Review BK Filler ลดรอยสิว Filler ที่ไม่ใช่ Filler

28 15

สวัสดีค่าทุกๆคน

            เรามาสวัสดีหน้าร้อนกันอย่างเป็นทางการกันค่าทุกโค๊นนน  อยากจะบอกเลยว่าทุกวันนี้แดดเมืองไทยเราไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆค่ะ ไม่ว่าเราจะหลบไปทางไหน ผิวเราก็ยังโดดแสงแดดได้อยู่ทุกที และยิ่งผิวเราที่โดนแสงแดดมากเท่าไหร่ ผิวเราก็จะถูกทำร้าย คล้ำเสียมากขึ้น รูขุมขนกว้าง เป็นสิวง่าย รอยสิวเยอะมากันหมดเลยสิค้า  และในเมื่อเราหลีกเลี่ยงจากแสงแดด หรือจะหลบแดดปิดหน้า ปิดตาตลอดเวลามันก็ไม่ได้ (เดี๋ยวคนอื่นไม่เห็นความส๊วย ของเรา) เราเองก็ต้องหาทางฟื้นฟูผิวเราโดยเร็วกันเลยสิค้า


         และอิชั้นพี่งได้ข่าวว่า มีครีมซองตัวใหม่ที่เป็นกระแสมาแรงแซงทางโค้ง มาลงขายกันแล้วนะคะสาวๆ นางเป็นครีมาซองของ แบรนด์ BK นั้นเองค้า มีพรายกระซิบมาบอกว่า ขายดีแบบเทน้ำ เทท่ากันแบบสุด ซึ่งสาวก ครีมซองอย่างอิชั้น ก็ไม่พลาด ไปหาตำกันที่ 7-11 สิค๊า 

แต่ๆๆๆหาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ มันเกิดอะไรขึ้น?


ทางเราเองก็แอบไปหาเป็น 3-4 สาขากว่าจะเจอเลยค่าสาว มันเกิดอะไรขึ้นจึงหายาก หาเย็นกันจริง 

อิชั้นก็เลยไปขอพี่พนักงานว่าของมาตอนไหนบอกหน่อยนะคะ T^T 

ในที่สุดอิชั้นก็ได้นางมา ในเมื่อมันหายากขนาดนี้ความอดทนของคนที่รอ + ใครเจอต้องรีบตุน 

อิชั้นก็ตำเป็นแบบกล่องไปเลยสิค่าจุกๆ 

** 1 กล่องเค้าบรรจุมา 6 ซองจุกๆค๊าสาว **

มาในเมื่อมันขายดีขนาดนี้เราต้องมาหาสาเหตุสิคะว่ามีดีตรงไหน ซึ่งแน่นอน อิชั้นหามาให้แล้วค่า

BK Acne Expert Filler Bright หรือเรียกง่ายๆเลยว่า BK Filler ลดรอยสิว Filler ที่ไม่ใช่ Filler 

Filler ที่ว่านี้นางไม่ใช่ฟิลเลอร์ที่แบบคุณหมอฉีดนาจา แต่นางเป็น ฟิลเลอร์ ที่มีชื่อใช้ในวงการว่า “3M Hyaluron Filler” นางเป็นมอยซ์เจอร์ไรเชอร์เซอร์ 3 ขนาดโมเลกุล ซึ่งจะช่วยในเรื่องของ การเติม และ ล็อคความชุ่มชื้นได้ยาวนาน เนียนนุ่ม อิ่มฟู เต่งตึง อย่างเป็นธรรมชาติและที่สำคัญลดรอยหลุมสิวได้ดีสุดๆ

ครีม BK Filler ลดรอยสิว ตัวนี้เขาบอกว่าเป็นครีมที่ช่วยลดรอยหลุมสิวเล็กๆ ตื้นๆ พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมทั้งผสานพลังนวัตกรรมจากญี่ปุ่น Corrector Peptide + Double Bright Booster 60,000 PPM ประสิทธิภาพดีกว่าเมื่อเทียบกับ Arbutin และ Vitamin C ช่วยทำให้ผิวเราดูสว่างใสขึ้น

ผิวเราจะชุ่มชื้นอิ่มฟู ลดการอักเสบของนางสิว รอยหลุมสิวใหม่แลดูตื้นขึ้น รอยแดง รอยดำจะจางลง หน้าก็ไม่หมอง แถมยังไม่พอนางยังช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสี อีกด้วยนะเออ

TEXTURE

เนื้อเซรั่มตัวนี้จะเป็นเนื้อสีขาวสูตรเข้มข้นมากๆ 

เวลาทาลงผิวจะไม่เหลวจนเกินไป เหมือนเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ และยังซึมลงผิวได้ดีมากๆ

แถมไม่เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ แถมยังไม่พอยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้

ครั้งแรกที่เราได้ลองสัมผัสเนื้อเซรั่มจะรู้สึกว่าเนื้อเซรั่มมีความอุ่นๆ

พอเกลียผิวไปสักพักเนื้อจะแตกตัวเหมือนเป็นน้ำและเย็นขึ้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วยนะคะ 

หลังจากที่ได้ลองใช้ประมาณ 2 อาทิตย์ก็รู้สึกที่เห็นได้ชัดเลยว่า รูขุมขนกระชับจริงๆ ค่ะแถมรอยแดง รอยดำ จากสิวก็ดูลดลงมากๆ จะเห็นได้ชัดในรูปเลยว่าสิวเกิดใหม่ของเราเปลี่ยนที่บ่อยมากแต่ก็ยุบเร็วลงมากเช่นกันค่ะ รู้สึกเลยว่าผิวนุ่มชุมชื้นมากจริงๆค่ะ บอกเลยว่าประทับใจสุดๆ

สำหรับสาวๆคนไหน หรือผู้อ่านคนไหนที่กำลังมองหาครีมซองที่ช่วยในเรื่องปรับสีผิวให้มีความส่ำเสมอ ราคาสบายกระเป๋า ทำให้ผิวเราสว่าง กระจ่างใสขึ้น หรือใครที่มีปัญหารอยดำ รอยแดง หรือรอยหลุมสิวแบบเรา เราแนะนำ BK Acne Expert Filler Bright หรือเรียกง่ายๆเลยว่า BK Filler ลดรอยสิว 

ตัวนี้เลยค่ะ เรารู้สึกว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวได้ดีมากๆ 


PhuritaReview

PhuritaReview

FULL PROFILE