🥰🌈☀️รีวิว Oriental Princess Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++ มันจึ๊งมั้ย ร้อนนี้ควรมีรึเปล่าแม๊ 🥰🌈☀️

26 15
ฮัลโหล...หลักสี่รีวิว ท้าร้อนมาหลายวัน แต่เอ๊ะผิวเราก็ยังไม่หมอง ไม่คล้ำ มันเพราะอะไรกัน วันนี้จะขอมาแชร์จ้า
.
เต้ยได้กันแดดใหม่มาตัวนึง ตั้งแต่ช่วงสิ้นดือนก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเดือนมีนาคม เราต้องออกไปข้างนอกบ่อยม๊ากกกก ซึ่งที่ที่ไปก็คือวัด ซึ่งไม่มีแอร์ และก็ต้องไปตลาดก่อนด้วย เพื่อซื้อของถวายเพลพระ แต่ละที่ที่ไปนั้น คือร้อนดั่งไฟโลกัณต์จ้าเธอ   ซึ่งเต้ยเลยได้ทดลองใช้กันแดดตัวนี้เลยค่ะ
.

Natural Sunscreen Perfect Matte Milk For Face SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดสำหรับผิวหน้า เนื้อน้ำนมปกป้องสูงสุด อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยเสริมระบบการป้องกันและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดด พร้อมควบคุมความมันบนใบหน้ายาวนาน 12 ชั่วโมง ให้ผิวเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะสำหรับทุกสีผิว

Advanced Multi UV Guard™ ประสิทธิภาพแห่งการปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB พร้อมฟื้นบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว คงประสิทธิภาพการปกป้อง แม้ต้องเผชิญกับ ฝุ่น ควันและมลภาวะแวดล้อม Reforcyl ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูลดลง มีความยืดหยุ่นและดึงกระชับมากขึ้น

ขนาด 50 ml. ราคา 464บาท
📌พิกัด shopee Oriental Princess
เต้ยชอบเนื้อของน้องมาก น้องเป็นเนื้อน้ำนม เหลวเลย เกลี่ยง่ายมาก สีเป็นสีเบจ ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้น แต่ไม่ลอย เมื่อเกลี่ยแล้วเข้ากับสีผิวเต้ยได้ดีมาก และช่วยปกปิดรอยต่างๆได้ดีเลยค่ะ เต้ยไม่ต้องลงคอนซีเลอร์เพิ่มเลย จุดนี้เลยชอบมาก เพราะสามารถแต่งหน้าต่อได้เลย เหมือนทาตัวเดียวจบ
.
วันไหนไม่ต้องการแต่งหน้า ทาน้องคนนี้ แล้วเอาครีมบลัชแตะแก้มนิด ทาลิปมันหน่อย ก็ออกบ้านได้แบบเพื่อนบ้านไม่ตกใจ คิดดูดิทุกคน วันไหนเต้ยไปถวายเช้า คือต้องออกบ้าน 6:30น.อ่ะ มีน้องคนนี้ก็ไม่ได้ต้องใช้เวลาประกอบหน้ามากนักค่ะ ปลื้มมากเลย
เต้ยติดแค่เรื่องเดียวคือกลิ่นของผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นของกันแดดเลยนะคะ ทางแบรนด์แต่งกลิ่นหอมมาด้วย ส่วนตัวไม่ชอบเลย รู้สึกว่ากลิ่นมันเลี่ยนไปหน่อย แต่เค้าไม่ได้ใส่มาเยอะจนแรงมากนะคะ เป็นแค่กลิ่นอ่อนๆ แต่ส่วนตัวคือไม่ถูกจริตเลย 5555555
.
เนื้อผลิตภัณฑ์: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
กลิ่น: ⭐⭐
การปกปิด: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ผลลัพธ์: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐ ⭐
ราคา: ⭐ ⭐ ⭐ ⭐⭐
.
ใครมองหากันแดดราคาน่ารัก ใช้ง่าย สะดวกม๊ากกกก ขอแนะนำน้องไว้เลยนะคะ ใช้ดีมากจริงๆ วันนี้ไปก่อนละ บะบัย...
.
#รีวิวกันแดด #sunscreen #ถูกและดี #ของดีบอกต่อ #รีวิวบิวตี้ #รีวิวสกินแคร์ #หลักสี่รีวิว #laksireview


หลักสี่ รีวิว

หลักสี่ รีวิว

ฮัลโหลววววว สวัสดีค่า....เต้ยจากเพจหลักสี่รีวิวนะคะ
ขอแชร์เรื่องราวรีวิวจากสาววัย 40+ ผู้สนใจเรื่อง ความงาม สุขภาพ กิน เที่ยว Lifestyle
ติดต่องาน Line: saruneedlove

ติดตามกันช่องทางอื่นๆได้ที่:
FACEBOOK► https://www.facebook.com/laksireview1982/
INSTAGRAM► https://www.instagram.com/laksireview/
YOUTUBE► https://www.youtube.com/channel/UC7gm5_GuAOUp7wGG67LLGMw

FULL PROFILE