ความสดชื่นต้อนรับสงกรานต์ไปกับน้ำเกาหลี มีทั้งน้ำถุง น้ำกระป๋องแสนอร่อย หอมหวานสดชื่น!!

24 13
อันยองงทุกคนนนนน มีช่วงนึงที่น้ำถุงของเกาหลีฮิตเป็นกระแสมากๆๆๆๆๆๆ ร้อนๆแบบนี้ Have a melonmilk day มีน้ำถุงและน้ำกระป๋องของเกาหลีที่ดื่มแล้วอร่อย สดชื่น ราคาไม่แพง ต้อนรับช่วงสงกรานต์นี้ให้ทุกคนกัน ไปดูกันเลยยย 

กาแฟเฮเซลนัท

อันนี้เป็นกาแฟที่มีกลิ่นหอม กลิ่นเฮเซลนัท เป็นกาแฟดำที่กินง่ายมากๆ หอม หวาน อร่อย ฉีกซองเทใส่น้ำแข็งแค่นี้คือครบจบอร่อยเลย 

มะม่วง&มะพร้าว

อันนี้คือการผสมผสานระหว่างมะม่วงกับมะพร้าว เป็นสองสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเข้ากันได้ แต่ออกมาแล้วถือว่าอร่อยมากกก คือ รสชาติมะพร้าวออกมาน้อยมากกก แทบไม่ออกมาเลยแต่ตัวมะม่วงคือรสชัดมากกก กลิ่นมะม่วงหอมชัด หวานน้อยกว่าตัวบลูเบอร์รี่ กินแล้วสดชื่นมากเลย 

บลูเบอร์รี่

อันนี้จะเป็นรสชาติบลูเบอร์รี่แต่พอกินแล้วรสชาติคล้ายๆองุ่นแดงเลย หวานๆ กลิ่นไม่ค่อยออกเท่าไหร่ กินเพลินๆได้เลย 

องุ่นเขียวบงบง

บอกเลยว่าอันนี้ใครไม่เคยกินถือว่าพลาดมาก เป็นน้ำองุ่นกระป๋องยอดฮิตตลอดกาลของเกาหลีเลยก็ว่าได้ ไปหาซื้อตามมาร์ทเกาหลีในประเทศไทยกี่รอบก็คือหมดตลอด เป็นน้ำองุ่นเขียวหอมๆ หวานๆ แต่ไม่หวานมาก หวานกำลังดีเลย นอกจากจะมีน้ำองุ่นที่กินไปแล้วยังมีเนื้อองุ่นกับว่านหางจระเข้ด้วย อร่อยมากกกก ใส่น้ำแข็งกินเปล่าๆก็อร่อย หรือจะใส่เยลลี่เข้าไปด้วยก็ได้ แนะนำเลยบงบง

มิลค์คิส นมเปรี้ยวโซดา

อันนี้ถ้าเทียบกับของไทยจะคล้ายๆกับ คาพิสแลคโตะเลย แต่มิลค์คิสจะหวานน้อยกว่าและซ่ามากกว่า 
ใครสนใจลองไปซื้อมากินได้นะทุกคนน้ำถุงน้ำกระป๋องเกาหลีอร่อยๆ หลายรสมากๆ
พิกัดที่เราซื้อเราซื้อในแอปส้มร้าน daeunseoul 
#Review #รีวิวน้ำถุง #น้ำถุงเกาหลี #รีวิวน้ำถุงเกาหลี #รีวิวน้ำกระป๋อง #รีวิวน้ำกระป๋องเกาหลี #น้ำกระป๋องเกาหลี #อร่อยบอกต่อ #ถูกและดี