VE:LA Anti-Aging Serum เพราะผิวไม่มีริ้วรอยและสุขภาพดีต้องใช้ “เวลา”

35 15

สำหรับสาววัย 30+ แบบขวัญ คงหนีไม่พ้นปัญหาผิวเรื่องมีริ้วรอยมาเยือนบนใบหน้า และเท่านั้นยังไม่พอ การที่เราทำงานหนัก อาจจะดูแลผิวไม่มากเพียงพอ เป็นผลทำให้ผิวใช้งานหนัก แลดูโทรม แต่จะบอกว่าปัญหาริ้วรอย หรือผิวหน้าโทรมเพราะใช้งานหนัก 


ไม่ต้องรอให้อายุเข้าเลข 3 นะคะ จะวัยไหน ๆ ก็เสี่ยงพบกับปัญหาผิวแบบนี้ได้ 

จะดีกว่าไหม ถ้าเรามีสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวกับปัญหาต่าง ๆ ที่ต้องเจอแบบนี้


และวันนี้ขวัญจะมาแนะนำเซรั่มที่ตอบโจทย์ในเรื่องปัญหาของผิวมีริ้วรอย 

และผิวโทรมเพราะใช้งานหนักให้ได้รู้จักกันค่ะ

VE:LA SNOW ALGAE ANTI WRINKLE REJUVENATING SERUM

เวลา สโนว แอลจี้ แอนตี้ ริงเคิล รีจูวีเนติ้ง เซรั่ม


ตัวนี้เป็นเซรั่มจัดการต้นตอปัญหาริ้วรอยทั่วใบหน้า ผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตรจากทีม Welcare และราชเทวีคลีนิก ใครไม่อยากหน้าแก่ ก็ต้องจำศีลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์อยู่กับเราไปนาน ๆ ด้วยสาหร่ายจากยอดเขาประเทศสวิตเซอร์แลนด์  ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า โดยจัดการต้นตอปัญหาได้ตรงจุด และในเนื้อเซรั่มมีนวัตกรรม Nano Encapsulation ที่ช่วยให้สารสกัดเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่มีประสิทธิภาพในระดับนาโน (เป็นเทคโนโลยีขั้นสูงที่ห่อหุ้มสารไว้ แล้วเมื่อซึมลึกลงสู่ผิวจะปล่อยสารให้ทำหน้าที่ได้ดีกว่า และละเอียดกว่า) 80% ของกลุ่มตัวอย่างที่ที่วิจัยโดยราชเทวีคลินิก พบว่า รู้สึกถึงผิวที่เรียบเนียนขึ้นใน 28 วัน

ทำไมถึงเลือกใช้ “เวลา” ในการดูแลผิว


✅เสริมระบบเซลล์ด้วย Swiss Snow Algae เป็นสารสกัดที่ดีสุดที่ช่วยลดริ้วรอย : สาหร่ายยอดเขาสีแดง ช่วยยืดอายุระบบเซลล์ผิว โดยกระตุ้นกระบวนการสร้าง Stem cell อีกทั้งยังช่วยให้เซลล์ผิวคงความอ่อนวัย และช่วยลดริ้วรอยให้ตื้นขึ้นด้วยการต้านสารอนุมูลอิสระ และช่วยให้ระบบเซลล์ทำงานได้ดีขึ้น ไม่เสื่อมถอยตามอายุ

✅ต้านอนุมูลอิสระด้วย Laminaria Digitata Extract และ Sodium Ascorbyl Phosphate ช่วยออกฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระไม่ให้ทำร้ายเซลล์ผิว เนื่องจากหากอนุมูลอิสระเกิดปฏิกิริยายากับผิวจะทำให้เซลล์ผิวอักเสบและเกิดริ้วรอย

✅เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ด้วย Palmitoyl Tetrapeptide – 7 ช่วยส่งเสริมและเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ให้ผิวเด้งไม่หย่อนคล้อยง่าย

✅เติมความชุ่มชิ้นและให้ความแข็งแรงกับผิว ด้วย Irish Sea Moss และ Niacinamide ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ ลดความแห้งกร้าน ให้ผิวแข็งแรง
ทาง VE : LA เขามี website นะ และมีงานวิจัยให้อ่านด้วย สามารถเลือกอ่านตามหัวข้อได้เลย ทางนี้เข้าไปอ่านมาแล้ว ข้อมูลแน่น ๆ เลยแหละ จะบอกเลยว่าแต่ละสารสกัดเป็นยังไง มีงานวิจัยของตัวนั้น ๆ ใครสนใจก็เข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ https://www.velaskincare.com/ ได้เลยนะคะ
Texture – เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทาแล้วเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวอุดตัน ทาแล้วเย็นสบายผิวดี ตอบโจทย์กับอากาศบ้านเราตอนนี้มาก อากาศที่มีแต่คำว่า ร้อน ร้อนมาก และร้อนสุด ๆ เนื้อเซรั่มมีความชุ่มชื้นดีมาก ทำให้ผิวไม่แห้ง มีความฉ่ำ ๆ ที่ผิว
How to use – หลังทำความสะอาผิวหน้าเสร็จเรียบร้อย ทาเซรั่มทั่วบริเวณผิวหน้า เว้นรอบดวงตาไว้ด้วยนะคะ เซรั่มเวลาสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว และเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและเห็นชัดเจนแนะนำให้ใช้ต่อเนื่องทั้งเช้าเย็นเลยนะคะ
After using – หลังทดลองใช้แล้ว บอกเลยว่าเซรั่มเนื้อบางเบา ซึมไวมาก ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้ดี ไม่หนักผิวหน้าเลย มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ หัวปั๊มคือกดใช้ดี ขนาดก็พกพาสะดวกไปเที่ยวตจว. ได้แบบสบาย ๆ ไม่กินเนื้อที่เลย ริ้วรอยดูจางลง รู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงและดูเรียบเนียนมากขึ้น สำหรับคนที่ผิวแพ้ง่ายแบบขวัญใช้ได้สบายมาก ไม่มีอาการแพ้ตัวเซรั่มเลย เพราะเวลา แอนตี้ เอจจิ้ง เซรั่ม เขาผ่านการคิดค้นและพัฒนาสูตรจากทีม Welcare และราชเทวีคลินิ มาแล้ว ยิ่งทำให้เรามั่นใจมากยิ่งขึ้น ถึงความปลอดภัย และคุณสมบัติที่ช่วยฟื้นฟูดูแลผิวเป็นอย่างดี โดยรวมให้คะแนนเต็มสิบไม่หักเลย

สำหรับใครที่สนใจ VE:LA Anti-Aging Serum ขนาด 30 ml. ราคา 440 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Shopee: Vela Skincare Official Shop หรือหากอยากดูข้อมูลหรือผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมของทางแบรนด์เวลา ก็เข้าไปติดตามที่ Facebook: Velaskincareofficial ได้เลยนะคะ



ฝากไว้สักนิด - เพราะผิวสวยสุขภาพดีและแข็งแรง ต้องใช้ “เวลา” ค่ะ

แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า วันนี้มาป้ายยาแค่นี้แหละ บ๊ายบาย



#Vela #DesignedByDermatologist #หมอว่าเรื่องผิวต้องใช้เวลา #เซรั่มเวลา #Review

#เซรั่มลดริ้วรอย #เซรั่มกู้ผิวโทรม #ผิวชุ่มชื้น #ผิวแข็งแรง #ผิวเรียบเนียน #ผิวสุขภาพดี #violenzedezemคุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE