เเต่งหน้ากันเหงื่อ กันเยิ้ม อยู่ได้เที่ยงวันยันเที่ยงคืน 💦☀️

33 17
รีวิวลุคสงกรานต์ เป็น #อีกี้มันเป็นสก๊อย ไม่ไหว ขอมาในลุคสดใสเเทน ลุคนี้ทดสอบให้เเล้วว่า กันน้ำ ทนเหงื่อ โคตรทน สู้เเสงเฟลช 📸  เที่ยงวันยันเที่ยงคืนไปเล๊ยยยยยย คือทดสอบราดน้ำไปหลายรอบ ไปใช้ชีวิตกับอากาศร้อนๆ กลับมาราดน้ำอีกหลายรอบ ลุคนี้รอดแน่นอนค่ะ! 
💦 Step 1 : เบส/ผิว (ลงกันเเดดและสกินเเคร์เเล้วนะคะ)

รองพื้น:
แกมใช้ 4u2 pro skin long wear foundation สี 12 ติดทน คุมมันดีมาก ใครผิวเเห้งตัวนี้อาจจะเเมทไปนะคะ ลองไปดู Merrez'ca matte foundaiton ดูได้ทนน้ำ ทนเหงื่อเหมือนกันค่ะ แกมทดสอบรองพื้นทั้ง 2 ตัวเเบบราดน้ำหลายรอบ ไปใช้ชีวิตต่อ กลับมาราดน้ำต่อ รองพื้นมีหลุดๆแค่ช่วงข้างจมูก ถูๆ ก็กลับมาเนียนเหมือนเดิม

ที่ปัดแก้ม:
Maybelline superstay matte ink สี 305 ลิปตัวนี้ของ Maybelline ทนมากๆ กินข้าวยังไม่ค่อยจะหลุด เป็นไอเท็มที่แกมเชื่อว่าทุกบ้านต้องมี! ก็เลยเอามาใช้เป็นที่ปัดแก้มซะเลย

แป้งพัฟ:
เซ็ตผลิตภัณฑ์เนื้อครีม ด้วยแป้งพัฟผสมรองพื้น Meilinda fit powder foundation สี 01 ทำให้รองพื้นติดทนนาน กันน้ำ ทนเหงื่อไปอีก เจอเเดดก็ไม่กลัวค่า ปกปิดแบบฟินิชธรรมชาติ ไม่หนา

บรอนเซอร์:
4u2 skin bronzer เพิ่มสีเฉดดิ้งเเบบเป็นธรรมชาติ
ไฮไลท์Rare beauty highlighter สี enlighten งานไฮไลท์ตะโกน แต่เนียน กลืนเข้าสู่ผิว

☁️ Step 2 : คิ้ว/ตา 
คิ้ว:
ที่เขียนคิ้ว Fiit brow bestie สูตร Waterproof ที่กันน้ำจริง ไม่ล้อเล่น โดนน้ำไป ไปใช้ชีวิตต่อ กลับมาทดสอบราดน้ำอีกรอบ คิ้วไม่มีหาย เสร็จเเล้ว เซ็ตให้คิ้ว ตั้งๆ ฟูๆ ด้วย 4u2 brow coat

ตา:
แกมใช้ Meilinda pop eye stick เนื้อเเมท กับเนื้อกลิตเตอร์สี 01 ทั้งสองเเท่งเพราะความทน กันเหงื่อ ใช้ง่าย ตาไม่ไหล แล้วก็ใช้ลิป Maybelline superstay เเตะตรงตาไปด้วยเล็กน้อยค่ะ 
☀️ Step 3 : ปาก
ในส่วนของลิป แกมลง เจ้านาง liquid lip สี 01 ทั่วปากก่อน จะได้งาน coral นู้ดๆ แต่สดใส สีสวยมากๆ แล้วก็ถ้าพูดถึงเรื่องความติดทน จะขาดลิปตัวนี้ไปไม่ได้ Maybelline superstay matte ink สี 305 (ใช้เป็นที่ปัดแก้มด้วย) กินข้าวไม่หลุด ใช้ cleansing balm ยังหลุดยากค่ะ 
นี่ก็เป็นภาพก่อนเเต่งและหลังเเต่งค่าาาา ลุคสดใส เพิ่มเติมคือความติดทน กันน้ำ กันเหงื่อจ้า
ขอลาไปกับภาพเซ็ตนี้จากลุคนี้ ไม่ได้ออกไปเที่ยวไหนเลย เเต่เเต่งทำคอนเท้นต์ ใครอยากดูวิธีการเเต่งแบบวีดิโอ สามารถดูจาก IG Reels แกมได้นะคะ สวัสวันนี้แกมลาไปก่อน สวัสดีวันสงกรานต์ด้วยนะค้า บายยยยย
#Howto #สวยสับรับสงกรานต์


Gamiiz1

Gamiiz1

สวัสดีค่ะ ชื่อแกมนะคะ เป็น Content Creator สาย Makeup, Beauty, Skincare และ Lifestyle ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ

Youtube : Gamiiz1 (30,000 followers)
Facebook page: Gamiiz1 (3,700 followers)
IG: Gamiiz1 (5,277 followers)

Line id ติดต่องาน : gam.gamiiz

FULL PROFILE