้เบอร์ #01 ช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูสว่าง และขาวขึ้น แต่ไม่เน้นปกปิด ให้ลุคแบบธรรมชาติ ผิวใสๆ ดูสุขภาพดี แต่ถ้าอยากเพิ่มการปกปิด แนะนำใช้ #02 จะช่วยปกปิดได้ดีกว่า และช่วยปรับสีผิวให้ดูเสมอกันค่ะ

L’awara Pearl Booster CC Cream

ลาวาร่า เพิร์ล บูสเตอร์ ซีซี ครีม

ครีมทาผิวกายที่สามารถใช้ได้ทั้งชาย และหญิง อุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวจาก Pearl Extract ไข่มุกสีขาว ที่มีฤทธิ์ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยับยั้งเอมไซม์ไทโรซิเนส ช่วยทำให้ผิวขาว สว่าง กระจ่างใส ปรับผิวขาวขึ้นได้ในทันที ช่วยให้ผิวขาวเนียน เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย และล็อคผิวได้นาน

คุณสมบัติของ L’awara Pearl Booster CC Cream 
- มีสารสกัดเฉพาะตัวจาก Pearl Extract บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ดุจไข่มุก
- ช่วยปรับผิวขาวได้ในทันที
- ช่วยให้ผิวใสดูดี มีออร่า อีกทั้งยังช่วยให้ผิวเรียบเนียน ปกปิดรอยด่างดำ รอยยุงกัด และสามารถทาได้ทั่วเรือนร่าง
- มีสารกันแดด SPF 30
- เนื้อครีมบางเบา ซึมง่าย ล็อคผิวชุ่มชื้นได้อย่างยาวนาน
- มีกลิ่นหอมติดทนตลอดทั้งวัน - ปกป้องผิวจากมลภาวะ
Packaging มาในรูปของหลอดครีมสีขาว ฝาเปิดสีดำ มีแถบสีชมพู และเหลือง บอกถึงความต่างของเฉดสีที่หน้าหลอด ปริมาณ 75 ml
L’awara Pearl Booster CC Creamมีให้เลือก 2 เฉดสี คือ Pinkish skin base สำหรับผิวขาวอมชมพู และ Olive skin base สำหรับผิวสองสี…ทั้ง 2 เฉดสี สีน่ารักมากกกกก เนื้อครีมเป็นสีพาสเทล >.< โดย Pinkish skin base เนื้อครีมจะเป็นสีชมพูพาสเทล ส่วน Olive skin base เนื้อครีมจะเป็นสีเหลืองอ่อนพาสเทล ทั้ง 2 เฉดสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ และเนื้อครีมดูเข้มข้นมากๆ แต่เกลี่ยง่าย และทาแล้วผิวสว่างขึ้นเลยค่ะ ^^
วิธีใช้: ใช้ทาผิวกายได้บ่อยตามต้องการ
ส่วนตัวเมื่อใช้สี Pinkish skin base รู้สึกว่าผิวสว่างขึ้น และโทนสีออกสีขาวอมชมพู แบบผิวมีออร่า ส่วนสี Olive skin base ช่วยให้ผิวสว่างขึ้น และโทนสีออกเหลือง ทำให้ผิวดูเรียบเนียนแบบผิวสุขภาพดี ส่วนตัวเราว่าใช้ได้ทั้ง 2 เฉดสีเลย ขึ้นอยู่กับว่าใช้ในโอกาสไหน ถ้าชอบให้ผิวขาวโดดเด่น แบบออกงาน เราว่า สี Pinkish skin base เหมาะมาก แต่ถ้าใช้เป็นประจำทุกวัน เราว่าสี Olive skin base จะเหมาะกว่า เพราะผิวดูไม่ขาวเวอร์วังเกินไป แต่ช่วยให้ผิวดูสว่าง และเรียบเนียนค่ะ นอกจากนี้ L’awara Pearl Booster CC Cream ยังช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอด้วย คือผิวเบิร์นที่โดนแดดมาจากไปทะเล แล้วเป็นรอยนาฬิกา พอใช้ CC Cream ตัวนี้ จะช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูเสมอกันด้วยค่ะ
ใครที่เตรียมตัวไปเล่นสงกรานต์แล้วหาไอเทมเด็ด ขอแนะนำ L’awara Pearl Booster CC Cream เลยค่ะ เพราะว่านอกจากจะกันแดดได้แล้ว ยังกันน้ำได้ดีด้วย อีกทั้งยังช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูสว่างขึ้นแบบรวดเร็วทันใจ แค่ทา ผิวก็สว่างขึ้น พร้อมออกไปอวดผิวได้เลยค่ะ ^o^
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

#Lawara #ลาวาร่า #BBครีม #CCครีม #บีบีครีม #ซีซีครีม #ผิวสว่างขึ้นทันที #เบลอรูขุมขน 


miieiie

miieiie

Mimi The Wonderer....อยากรู้ อยากเห็น ต้องศึกษาเพื่อให้ได้มาซึ่งคำตอบ ...

A wonder chemist girl who works in the cosmetics company. Love Green, Beauty and Technology. ^O^

FULL PROFILE